Thoắt cái đã hơn hai tháng cô và anh về chung một nhà. Anh rất tốt với cô nuông chiều theo ý cô trừ việc 'ăn' cô thì anh không cho cô cơ hội từ chối." Trong hai tháng này có rất nhiều cô gái đến tìm anh." Cô nhìn anh khó chịu nói. Có rất nhiều cô gái đến tìm anh mà tức hơn nữa là cô phải chịu trách nhiệm đuổi mấy cô gái đó đi giúp anh chứ.
Trong hai tháng quả thực có nhiều cô gái tìm đến anh để quyến rũ anh đồng thời khiêu khích cô nhưng như vậy đã là gì chứ ban đầu cô còn thấy bình thường nhưng sống chung với nhau hơn hai tháng nếu nói không có cảm tình là nói dối những cô gái đến tìm anh đều bị cô giải quyết gọn gàng.
" Em ghen sao?" Anh dừng bút, đưa ánh mắt đầy sự mong chờ nhìn về phía cô.
" Nói ghen thì cũng không phải, chỉ là thấy khó chịu thôi chứ không đến nỗi muốn cầm dao giết người."
-----
Hôm nay, cũng có cô gái đến tìm anh nhưng đặc biệt hơn đó là người yêu cũ của anh. Nghe nói trước đây anh yêu cô ta rất nhiều nhưng không hiểu sao lại chia tay.
" Chào, cô tìm ai." Nghe người hầu báo lại có người đến khiến cô khó chịu biết là lại đến tìm anh nhưng lại đúng lúc cô đang ngủ ngon.
Bước từ trên cầu thang xuống cô cau mày đánh giá người phụ nữ đang ngồi trên sofa. Cô ta ăn mặc giản dị bận trên người chiếc váy màu trắng, tóc buộc gọn gàng không giống những người từng đến tìm anh.
" Chào cô. Tôi tên Tô Ngọc vợ anh Tuấn." Cô đến đứng đối diện với cô ta rồi nói.
" Xin chào tôi tên Thanh Nhã, cô gọi tôi Nhã Nhã được rồi." Thấy cô đến cô ta vội đứng dậy rồi đưa tay ra tỏ vẻ muốn bắt tay với cô nhưng sau khi thấy cô không có ý bắt tay với mình cô ta mới cười gượng thu tay lại.Cô nhìn cô ta giơ tay ra mắt hiện lên tia chán ghét người phụ nữ nào đến tìm Thái Tuấn đều không có ý tốt muốn làm tiểu tam cả nên với hạng người như vậy cô không đáp trả cũng là lẽ đương nhiên.
" Ngồi đi. Cô đến tìm chồng tôi có chuyện gì." Cô lãnh đạm nhìn cô ta rồi lên tiếng.
Cô ta không nói gì chỉ đưa một tờ giấy khám thai đến trước mặt cô.
" Giấy khám thai?" Cô cau mày nhìn tờ giấy khám thai xong lại nhìn cô ta.
" Đúng vậy...đó là con của anh Tuấn. Tôi xin lỗi đã chen vào hạnh phúc của hai người nhưng anh ấy có quyền biết." Cô ta lí nhí trả lời mặt hiện lên sự sợ hãi như ai bắt ép cô ta vậy.Nhìn vậy nhưng cô biết hoàn toàn là giả vẻ mặt đó bên trong không phải đang âm thầm cười sao? Cô nhếch môi sau đó lấy điện thoại ra gọi cho ai đó một lúc sau cô tắt máy.
" Được rồi, cô thèm muốn vị trí này đến vậy sao? Hồ đồ quá vậy sao tôi biết được đây là thật hay giả?" Cô đưa ra lời lẽ sắc bén nhưng cô ta vẫn không thay đổi sắc mặt mà lấy ra một tệp ảnh. Cô cầm lên xem hóa ra là ảnh của anh và cô ta nhưng đặc biệt hơn là ảnh giường chiếu.
" Gọi thiếu gia xuống đây giải quyết việc của anh ấy." Cô quay ra nói với người hầu. Một lúc sau anh ở trên lầu bước xuống nhìn thấy Thanh Nhã anh khá ngạc nhiên không ngờ cô bạn gái cũ hiền lành của anh lại tìm cô gây sự.
" Anh mau xuống xem đi, sắp có con rồi mà cứ vậy thì..."
Cô nói nửa đùa nửa thật nhìn về phía anh.Anh tiến lại lấy tờ giấy xét nghiệm lên xem .Sau khi xem xong anh tái mặt nhìn cô ta rồi quay sang nhìn cô.
" Vợ..vợ à chuyện...chuyện này anh không hề biết."Cô không nói gì chỉ gật gật đầu. Còn cô ta rất ngạc nhiên khi thấy cô vẫn điềm tĩnh như vậy theo dự tính của cô ta Tô Ngọc phải tức giận sau đó đòi li hôn với anh.
#còn
Wattpad: @kimthive
P/s: xem chị nhà giải quyết sao nhé
Đọc rồi thì vote cho tớ đi
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) Sủng vợ tận mây
NouvellesTên truyện: Sủng vợ tận mây ( Tên cũ:Thư kí Tô, làm vợ anh nhé) Tác giả: Tôn Thiên Thuần( Su Ami) Thể loại: Ngọt, hài, sủng, tổng tài, thư ký. số chương: 10 chương. tình trạng: Hoàn Nam chính: Từ Thái Tuấn Nữ chính: Tô Ngọc Văn án: Cô là thư ký của...