Madalas ang kambal sa kaharian ng fairy dinadala ito ng lola Jennen nila.Para doon daw turuan para lalaki silang mabubuting bata mababait nman kasi ang mga fairies.. Kaya maganda environment nila.
Pero hindi talaga yun ang pinaka rason kung bakit madalas wala ang kambal sa kaharian eksaktong 1 taon ang mga bata pagtapos ng binyag chaka enanounce ng reyna na buntis na nman siya mag dadalawang buwan na..
At mas masilan ang pagbubuntis niya mas maarte pa ito kung anu2 hinihingi...
Babe... Gising...
Anu yun baby?
Gusto kong kumain ng saging na kambal kailangan tatlo silang nagka dikit...
Baby saan ako makahanap nun... Madaling araw na... Tapos dalawa lang ang dikit ng saging...
Ayaw mo babe?
Ayaw mo ata eh?...
Ha hindi baby maghahanap na ako...
Nag mindlink ang hari... Beta Lloyd mag hanap kayu ng saging na tatlong magkadikit wag kayung uuwi pag wala kayung mahanap....
Opo alpha Jensin.. Sagot ng beta...
LLOYD POV:
ngayun lang nagkapov lubos lubosin ko na...
Kakaiba talaga ang luna kung anu2 nalang hinihingi... Hahapon mangga na 3 sa iisang tangkay niya... Ang hirap hanapin nun... Meron pero maramihan sa iisang tangkay.. Hindi daw pwede at nahahalata niya pag tinanggalan lang to kaya dapat tatlo lang talaga...
Buti nalang kaibigan ko ang beta ng Liontribe pack.. Doon maraming prutas sa lupain nila... Magaling kasi mangalaga ng kalikasan ang mga katutubo... Natural pa ang hinog ng mga prutas nila..
Kina meen ang kaibigan ng luna marami din doon iba't ibang prutas pa nga... Kaso ayaw ng luna hindi daw natural fruit yun... Parang made in china daw dahil tumutubo to gamit ang kapangyarihan ng mga witch... Ang gusto niya natural na tinamin at natural ang pagkahinog...
Kaya ito madalas napapapunta kami doon...
Pagkapasok ko sa pack nila..
Hello beta max
Magandang araw nwta lloyd.
Andyan ba alpha niyo beta? Tanong ko..
Papunta na rito beta lloyd sagot niya..
Magandang araw mahal na alpha sabay lagay sa kamay ko sa dibdib at naka bow ganito ang greetings nila...
Magandang araw beta madaling araw palang ah..
Oo nga po eh..
Anung prutas na naman ang gusto ng reyna?
Saging daw alpha na kambal pero kailangan tatlo...
Hahaha mahirap maghanap ng dikit na tatlo 2 lang karamihan.. Pero baka meron naman..
ah beta max pumanta ka kina nanay lumen humingi ka ng saging kambal na tatlo.Opo alpha sabay bow nito.
Nagmuni muni ako...
Kakaiba sila rito medyu nakakatakot ang
pack na to halo2 kasi ang amoy nila... May aswang nga raw rito tik2 mga manananggal at bago lng may sumapi sa kanilang syokoy nakatira ngayun malapit sa may ilog...
BINABASA MO ANG
Hiding the Alpha's Babies (Completed) #wattpad2019
Hombres LoboBook1 Tatawa loloha kakabahan magagalit halo2 na... Just read it nalang so you will know... Favor naman ng very2 slyt pa click ng vote if nagustohan niyo ito ty!... (Kana bitaw naa sa ubos unyag basa ninyu naay star kana pinduta ha salamat) At d...