BRITHNY'S POV
Goodmorning class.-Miss.
Goodmorning Miss.-Us.
Wait. Hindi naman namin next subject ang Mapeh?
Ah... Miss nagkamali po ata kayo ng classroom?-me.
No Ms. Diñara. Talagang pumunta ako dito para sabihin sainyo kung sino ang isasali sainyo sa Poster and Slogan making Contest.-Miss.
I'm sure ako na naman ang mapipili. Ofcourse!
Sure naman na Miss na sila Brithny at Jaykobe na naman ang isasali.-Nicka.
Mr. Ropenzer for the Slogan making and...
Ms. Diñara for the Poster Making as usual...
Ms. Park for the Poster Making.-Miss.
What?!
Wait Miss nagkamali po ata kayo alam naman po natin lahat na ako lang ang napipili sa Poster Making Contest. Bakit siya?-I said sabay tingin kay Lianne.
Oo pero mas maganda yung gawa ni Lianne nung project nyo nuon kaysa sayo. Hindi lahat ikaw ang napipili. Pero hindi ibig sabihin nun hindi ka na magaling. Siguro 1 point lang ang nilamang ni Ms. Park kaysa sayo kaya para saakin kayong dalawa ang pinakamagaling. So that's all class. Goodbye.-Miss.
Goodbye Miss.-Us.
LIANNE'S POV
Lia Congrats...-Kianna.
Thanks Kia.-ako.
Tignan nyo si Brithny oh ang sama ng tingin sayo.-Jhanelle.
Pano ba naman kasi hindi siya yung napili para sa Poster Making.-Kianna.
Pabayaan nyo nalang.-ako.
Hey Lianne I know that you so happy because ikaw ang napili.-Brithny.
Kailangan na naman nito? Talagang hindi siya mabubuhah kaoag walang pagyayabang. Ikaw na ikaw na magaling magyabang!
Yes ofcourse. I'm so happy. Sinong hindi magiging masaya eh ikaw nga ang nalili eh.-ako.
Huh! Panandalian lang yan Lianne kaya sulitin mo na. Dahil sa susunod ako na ang mapipili. Have fun Lianne.-Brithny at umalis.
Hayaan mo na yun Lianne. Hindi lang kasi napili.-Kianna.
Ikr.-Ako.
CANDY'S POV
Wait lang Class pwedeng umupo muna ako? Kakagaling ko lang sa anim na classroom. Last yung Section 10A-1.-Miss.
Sige lang po Miss. Take your time.-Gennie.
Okay so kaya ako nandito kasi sasabihin ko sainyo kung sino gustong sumali sa pagkanta. But with rap. Pero kung hindi kayo marunong okay lang basta may kasamang rock. Kasi sa kabilang Classroom na ka-section ninyo ay Acapella(A/N: hindi ko po alam spel ng acapella kaya sorry po.😂)-Miss.
So punta nalang kayo sa Office ko. Siguro mga 4:30 nandun ako kaya that's all. Goodbye.-Miss.
Goodbye Miss.-Kami.
Saan yung Office ni Miss samahan mo nga ako.-me.
Sasali ka?-Gennie.
Yah.-me.
Geh ba. Supportahan pa kita.-Gennie.
Thanks.-ako.
Sasali ka?
YOU ARE READING
Park Sisters
FantasiSila ang Park Sister. Ang mga magkakapatid ay magkasundo pero ang Park Sister ay hindi. Posible pa ba silang magkasundo? _____________ Pls VOTE and SUPPORT my story PLSSSSS THANKSS LOVE YOU(^_^)