03. hôm nay anh thấy lòng mình vui hơn chút

240 47 0
                                    

chiếc đồng hồ vẫn không ngừng nhảy số, kim ngắn kim dài vẫn chưa thể nào dừng, chúng khiến nỗi lo lắng của yohan ngày một tăng.

ai đang yêu thế này?

kim yohan, một người đang đơn phương, và
không biết bao giờ người ấy sẽ đáp lại tấm chân tình của mình. cứ yêu thôi, yêu bằng hết tấm lòng này, dù cho rằng việc nhận lại vẫn còn mơ hồ lắm.

"hyung?"

junho mở mắt, khuôn mặt mơ màng của cậu lại khiến anh động lòng. liệu bây giờ anh ôm cậu thì có được không? yohan mỉm cười, vuốt tóc cậu.

"em dậy rồi sao? có muốn ăn gì không?"

cậu gật đầu rồi ngồi dậy.

"em muốn ăn thịt."

"thịt sao? được thôi, anh sẽ dẫn em đi ăn thịt nướng"

"yohan hyung muôn năm!!!"

junho cười lớn, đúng thật vẫn chỉ là một cậu bé mà anh muốn chở che cả cuộc đời, dễ buồn dễ vui, giá mà như junho cũng mau mau thích lại anh thì trái tim này cũng đâu có tổn thương nhiều đến như vậy. giá mà...

yohan lại một lần nữa mỉm cười, anh có nên cảm ơn shinhyun không? khi có em ấy mất đi, anh mới có thể gần gũi với junho đến như vậy. tuy có hơi ích kỉ nhưng yohan cũng chả chịu dối lòng, cảm ơn nhé, dong shinhyun.

"chúng ta đi thôi nào"

junho kéo yohan ra khỏi giường. ôi trời, nhìn xem, em ấy thay đổi nhanh đến mức chóng mặt chưa kìa, mới buồn lúc kia vậy mà bây giờ đã cười tươi như vậy rồi.

lòng anh cũng thanh thản một chút.

"junho này."

"dạ?"

"liệu bây giờ có người tỏ tình em thì em sẽ như thế nào?"

"em sẽ từ chối"

"vậy sao? anh hiểu rồi, chúng ta đi thôi"

anh và cậu cùng đi, chẳng biết lý do vì sao, không khí của hai người bỗng trùng xuống. không ai nói nhau một lời.

"sắp đến giáng sinh rồi, cậu trai mua tặng bạn mình thứ gì đó đi."

một người đàn ông bán dạo tiến đến, nói với anh rồi chỉ vào đống hàng hóa của mình.

"vậy cho cháu lấy con tuần lộc này với ạ"

yohan lấy con tuần lộc rồi đưa cho junho, nó được bọc trong bao trong suốt và được thắt bằng chiếc nơ màu đỏ. trông cậu có vẻ rất thích nó.

"em thích nó lắm sao?"

"đương nhiên rồi, quà anh tặng mà"

"em thích thì anh vui rồi"

một chút rộn ràng đi qua tim, anh cảm thấy mình vừa làm một điều gí đó lớn lao lắm. nhưng chung quy, vẫn chỉ là mua một món quà bé nhỏ cho người anh thương.

niềm vui của người đang yêu, không ai hiểu được.

한호hanho • us Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ