$wimming

2.2K 43 1
                                    

Dahil marami kaming dapat magawa sa ilang weeks namin dito kaya umpisahan na namin today.

Hey guys good morning.
Kumusta tulog nyu? Tanong ko sakanila nasa hapag kainian na kaming lahat si cousin dear ayun nag ikot2 dadaanan nalang daw niya kami para pumunta sa may falls....

Guys unang puntahan natin ang falls maliligo tayu promise magugustohan nyu run..

Yeah whatever i feel so sleepy pa.. Hayyy yawn.

Anu kaba reecah respect the food oh.

Tsk!.. respect what i felt eh sa antok pa ako mapipigilan ko ba hikab ko? Kontrabida,sabi ni reeca kay elleen.

So anu kagabi pa kayung dalawa di pa ba kayo tapos? Sabi ni meen.

Me, ha anung meron ba? Clueless ako sa dalawang to.

Pagkatapos naming kumain sinundo na kami ng pinsan ko nakasuot pa siya ng pang short Hawaiian topless ganern.

Ene be yen my innocent eyes.. Sabi ni eerah

Sina elleen at reecah naka mata lang parang shock ganern.

At si meen iwan sa babaing to naging bruha na naman tahimik na nman siya.

Anu nagyari sayu? Tanong ko kay meen.

Maaga ako nagpasama kay liam kanina para malagyan ko ng trap at harang ang buong tiritoryo ng tito mo. Mabuti ng makaseguro.

Ok kaya pala parang puyat ka rin natulog kaba?

Hindi buong magdamag kaming nag usap ng mga tita ko paanu gawin yung mga trap kaya buong gabing wala pa akong tulog.
Masarap ba dun?

Yes hot spring ang baba ng falls makaka relax ka dun.

After 1000 years of walking charuts lang..

Wow so cool ang ganda dito.

Kita buong teritoryo oh. Maganda pala dito sa taas wag na tayong bumaba may kunting lawa naman dito sufah lamig pa.

Ayaw ko sa malamig gusto ko ang hot spring. Sabi ni meen

Eh d tumalon ka dun bruha nito. Reecah hist.

Bitch!.
Bruha!.

Stop2 na bababa tayo lahat. Sabi ko nalang.

Pagbaba namin maligalig na nman wolf ko.
Shayne bakit?

Let me out.

No shane hindi ko pa kaya bakit bigla bigla naman ata?.

Let me....
Hindi pa ako nakaporma ng..
I heard crack...


But i passed out!.

Pag gising ko nasa cabin na kami.

Anung nangyari?

Ikaw dapat tanungin namin anung nangyari sarap na sarap na kami sa spring bigla ka nalang nag collapse bakit? Tanong sa akin ni meen

Kasi si shayne gusto na niya mag shift kami kanina.

Anu?!
Sabay2 pa sila.

Ang sakit nyu sa tainga isa2 lang.

Anu ba yan sheen pwede ba.. alam kong may sayad yang wolf mo pero wag nman ganun abay anung gusto niya mamatay kayu pareho? Sabi ni jeeah.

Hindi ko din alam bakit nangati ako kanina tapos maligalig si shayne gusto niya lumabas hindi ko rin alam bakit aggressive siya kanina.

I want to talk to shayne alone plss leave us guys..

Hiding the Alpha's Babies (Completed)     #wattpad2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon