Buổi tối, Từ Thái Tuấn đến đón cô để cùng đi gặp mẹ anh. Đứng dưới chờ cô một lúc cuối cùng cũng thấy cô ló dạng có lẽ ba mẹ cô không ở nhà nên mới thuận lợi đi ra như vậy. Cô mặc một bộ váy không quá khoa trương có lẽ cũng sẽ tạo được thiện cảm tốt với mẹ anh." Em mặc thế này ổn chứ chủ tịch." Cô nhìn lại bộ đồ mình đang mặc sau đó hỏi anh trong lòng không khỏi hồi hộp cứ như đi ra mắt mẹ chồng tương lai chứ không phải giải thích giúp anh nữa.
" Được rồi, đẹp lắm rồi mau đi thôi." Từ Thái Tuấn cứ mải ngắm Tô Ngọc nên quên mất mục đích của mình tới đây sau khi khôi phục tinh thần anh vội mở cửa xe cho cô.
------
" Chào bác, cháu là bạn gái của anh Tuấn ạ hoặc có thể là không." Cô lễ phép chào mẹ anh rồi tự giới thiệu nhưng càng nói về sau càng nhỏ lại.
" Con trai, con thật là giỏi vậy là mẹ sắp có cháu bế rồi," Mẹ anh bảo cô ngồi xuống sau đó giơ ngón tay cái về phía anh rồi cười tươi.
" Mau gọi món đi mẹ." Nhìn người mẹ đang tự hào nhìn mình thì nhanh chóng nhắc nhở.Sau khi dùng bữa xong cô cứ ngỡ anh sẽ nói với mẹ anh nhưng anh lại khiến cô bất ngờ hơn. Thái Tuấn nói anh đi vệ sinh nhưng đây là sao? Anh đang quỳ một gối xuống một tay cầm bó hoa hồng tay còn lại cầm nhẫn. Anh là đang cầu hôn cô sao? Cô bất ngờ mắt trừng mắt nhìn anh sau đó là sự khó hiểu.
" Anh không phải bảo nói sự thật sao?" Cô tiến lại gần nói thầm với anh.
" Cô không thấy sao đây là mẹ tôi chuẩn bị đó mau đồng ý đi nếu không mẹ tôi sẽ giết cả hai đó. Quên nói với cô mẹ tôi nói nếu có bạn gái là phải cưới liền mà tôi lại nể bà ấy lắm đó." Anh ghé lại gần vào người cô thì thầm, giọng có phần lo sợ nói. Lo sợ cái khỉ, nhìn mặt anh như là thèm đòn. Lại còn ' nể ' nữa cơ ' sợ ' thì nói ra lại còn bày đặt.
" Em đồng ý." Sau khi bình tĩnh lại cô nghiến răng nói từng chữ nhìn anh hận không thể ăn tươi nuốt sống anh. ' Bình tĩnh, Tô Ngọc nếu kết hôn được thì có thể ly hôn được giữ mạng lại là quan trọng nhất.' Nhưng cô phải cắn răng gật đầu đồng ý, cục tức này cô không nuốt nổi.
" Con giỏi lắm con trai. Con dâu à thực ra thằng Tuấn không có thích đàn ông đâu nó sợ con từ chối nên cùng mẹ diễn vở kịch này nó thích con lâu rồi nhưng không dám nói." Mẹ anh cũng thừa nhận làm cô trừng mắt nhìn anh sau đó chỉ biết cười khổ đã bảo có mùi nguy hiểm mà.
-------
#còn
P/s: Chị nhà bị lừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) Sủng vợ tận mây
Historia CortaTên truyện: Sủng vợ tận mây ( Tên cũ:Thư kí Tô, làm vợ anh nhé) Tác giả: Tôn Thiên Thuần( Su Ami) Thể loại: Ngọt, hài, sủng, tổng tài, thư ký. số chương: 10 chương. tình trạng: Hoàn Nam chính: Từ Thái Tuấn Nữ chính: Tô Ngọc Văn án: Cô là thư ký của...