Happy na birthday pa

1.8K 29 2
                                    

Nagpatuloy lang ang kasiyahan hanggang sa nalasing na ang lahat ang hindi lang ay kami ng king at si meen.
Ako hindi talaga ako pina inum ni jensin kasi daw ang baby namin.  Anung baby pinag sasabi nito.  Kaka gawa lang namin kanina may baby na agad kami assumero to...

At dahil birthday rin niya mas lalo kaming naghiyawan. May pa games pang nalalaman itong si elleen kaya tawa ng  tawa kaming lahat.

Kinaumagahan

Nagsiuwi na kami ang mga ladies sa cabin parin.

At dahil b-day ko pa rin.  Nagkayayaan kaming mag mall iniwan namin mga boys wholeday kaming nagpa salon nag pa massage manicure footspa with pedicure pa... Nag shopping kami ng mga damit na hindi namin alam kung para saan bsta bumili lang kami.  At si elleen binilhan si reecah ng nyt dress my gas kita na lahat nag damit kapa kaya sa inis ni reecah binilhan niya kaming lahat pati si meen kaya hanggang sa pag uwi pulang pula ang mukha niya di ko alam kung sa inis or sa hiya.

Pwedeng both...
Inutusan ba nman siya ni reecah siya magbayad sa counter ayun yung cashier naman binuklat pa ng bonggang bongga marami tuloy nakakita.

Pagkatapus naming mag shopping nanonod pa kami ng sine tamang tama madilim na nung bumaba kami.  At dahil usapan namin no cellphone allowed kaya ito wala kaming matawagang driver pauwi.  Mag tataxi na tayo hinatid kasi kami ni mommy kanina kasama sana siya namin kaso pinatawag siya ni dada at dumeretsu na silang umuwi sa pack namin.

Nagpapara na ako ng taxi nag bigla may humatak sa akin pilit ako pinapapasok sa sasakyan.  Nag panic na ako buti nalang kina usap ako ni shayne.

Wag kang mag panic sheen makinig ka sa akin hawakan mo siya itapat mo yung mukha niya sayo tingnan mo siya sa mata niya erase mo ang nasa isip niya bilisan mo hanggat hindi pa nakababa mga kasama niya.

Ginawa ko sinabi ni shayne binilisan ko.

Sinu ka nasan ako bakit hawak mo ako. Tanong niya sa akin success!..

Hinatak na siya ng mga kasamahan niya hahatakin pa sana nila ako ng makalapit na mga kaibigan ko hinatak din nila ako palapit sa kanila. 

Si meen hinawakan yung nanghatak sana sa akin at nahimatay ito.

Dali dali naman umalis mga kasama niya iniwan na siya.

Ito napapala natin kc wala tayung dalang mga phone eh...

Pumasok kayu ulit sa mall sheen parating na sila mate.

Paano mo nasabi shayne?

Magtiwala ka sa akin pumasok nalang kayu ulit antayin nyu nalang sila doon.

Guys sabi ni shayne antayin daw natin sa loob sila jensin parating na rw sila.

Paano yang isang naka higa dyan... Tanong ni reecah

Pumasok na kayu sa loob ako na bahala dito. Sabi ni meen.

Hindi ka namin iiwan dito one for all all for one  tayo sabi ni jeeah.

Ok pero itago ko lang presenya ng lalaking to.  Para hindi magtataka makakakita sa kanya.

Maya maya may dumating ulit itim na van parang binalikan kami.

Sabi ko sayo pumasok kayu diba? ang tigas nyu rin kasi sabihin mo kay meen itago presensya nyung lahat. Ako na bahala magpapalakas ng kapangyarihan niya.

Meen sabi ni shayne itago mo raw kami lahat siya na raw bahala magpalakas ng kapangyarihan mo.

Ok hawak kamay tayo dapat walang bibitaw ha. Pag may bibitaw makikita nila tayu.

Hiding the Alpha's Babies (Completed)     #wattpad2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon