04. sự trở lại của kẻ không thể xác

117 18 1
                                    

"này, em ăn đi"

yohan gắp một miếng thịt vào bát junho, anh thầm vui trong lòng khi junho cứ mải miết nhìn ngắm nó. con tuần lộc junho đang cầm trên tay mỉm cười, là vì nó hạnh phúc vì được cưng nựng hay là vì chủ của nó đang hạnh phúc vì thấy người mình thích mải mê với món đồ mình tặng? 

junho cười nhẹ, cậu nhìn ngắm con tuần lộc một chút rồi ngước lên nhìn yohan. cậu nghĩ rằng không phải yohan quá tốt với cậu rồi hay sao? chưa ai đối xử với cậu tốt đến vậy, ngay cả khi cậu phát điên vì kẻ khác thì yohan vẫn luôn bên cậu, không lớn tiếng trách mắng cậu một lần. junho nắm tay lấy yohan 

"yohan hyung ah, cảm ơn hyung nhé"

yohan sững sờ, tim anh bỗng hụt mất một nhịp, trong một khoảnh khắc anh đã không thể thở. yohan cười lớn, tay trái đưa lên đầu gãi gãi vì ngại. có một tên ngốc đang thích một tên ngốc khác. junho nhìn yohan một lúc, cậu cảm thấy cảm giác của mình có khác đi một chút nhưng không rõ là gì. tim đập nhanh hơn sao? là vì gì thế? 

"junho à, sao tự nhiên em lại?"

yohan nhe răng cười hỏi junho rồi nhìn xuống bàn tay em đang nắm chặt bàn tay mình, mặc dù hỏi thế chứ trong lòng anh đang tung tăng hết cả lên kia kìa. junho đỏ mặt, chả biết vì lý do gì cậu lại đi nắm tay yohan, có lẽ là vì quá cảm kích mà sinh tính ra nông nổi không cần thiết.

junho bỏ tay ra, đột nhiên não trái của cậu đau đến cực độ. cậu gục xuống bàn ôm đầu. khuôn mặt nhăn nhó vì đau. yohan thì hốt hoảng hỏi cậu có làm sao không rồi vội vã đưa cậu đến bệnh viện. ở trong taxi, nhìn cậu rên rỉ vì đau mà lòng anh như lửa đốt. yohan chỉ biết ôm lấy cậu rồi buông lời an ủi vô ích. 

"không sao đâu mà junho, có anh ở đây rồi, không sao đâu mà, junho"

yohan vừa dứt lời thì tiếng rên cũng không còn nữa. trong lòng anh mừng thầm vì tưởng junho đã hết đau nhưng không, junho ngồi dậy, ánh mắt của cậu dành cho yohan bỗng khác đi.

"yohan hyung à, sao anh lại ở đây?"

junho hỏi, giọng điệu của lời nói vô cảm đến mức khiến yohan cảm thấy sợ hãi. anh nắm chặt hai vai của junho

"junho à, sao em lại hỏi vậy? em vừa đi ăn cùng anh mà, vì em bị đau đầu nên anh đang trên đường đưa em đến bệnh viên đây, junho à, em có ổn không?"

"anh đi ăn cùng junho?"

junho nghiêng đầu hỏi. yohan rùng mình mở to mắt, nói vậy chẳng lẽ kẻ đang ngồi trước mặt anh không phải junho?

"c...cậu là ai?"

"là em, dong shinhyun"

chiếc taxi phanh gấp giữa ngã ba.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

한호hanho • us Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ