DILAN'S POV
Ngayong araw na to. Makakasama ko siya. Ang problema ko kasi bakit ko sinabi na Girlfriend ko siya.
Bobo mo Dilan!
Kahit ayaw ko siyang pansinin talagang mapapansin ko siya. Tsaka everytime na nakikita ko siya gusto ko na ako lang ang kausap niya. Feeling mo may gusto ako sakanya. Pero no hindi pwede. Baka masaktan ko siya. Prinsesa pa naman.
Hey Dilan! Dalian mo! Malalate na tayo!-Bailey.
Inayos ko na yung buhok ko at lumabas na din ako sa kwarto ko.
Napakabagal mo naman. Mamaya pagalitan tayo.-Kalel.
Oo na Tara na diba nga sabi nyo malalate na tayo?-I said.
Tara na nga!-Jaykobe.
Tss... Ewan ko ba kung mga kaibigan ko pa talaga kayo.
Pagkalabas namin ng Dorm namin papunta na kami sa sasakyan namin. Syempre may Driver. Nakakatamad mag Drive eh.
GoodMorning po Manong. Bakit pala ang laki ng sasakyan eh kami lang apat yung sasakay?-Kalel.
Ah sabi po kasi ni Miss Fiana sabay na din po yung apat na babae. Para din daw wala ng hintayan.-Manong.
Luh lagot makakasama ko pa siya sa sasakyan! Nobato!
Okay ano pang hinihintay nyo? Sakay na!-Jaykobe.
Sumakay nalang kami at pumunta na sa Dorm ng Girls.
Bobo mo talaga Dilan!
GABBY'S POV
Naka-ready na kami ngayon ng mga kapatid ko. Sabi saamin ni Miss Fiana hintayin nalang daw namin yung sasakyan namin.
It's so tagal naman!-Candy.
Kanina pa kasi kami naghihintay. Kanina pa kasi kami ready. Excited nga si Lianne eh. Naiinis na nga si Candy dahil sa ingay niya.
I'm so excited I can't hide it! I'm so excited I can't hid-----Lianne.
Sabi ng tumigil ka eh!-Candy.
Nag-peace sign nalang si Lianne kay Candy. Hahaha! Hindi na napigilan.
Maya maya may narinig kaming busina. Yun na siguro ang sasakyan namin kaya dinala na namin ang bag namin at lumabas na ng Dorm.
Pagkakita namin sa sasakyan na puti pumunta na kami kaagad duon.
Pagbukas ng pinto ng sasakyan.
Hello!-Jaykobe.
Nag-hi si Lianne kay Jaykobe at pati sa tatlo kami naman ngumiti lang.
Napatingin ako kay Dilan.
What did you do this to my girlfriend
Hala patay! Oo nga pala yung sinabi niya. Bigla akong napaiwas ng tingin sakanya.
Bakit niya pa kasi sinabi yun! Anak ng!
Ate Gabby ano pang hinihintay mo? Pasok na!-Lianne.
Pumasok na ako sa sasakyan pero
Ano ba yan!
Sa likod nalang yung may bakante at sa tabi pa ni SUNGI! Nakakainis na ah!
Umupo nalang ako at tumahimik.
Lahat na ba nakaupo?-tanong nung Driver.
Hindi may nakatayo pa. Nakatingin na nga saatin tatanungin niya pa. Hayst...-bulong ni Lianne saakin katabi ko kasi.
YOU ARE READING
Park Sisters
FantasySila ang Park Sister. Ang mga magkakapatid ay magkasundo pero ang Park Sister ay hindi. Posible pa ba silang magkasundo? _____________ Pls VOTE and SUPPORT my story PLSSSSS THANKSS LOVE YOU(^_^)