[Kai ah. Anh Chan Yeol nè. Thật may vì chúng ta vẫn còn có thể liên lạc được với nhau qua phương tiện này. Từ giờ trở đi anh em mình sẽ gặp nhau vào ngày rằm hàng tháng, khi mặt trăng trở nên tròn nhất.
Anh đã hỏi thầy Man So Chu về việc giúp em quay trở về EXOPLANET, nhưng em phải rất vất vả đấy. Thầy nói em phải tìm được một người có thể sống chung với em trong cùng một mái nhà. Nhờ người đó, em sẽ hấp thụ được năng lượng từ Trái Đất để quay về.
À thầy dặn em đừng để lộ ra cho con người biết rằng em đến từ hành tinh khác, vì họ rất hiếu kì và có một đống tổ chức đang nghiên cứu về EXOPLANET, sẽ rất rắc rối cho em đấy. Thầy cũng dặn là ở Trái Đất em có thể biến ra vàng để đổi lấy tiền tiêu xài, việc này rất dễ với chúng ta mà phải không? Ở EXOPLANET thì nó được dùng làm tăm xỉa răng cơ mà ở Trái Đất họ mê thứ đó lắm.
Vậy nhé. Chúc em thành công, hẹn gặp lại vào tháng sau!]
Kim Kai bấm nút cho đóng lại màn hình điện tử đang lơ lửng trước mặt mình, trút một hơi thở vừa dài vừa nặng nề.
Đây là lần đầu tiên hắn thực thi nhiệm vụ mà bị mắc kẹt lại Trái Đất như thế này. Vào cái khoảnh khắc định mệnh ấy, khi nguyệt thực diễn ra, đáng lẽ tất cả đã có thể trở về EXOPLANET an toàn. Rõ ràng thân là người mang sức mạnh di chuyển tức thời, nhưng lại chậm chân không kịp tới con tàu du hành, hắn vô cùng khổ sở khi phải lưu lại Trái Đất một cách miễn cưỡng. May thay nhờ công nghệ hiện đại đã được trang bị trước khi rời khỏi EXOPLANET, Kai chí ít vẫn còn giữ liên lạc được với mọi người để biết cách tìm về.
"Bảo mình phải hòa hợp với con người ư? Nơi đây quá ồn ào, khác hẳn hành tinh của mình. Sao Trái Đất lại có thể chứa lắm người đến như thế? Thích vàng sao? Thứ này ở chỗ mình chỉ là một thứ kim loại bình thường."
Kai xòe bàn tay ra lẩm bẩm và vận phép. Chỉ hai tích tắc trôi qua đã có ngay một cục vàng nặng trịch trên tay. Trong bóng đêm, dưới ánh đèn đường, thứ đó càng trở nên hào nhoáng.
"Biến ra vàng rồi thì làm thế nào để đổi thành tiền? Chan Yeolie thật là, cả tháng mới liên lạc được một lần mà chẳng chịu nói cho rõ..."
CHOANG!
Một thứ âm thanh vang lên rất sắc ở cuối con hẻm làm Kai giật mình quay lại. Hắn nhíu mày cất bước về phía góc tối nơi phát ra tiếng động bất thường đó.
- Là ai vậy?
...
- Xin cho hỏi...
- AAAAAAAAAAA, ma, LÀ MAAAA, CỨU... CỨU TÔI VỚI...Hựm..
Một cậu thanh niên nhỏ bé ngồi co rúm trong góc tường, toan cất tiếng hét nhưng đã bị hắn lao tới bịt ngay miệng lại.
- Đừng hét, đừng hét lên, ta không làm hại ai cả.
- M...ma....tha...tha cho tôi... Tôi muốn sống... iaahuhu tôi còn trẻ mà...
- Không, ta không phải là ma... - Kai luống cuống thanh minh khi thấy người trước mặt mình đang nguệch mồm ra khóc. – Đừng hét lên, ta không muốn bị phát hiện.
YOU ARE READING
[KaiSoo] Khi hai ta về một nhà
RomanceĐời càng ngược Soo tới tấp, Kai càng ân cần chiều chuộng Soo. . [TÓM TẮT] Là một trong những thành viên của EXOPLANET, Kim Kai mang trong mình siêu năng lực di chuyển tức thời. Trong một lần thực thi nhiệm vụ, Kai vô tình bị mắc kẹt lại Trái Đất. ...