We meet again

1.4K 25 0
                                    


Nag aantay nalang kami nila jensin para ma sundo kami.  Nakakapagod talaga mahiga na nga lang muna..

Sa sarap ng tulog ko hindi ko namalayan nasa sasakyan na pala kami pauwi. 

Hi..  We meet again.. Sabi ko sa katabi ko

Buti gising kana pauwi na tayo sa inyu ok ka lang ba?  Sabay haplos ni jensin sa ulo ko

Nag smile lang ako makatulog ulit ang sarao kasi sa pakiramdam ang haplos niya nakaka antok lalo.

Pagkarating namin sa pack house  nagising ulit ako.  Kasunod namin mga kaibigan ko nakasakay sina sa sasakyan ng mga mate nila.

Hi dada mommy... I kiss them

Hello baby... At i guess your no longer our baby may bagong baby na kaming aalagaan.

What do you mean mom?

Can you not smell yourself?

Lately mommy ayaw ko na maligo tinatamad ako kaya i smell mabaho na lately pasensya...

No other than that?

I snif snif..

Your pregnant hindi mo ba naamoy?  Tanong ni meen.

Ha hindi ko alam i didn't smell anything...

Dumating ang iba pa naming kasamahan.

Oh gracias.... You are all pregnant!  Si meen lang ata ang hindi.

So cuz kaya pala excited kayo sa outing nyo... Nag outing lang pala kayo para gumawa ng pupsss.... Masaya yan madadagdagan tayo.
Kuya lemuel said.

I am pregnant..

I am what pregnant?...

Paano nagyari yun? 

Simple lng cuz gusto mo e kwento ko...

Binatukan ko siya...

Humarap ako kay jensin with teary eye..

I'm pregnant paanu na to?

Wag kang mag alala baby papanagutan kita.

Puro ka naman kalukuhan eh...

Hindi kita niloloko kailan man di ko magagawa sayo yan..

Mag pahinga ka muna mag uusap lang kami ng dada mo.

Pumasok na ako sa room ko since palapad to kc palagi ng andito mga kaibigan ko nakikitulog sila dito kaya pinalakihan na ni dada room ko.

Tok tok..

Yes pasok kayu i smell my friends..

Guys akalain mo yun buntis tayong lima... Sabi ni elleen

Basta ha ninang tayo sa isa't asa. Tuwang sabi ni eerah

Tapos mga babies natin irito natin sa isa't isa..  Atleast kilala na natin. Sabi ni elleen

Nag iisip ka ba may sariling mate yang mga anak natin hindi pweding diktahan. Sabi ni reecah.

Paanu na to.. Sabi ni jeeah

Bakit jeeah?

Sila tito and tita magagalit sa akin..  Ok lang ma meet ko ang mate ko pero ang magpabuntis ako agad2..

Alam namin ang buhay ni jeeah..  Wala na siyang mga magulang nakitira lang siya sa kapatid ng dad niya na subrang strikto.
Bantay sarado si jeeah kung hindi kami ang kasama hindi ito pumapayag na mag gala si jeeah.

Hiding the Alpha's Babies (Completed)     #wattpad2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon