"Our Love 'Till the End" Chapter5

26 3 0
                                    

Shawnette POV

Napansin kong hawak ni Blake ang kamay ko kaya dahan-dahang akong hinila mula sa kamay niya. Nabigla siguro siya nung hinila ko ang kamay ko na hawak niya. Bigla siyang tumakbo at iniwan ako, napansin ko din na namumula ang mukha niya.

Napano kaya yun? Haha pero nabigla ako at parang gustong gusto ko ng hinawakan niya ang kamay ko. Haha parang may kakaiba talaga akong naramdaman ng hinawakan niya. Hayy makabili na nga ng kamatis. 

Nabili ko ang mga pipabili ni Tita Elena, ang mama ni Blake. Naglakad nko kung saan pinarada ni Nathaniel ang kotse at nakita ko si Nathaniel na nasa DriverSeat, hindi na pala siya bumaba, nakita ko din si Blake na nasa Passenger Seat. Hay napaisip ako bigla kung bakit sa Passenger Seat siya umupo, nahihiya kaya siya sakin? Haha feeler ko na tama na nga. Binilisan ko ang paglakad upang makasakay nko sa kotse at bumaba naman na si Nathaniel para kunin ang binili ko.

Pinaandar na ni Nathaniel ang sasakyan at tinungo nanamin ang Rest House nila.

3rd Person POV

Ito na huling araw ng mga Pamilya Choi sa Pampanga, mamayang gabi ay uuwi na sila sa Manila. Ito na ba ang huling beses na magkakasama ulit sina Shawnette at Blake? Hay lumipas ang mga oras at unti unti ng nagdilim ang kalangitaan at naghanda na ang lahat sumakay na sa mga kanya kanyang sasakyan nila ang mga pinsan nila. Sumakay si Shawnette sa kotse ni Nathaniel samantalang sumakay naman si Blake sa kotse ng pamilya nila. Ito na yung huling pagkikita ng dalawa.

Next Update Mmm Ito na po yung pinaka Center ng Story ko. Dito na po tutulo yung luha niyo. Haha kung tutulo nga ba. XDXD

Vote Comment and Follow Thanks

~HerSamgyeopsal

"Our Love 'Till the End"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon