#4

4.2K 55 2
                                    

" Con là con ta không có gì phải sợ!"

Cô nghe nhầm sao, chính miệng Lăng Dịch Thần nói cô là con hắn. Quả thực từ trước tới giờ hắn không quan tâm cô cho lắm, sao bây giờ lại đứng ra bảo vệ cô.

Lăng Dịch Thần trước giờ luôn bận rộn, không có nhiều thời gian quan tâm đến Mộc Miên. Đến hôm nay hắn chợt phát hiện con gái nuôi của mình bị trẻ hàng xóm đối xử không tốt. Hắn vô cùng tức giận, tự hứa với mình rằng lần sau sẽ quan tâm đến Mộc Miên hơn nữa.

Về đến nhà, Lăng Dịch Thần dắt Mộc Miên vào nhà, hắn ra lệnh cho người làm sắp xếp cho cô một trường tốt nhất. Ở trường cũ đám trẻ đó dám động vào cô, cùng nghĩa với việc công ti nhỏ của nhà họ bị phá sản.

Ngày hôm sau...

" Tin tức nóng hổi nhất hôm nay. Tập đoàn Tiêu thị, Hàn thị lần lượt bị phá sản, do bị nghi là hối lộ, tham ô. Hiện tại chủ tịch Hàn đang ở sở cảnh sát, chủ tịch Tiêu đã bỏ trốn, hiện không rõ tung tích..."

Lăng Dịch Thần ngồi uống trà, những chuyện này hắn đều giao cho trợ lí đặc biệt của mình Tiêu Khanh. Không hổ là Tiêu Khanh, thủ đoạn nham hiểm, rất hợp ý Lăng Dịch Thần.

Mộc Miên cũng đã thấy tin tức trên TV, đều là công ti của mấy đứa trẻ hàng xóm. Nhưng mà vì sao lại phá sản chỉ trong một đêm duy nhất. Cô chỉ là đứa trẻ 10 tuổi nên chẳng hiểu biết gì nhiều.

" Mộc Miên, con lại đây! "

Cô còn đang thắc mắc thì giọng trầm thấp của Lăng Dịch Thần vang lên. Cô giật mình, lặng lẽ đến bên hắn.

" Ăn sáng đi, rồi đến trường mới. "

" Dạ "

Ngôi trường mới của Mộc Miên cũng là ngôi trường quý tộc, giành cho những người giàu có. Nhưng các bạn ở đây đối xử với cô rất tốt, không giống ở trường cũ chút nào. Tại vì sao, tại vì cô vào đây học với tư cách là tiểu thư Lăng gia, con gái của Lăng Dịch Thần.

" Lăng Mộc Miên, chúng ta làm quen được không? " Một bé nam vô cùng tuấn tú đến làm quen với cô.

" Được. "

Cô vừa mới vào trường đã quen được rất nhiều bạn bè, chủ yếu đều là các thiếu gia, tiểu thư quyền quý.

Chính vì được tiếp xúc với nhiều người bạn tốt như vậy, trong một xã hội thượng lưu xa xỉ, cô dần lớn lên, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp vạn người mê. Đã 8 năm trôi qua, cô cũng đã 18 tuổi rồi.

Sau 8 năm, cô không còn là cô bé nhút nhát ngày xưa nữa, mà là một tiểu thư quyền quý, năng động. Đàn ông theo đuổi cô xếp một hàng dài còn chưa hết, nhưng cô hầu như không để ý đến bọn họ.

Cô có hai đứa bạn thân nhất. Một đứa là Phùng Thiệu Nhi, một đứa là Tần Du. Cả hai đứa bạn thân khác cô, từ nhỏ đã xuất thân quý tộc rồi. Nhưng hai người họ đều là bạn rất tốt của cô, họ đối xử với cô như chị em một nhà  vậy, khiến cô cảm thấy ấm áp thực sự.

Các danh hiệu tiểu thư Lăng gia, giúp cô có được ngày hôm nay.

Hôm nay là ngày chủ nhật, Mộc Miên ở nhà cả ngày. Lúc cô đang xem ti vi thì Lăng Dịch Thần trở về.

" Chú Lăng về rồi à? " Đây đã trở thành thói quen của cô rồi. Mỗi lần hắn đi làm về, cô đều chạy tới cầm áo vest hộ hắn treo lên tủ quần áo. Nói thật, người ngoài không biết còn cứ tưởng hai người là vợ chồng.

" Ừm, con không đi chơi cùng bạn sao?" Lăng Dịch Thần ôm eo cô hỏi. Ừ cái tư thế này chỉ giống như cha hỏi chuyện con gái thôi, là tại vì Mộc Miên đã lớn rồi nên hành động này trở nên hơi...là lạ.

Mộc Miên chẳng mấy quan tâm đến mấy kiểu thân mật này, để mặc cho hắn ôm mình, cô trả lời tinh nghịch.

" Không mà, con ở nhà đợi chú còn hơn đi chơi. Suốt ngày chạm mặt mấy bạn nam trong trường, nhìn mà phiền phức. "  Cô nũng nịu trả lời.

" Thế ở nhà với chú vui hơn à? "

" Đúng rồi, con yêu chú nhất luôn. Chụt! " Cô thơm một cái lên má hắn rồi chạy vào bếp.

" Chú mau đi thay đồ rồi xuống ăn tối nhé. "

leybibi

Chú Biến Thái Cưới Con ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ