Mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, Bakugo mới tỉnh giấc. Căn phòng dù vẫn đóng rèm, nhưng vẫn đủ sáng để nhìn quanh. Thân thể đau nhức tựa như muốn gãy làm đôi. Đầu cậu hơi choáng váng, nghĩ lại tối qua khiến cậu vừa vui vẻ vừa xấu hổ.
"Em dậy rồi sao?" - Anh tựa bên cửa, áo len mỏng rộng để lộ phần cổ và xương quai xanh cân đối. Có lẽ anh đang đọc sách, vì anh còn đeo cặp kính, phần tóc mái dài vén lên tai.
"Thực đẹp trai." - Cậu hơi ngẩn người, vô tình mà thốt ra suy nghĩ của mình để rồi muốn đào lỗ mà chui xuống.
Anh cười, cậu giả vờ đưa mắt nhìn quanh căn phòng. Nó đã được anh dọn dẹp sạch sẽ, dù cho trong không khí vẫn thoang thoảng mùi vị ân ái. Anh ngồi xuống, khẽ hôn lên môi cậu một cái.
"Chào buổi sáng, Katsuki."
Vệ sinh sạch sẽ, cậu ngồi xuống ghế ăn. Phía dưới còn hơi ê ẩm, anh cũng thấy vẻ mặt miễn cưỡng của cậu, nhịn không nổi mà trêu chọc:
"Cần ngồi lên đùi anh không?"
Ánh mắt đỏ hung ác quét qua, anh chỉ tủm tỉm cười:
"Mày im đi Shoto."
Cậu gọi tên anh khiến anh có chút ngoài ý muốn mà ngạc nhiên. Còn Bakugo lúc này thì tập trung ăn sáng giả đò như mình chưa nói gì hết.
Phát hiện hai cốc giấy để ngoài bàn, cậu hỏi:
"Cái gì đấy?"
Anh nhìn theo tầm mắt cậu, trả lời:
"À...cà phê đó, tối qua mua cho em." - Anh đứng lên đưa chiếc túi cho cậu.
"Chắc hỏng rồi, để qua đêm mà."
Cậu lấy ra chiếc cốc ghi tên mình, bên trong có dòng chữ "Happy birthday" và hình con cá nóc nhỏ theo phong cách Latte Art. Suy nghĩ một hồi, cậu chọc ống mút vào hút.
"Này, Katsuki đừng uống, đau bụng đó..."
Chép chép miệng, cậu hơi nhăn mặt, cười cười:
"Đúng là khó uống thật."
Dù cho nó khó uống cỡ nào đi chăng nữa, trong lòng Bakugo vẫn cảm thấy thực ngọt.
***************
Bến cảng vẫn luôn náo nhiệt. Người ta xúm đông xúm đỏ quanh những chậu hải sản tươi, cá mới câu giãy đành đạch. Xách trong tay cốc trà matcha lớn, ngắm nhìn nơi người ta tụ tập, Bakugo đến nhà Todoroki tìm anh. Anh nói muốn cho cậu một bất ngờ. Bakugo thong dong bước đi, nghĩ vẩn vơ về mối quan hệ của hai người.
"Tên đó không tốt đẹp như cậu tưởng đâu." - Một giọng nói lạnh lẽo lọt vào tai cậu. Nhìn qua dòng người đông đúc, cậu thấy bóng dáng một người phụ nữ mặc áo trùm đen.
Mái tóc trắng dài của ả thả xuống trước ngực. Làn da có phần nhợt nhạt làm nổi bật môi tô son đỏ. Đôi mắt ả bị khuất bóng bởi chiếc mũ, nhưng trực giác cho cậu biết, người phụ nữ đó nhìn cậu và nói với cậu.
Câu nói ấy làm cậu ngẩn ra một hồi, cảm thấy buốt cả sống lưng. Đến khi định thần lại, người ấy đã đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku Longfic] - Fall in snow love
FanficTuyết rơi, vương trên những tán thông, tan chảy vì hai trái tim cùng chung nhịp đập. ... "Cậu không sợ tôi à?" ... "Dù thế nào đi chăng nữa, thì đó vẫn là anh." ... "Giết anh đi..." #Moinh: • Ngày triển khai idea: 9/7/2019 • Ngày đăng: 19/7/2019 ❗F...