The ugly truth

1.3K 29 0
                                    


Mamaya muna parusahan kung sinu man yan nabasa ko na nman yun at buti nalang naisipan ni meen burahin ang ibang pahina nito...

Ayun sa propesiya ang magiging anak nyu ang magiging makapangyarihan lalo nat siya ay nilikha niyo noong bluemoon... 

Lola kung hindi ba sa blue moon hindi rin siya makapangyarihan?
Tanong ni alpha hunter

Makapangyarihan parin pero may limitasyon. Kung babae siya makukuha niya ang kalahati ng kapangyarihan at kung lalaki naman mas malakas siya pero may limitasyon
Pero dahil sa blue moon doon silang dalawa nabuo hihigit ang kanilang  kapangyarihan.

Pero dahil Kambal na lalaki at babae ang anak mo mahal na hari.

Hindi na natin alam sinu sa kanilang dalawa ang higit na nakakuha nang kapangyarihan.
At walang sinu man nakaka alam kung  anung kayang gawin nilang dalawa.

At dahil especial ang kapangyarihan nila kaya nilang mamigay nito sa gusto nilang pag bigyan.

Wow bro cool ninong ako ng dalawa kaya makahingi nga ng kahit kunti lang.
Sabi ni alpha hunter.

Ninong here to...  Sabi naman ni alpha nexon.

Lola kailangan ko ng matapos to...  Gusto ko ng makasama mag ina ko..

Abay kaya nga ako andito para matapos na ito...  Mabubulok kagandahan namin dahil hirap kaming makalabas... 

Yung ka chat kong foreigner hindi ko na tuloy na
Meet sa mundo ng mga tao... 

Hahaha lola nakikipag chat ka pa ha.. Ang cool mo talaga lola sabi ni alpha nexon.

Uu naman  Active ang social  account ko..

Facebook, twitter, instagram, yahoo mail.

Sumali pa nga ako sa mga dating site hahaha

Tawanan ang buong kwarto.

May nagmindlink sa hari.

Tara lumabas na tayu para maparusahan ang kumuha ng aklat.

Paglabas nakita nilang kinuyog ng mga kawal ang beta nito.

Beta josh ikaw ang kumuha ng aklat?  Paano mo nagawa sa akin ito?  Kaya pala hirap akong makakuha ng lead sa mga tromaidor sa akin isa ka pala sa kanila.

Wala ka rin namang magagawa pa dahil papunta na ngayun ang grupo ng tiyohon mo sa lugar ng pinagtaguan ng reyna..

Lola paano to?.. Tanong nang hari

Simple lang pumunta tayong lahat doon.

Ilagay sa dungeon ang lapastangang traidor na yan at pahirapan wag kayung tumigil hanggat hindi kami makabalik!.. Sabi nang hari


Sinung paparusahan dito?

Dumating ang pinunung taga counsil kasama ang tatlo pang kasama nito.

Isama nyu rin silang lahat at dakpin lahat ng membro nang konseho maging ang pamilya nila.
Sunugin nyu ang kanilang mga tahanan kailangan walang matira!
Pagalit na sabi ng hari.

Parusahan nyu sila wag nyung patayin antayin nyu ang pagbabalik namin. Sabi ni alpha hunter anyway
Bro. Unfair naman doon sa mga konsehong hindi sumali sa mga traidor na to...

Wala akong pakialam bakit hindi nila sinabi sa akin ang pagtratraidor ng punong konseho at mga kasapi nito

Pakinggan mo muna ang side nila. Sabi naman ni alpha kloid.

Sge wag nyung idamay ang tatlong mababang taga konseho pero dakpin sila at pamilya nila dalhin sa interrogation room.  Wag nyu silang saktan

Itong mga traidor wag nyung pakainin at magpalitan kayu walang minutong masasayang lategohin sila pag nahimatay lategohin nyu ng pa ulit ulit hanggang sa magising!... Sabi ng hari.. Ganito ka bangis ito pag nagalit.

Hiding the Alpha's Babies (Completed)     #wattpad2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon