Kailangan ko to para sa nalalapit naming pag shift ni shayne.
Nag jojoging ako ng makita ko si jake.
Hello jake ang lasing mo kagabi ah.
Ah eh... Sabay kamut niya ng ulo.
Pasensya kana sheen anu kc cge... Ammmm
Nag mindlink sa akin si liam baka daw mapapa aga ang dating ng king.
Puntahan ko muna siya.Hala anu yun nagmadali siyang umalis pero pulang pula ang mukha niya.
Jake has a crush on me halata ko naman yun noon pa kaya nga mas gusto niya siya ka sparing ko kaysa sa mga warrior nila.
Ang cute lang... Eh hindi na masama gwapo naman si jake.
Growl....
Hmmmm shayne wag kana kumuntra gwapo naman siyang talaga pero loyal ako sa mate natin... Antayin natin siya tara tagbo na ulit tau.
Pag punta namin sa training ground ang dami ng nag training palibhasa kailangan nila sa pag dating ng king.
Hmmmm andito na pala kayu sinu maka sparing ko today?
Ako, sabi ni meen.
Wow meen hindi halata nilasing mo sila kagabi ah... Sabay sabi ko.
Anu? Kaya pala naka dalawang baso pa lang ako tulog na agad! Anu yun samantala kahit isang galon hindi ako napapabagsak! Anu ginawa mo witch? Tanong ni reecah
Tumigil ka reecah anung dalawang baso nung nalasing kana kahit hindi mo consequences ikaw tumatagay pati kay jake na dapat parusa sinasalu mo anu yun... Kung hindi ka pinigilan ni Liam di kapa titigil...
A-anu pinagsasabi mo diyan... Hindi ako yun... Walang ganun scenario kagabi.
Slut!
tahimik ako ka sparing mo ngayun.
Sabi ni elleen.Jeeah si eerah ka sparing mo ok game na.
First
Sheen vs. Meen
2nd
Elleen vs reecah
3rd
Jeeah vs eerahFirst game duguan ang laban muntik nang mag shift si meen pero dahil rules namin bawal mag shift kahit pareho na kaming pagod walang sumusuko.
Pero dahil sanay ako sa man to man at martial arts. Natalo siya.
Next elleen vs reecah
Andami ng kalmut ni elleen dahil kay reecah pero walang gustong magpatalo.
Hindi ko alam anu ginawa ng dalawang to nagkalmutan lang ata kulang nalang nag sabunutan...
Enebeyen beket genyen...
Asyosin nyu naman... Pinagtitinginan na kayo ng lahat oh...
Elleen si kuya liam nanonood oh ayusin mo. Sigaw ko
Na distract si reacah kaya na corner siya ni elleen kung hindi pa tinaas ni reecah kamay niya at hilahin ni liam hindi titigil si elleen.
So much na talaga one of this days matanong nga kita kuya...
Last jeeah vs. Eerah
Tumugil lahat ng nag training tawa ng tawa sa dalawa hindi ko alam anu ginagawa ng dalawa nag slow mo para dw walang masaktan sa kanila nag kame hame wave pa si eerah ito naman si jeeah nag ala keanu reeves matrix lang ang peg para hindi matamaan sa hami waves ni eerah.
Sinabihan pa ni eerah ang mga nag training tulungan siya itaas daw ang mga kamay para hihingi siya ng enerheya para mapuksa ng tuluyan ang kalaban... Gumulong na sa kakatawa ibang wolf pinag gagawa nila...
BINABASA MO ANG
Hiding the Alpha's Babies (Completed) #wattpad2019
Người sóiBook1 Tatawa loloha kakabahan magagalit halo2 na... Just read it nalang so you will know... Favor naman ng very2 slyt pa click ng vote if nagustohan niyo ito ty!... (Kana bitaw naa sa ubos unyag basa ninyu naay star kana pinduta ha salamat) At d...