#1

7.6K 76 1
                                    

Năm cô 10 tuổi vào ngày mưa tầm tã,  đường xá vắng người thì có một nhóm người đến nhà cô đập phá. Đó là bọn chủ nợ lại đến tìm ba mẹ cô...ba mẹ cô phải đẩy cô ra xa, để cô không bị bọn chúng đánh. Lúc cô bị mẹ đẩy ra chỗ khác, cô thấy có người dùng chai thủy tinh đập mạnh vào đầu mẹ mình.

Xoảng!

Lúc đấy cô chỉ biết dùng tay bịt miệng mà khóc chứ chẳng biết làm gì nữa...

" Chạy đi...chạy đi..." Tay bà ôm cái đầu ánh mắt luôn nhìn về phía cô khó nhọc nói vài chữ.

" Mẹ..." Cô mặc dù muốn lại gần mẹ...nhưng...cô sợ máu...sợ bọn họ...

Thế là cô vừa khóc, vừa chạy đi. Lúc cô chạy có người đàn ông đuổi theo cô khiến cô càng sợ thêm mà đâm đầu vào chạy thật nhanh.

" Kít" Chiếc xe ô tô sang trọng màu đen phanh gấp lại.

" Aaa..." Cô té nhào xuống đường. Mưa rơi tầm tã, xối thẳng vào thân hình nhỏ của cô.  Cô vừa ôm người vừa khóc trong mưa rào.

" Các người chạy xe kiểu gì vậy?" Người đàn ông trong xe lên tiếng tức giận, ánh mắt đầy đầy sát khí nhìn cô rồi mở cửa xuống xe, bọn đàn em cũng cầm dù chạy xuống che lại cho hắn

" Không sao chứ?" Lăng Dịch Thần đỡ cô dậy xoay xoay người cô xem có vết thương nào không. Quả thật trên người cô rất nhiều vết thương và vết bầm do những lần trước chủ nợ đến.

" Họ tới rồi..." Cô khiếp sợ mở to tròn con mắt nhìn bọ họ đang tiến tới gần. Cô lấy hai tay che mắt lại mà khóc nức lên.

Bọn chúng nhào lại chỗ cô... rồi nằm dài trên đường. Thấy không có ai đánh mình nữa, cô từ từ hé mắt ra... Sao...sao tất cả đều ngã gục vậy? Cô ngẩng đầu lên nhìn Lăng Dịch Thần. Cánh tay của hắn dính đầy máu, máu từ từ chảy xuống đường tí tách, hắn còn cầm khẩu súng trên tay nữa. Là hắn cứu cô sao? Hơn nữa tay hắn bị bọn chủ nợ làm bị thương rồi.

" Lão đại tay ngài..." Bọn đàn em thấy cánh tay bị thương của hắn thì cảm thấy lo lắng hoang mang.

" Không sao...đem con bé này về" Anh hững hờ ra lệnh rồi bỏ vào xe trước.

" Dạ"

" Hơ..." Cô thì đứng ngây người ra chẳng biết gì và cũng chả hiểu những gì đang xảy ra.

#còn

Chú Biến Thái Cưới Con ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ