41 ‣ 50

1.4K 37 19
                                    

41. Tái tụ cùng nhau

Tô Kỳ lảo đảo lui về sau hai bước, xoa xoa đỏ bừng tay.

Quái đau.

Nàng đầy hứng thú nhìn hai người một mắt, "Ta sẽ ngụ ở bên cạnh, chờ ngươi nga!" Nàng nói lấy hướng Tư Lâm Vân ném cái khiêu khích ánh mắt, xoay người rời đi.

Quý Thần Cảnh sầm mặt lại rồi.

Nàng làm sao sẽ trụ sát vách?

Tư Lâm Vân trầm mặc như trước.

Quý Thần Cảnh lúc này mới nhớ lại, Tư Lâm Vân còn bị bản thân ôm vào trong ngực.

Chớp chớp mắt, Quý Thần Cảnh tiếp tục ôm không buông tay, trong miệng lại hỏi, "Nàng có phải là quấy rối ngươi?"

"Nàng nói nhận thức hàng xóm." Tư Lâm Vân thanh âm có chút chậm chạp.

Nói lấy, nàng rốt cục phản ứng lại, vỗ nhẹ Quý Thần Cảnh tay, ra hiệu nàng buông tay.

Quý Thần Cảnh một mặt nghiêm chỉnh buông tay ra.

Tư Lâm Vân cảm xúc tựa hồ gợn sóng vô cùng lớn, Quý Thần Cảnh không biết nên nói cái gì, chỉ được nắm nàng hướng về trong nhà đi.

Trên ghế salông.

Một lúc lâu, Tư Lâm Vân ánh mắt lóe lên một vệt căm ghét, "Nàng rất chán ghét."

Quý Thần Cảnh hăng hái gật đầu. Tên khốn kia lại dám dùng móng vuốt chạm Tư Lâm Vân. . .

Nghĩ đi nghĩ lại, Quý Thần Cảnh liền không nhịn được đằng đằng sát khí, nàng vừa mới ra tay quá nhẹ.

Nên phong cách học tập lầu mới đúng.

Quý Thần Cảnh không nhịn được nhắc nhở, "Vân Vân, ngươi khí lực lớn, nàng lần sau ra tay với ngươi động cước, ngươi không muốn nhẫn nhịn, trực tiếp đánh nàng là được."

"Đối người như thế không cần lễ phép."

Tư Lâm Vân ngẩn người, tựa hồ không nghĩ tới chỗ này.

"Nàng nói nàng sẽ ngụ ở bên cạnh, sau đó nếu là ta ra ngoài, nàng. . ." Quý Thần Cảnh nghĩ đến một số khả năng, nội tâm của nàng hỏa khí liền bắt đầu chà xát sượt tăng.

Tư Lâm Vân như vậy thích Quý Kỳ Tô, nếu như bởi vì Tô Kỳ tướng mạo, mà không nhẫn ra tay với nàng. . . Tô Kỳ cái kia không biết xấu hổ, vạn vừa cảm giác được đây là Tư Lâm Vân đối với nàng ngầm đồng ý, mà. . .

Quý Thần Cảnh bản thân đem mình khí đến nổ tung.

Tư Lâm Vân lại thật lòng gật gật đầu, "Ta trước không nhớ ra được."

Quý Thần Cảnh nghĩ những hình ảnh kia, không nhịn được ngữ khí chát chát đạo, "Ngươi không nên bị nàng chiếm tiện nghi. . ."

Tư Lâm Vân sửng sốt một chút, sau đó trên mặt lộ ra ôn nhu nụ cười, "Sẽ không, ngươi yên tâm."

Quý Thần Cảnh vẫn là chua chát.

Tuy rằng nàng trước đây liền biết Tư Lâm Vân có người thích, thế nhưng trước đây dù sao không nhìn thấy. Thế nhưng hiện tại có so sánh. . .

[BH.CXK][Hoàn] Nhặt được ôn nhu ngự tỷ | Dịch KhuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ