Hai người ngồi xe taxi đi đến một nơi khá xa, qua bao nhiêu con đường lớn nhỏ, những tòa nhà cao ốc chọc trời dần lùi lại phía sau. Hắn thuê được một căn nhà ở ngoại ô thành phố, không quá lớn nhưng nhìn khá ấm cúng. Nhà ngoài mặt đường, dân cư đông đúc nên hắn bảo định mở tiệm bán gì đó. Hắn hỏi Kyung Soo muốn bán gì, nhưng cậu không có ý kiến, rồi lại thầm nghĩ hắn thật bày vẽ, rõ ràng có cả đống tiền còn bán với chả buôn.
Sau hai ngày dọn dẹp, suy nghĩ, Kai nói sẽ mở quán đồ uống. Mùa nào cũng bán được, mà vốn thì không nhiều. Kyung Soo cũng ậm ừ đồng ý, vì cậu cũng chẳng biết làm gì. Ấy vậy mà Kai pha chế đồ uống cũng rất khéo, khách tới quán khá ổn định. Được bao nhiêu tiền hắn đưa cho cậu hết. Ngôi nhà xa lạ ngày nào đã dần trở thành một mái ấm, dần dần có thêm những luống hoa xinh đẹp do tay Kyung Soo trồng. Hắn và cậu cứ thế, ở bên nhau, không cần một sự ràng buộc, không cần danh phận nào cả.
Nhưng Kyung Soo không thể sống trọn vẹn với sự hạnh phúc này. Mỗi tối khi nhắm mắt ngủ, cậu lại nghĩ tới cảnh hắn sắp phải đi xa. Chẳng phải là càng gần gũi thì hắn sẽ càng nhanh có năng lượng để quay trở về hay sao? Nghĩ vậy, Kyung Soo bỗng nhiên lại muốn xa cách hắn. Xa cách để hắn ở lại đây lâu hơn. Dường như bây giờ chỉ cần hắn còn ở trái đất này đã đủ để cho cậu hạnh phúc rồi. Cứ ngoài mặt một tâm trạng, trong lòng một tâm trạng như vậy, sớm muộn Kyung Soo cũng bị Kai nhìn thấu. Hôm đó mát trời, lúc quán vắng khách, hắn liền rủ Kyung Soo lên sân thượng ngồi nhậu.
Cả hai ngồi uống rượu gạo và cùng ăn mực rim. Những cơn gió thổi lồng lộng, làm lung lay cả những tán hoa trước mắt. Hắn và cậu nói hết chuyện này tới chuyện khác, từ khách khứa, cách kinh doanh thế nào để lãi nhiều, đến việc sửa sang lại cửa hàng cho đẹp hơn, thu hút hơn. Tới lúc không còn chuyện gì để nói nữa, khi cả hai đã rơi vào thinh lặng, bỗng Kyung Soo buột miệng hỏi:
- Vậy khi nào anh về EXO Planet?
Hắn nhìn cậu, nửa thật nửa đùa:- Mai.
- Sao không nói gì với tôi?
- Thì nói rồi đây.
Kyung Soo không giấu được sự bối rối. Hắn thấy vậy liền cười toe toét:
- Sao, cậu sẽ nhớ tôi lắm hả?
- Ai thèm chứ.
- Vậy nếu tôi đi rồi, cậu có buồn không?
Kyung Soo cúi mặt không nói gì. Hắn còn hỏi như vậy, có nghĩa là không hề biết hắn quan trọng thế nào với cậu à? Với lại dù hắn nói thật hay đùa, thì việc hắn rời đi đều khiến cho cậu cảm thấy rất trống rỗng.
- Buồn lắm.
Cậu nói với hắn như vậy. Kyung Soo trước giờ luôn đanh đá, luôn kiêu kì, chưa bao giờ cậu dám tỉnh táo mà thú nhận với hắn rằng mình cần hắn.
- Tôi sẽ không bao giờ rời xa cậu đâu.
Hắn nhìn cậu trìu mến. Kyung Soo không khỏi bối rối, câu nói kia thật quá khó để tin. Nhưng ánh mắt của hắn lại chứa biết bao nhiêu sự yêu thương và dịu dàng...
- Có ai không? Ông chủ...
Bên dưới có tiếng của khách vọng lên. Cả hai cùng xuống dưới chuẩn bị đồ để phục vụ. Kyung Soo như đứng hình khi nhìn thấy trước mắt mình là lũ bạn đại học.
YOU ARE READING
[KaiSoo] Khi hai ta về một nhà
RomanceĐời càng ngược Soo tới tấp, Kai càng ân cần chiều chuộng Soo. . [TÓM TẮT] Là một trong những thành viên của EXOPLANET, Kim Kai mang trong mình siêu năng lực di chuyển tức thời. Trong một lần thực thi nhiệm vụ, Kai vô tình bị mắc kẹt lại Trái Đất. ...