12

3.5K 248 37
                                    

Bên ngoài Khung Đỉnh điện, hai bên chiến tuyến, phân định rõ ràng, đang ở thế giằng co. Một bên là tu sĩ nhân giới, người đứng người nằm. Bên còn lại là binh sĩ ma giới khoác áo giáp đen, màu đen áp đảo tạo nên khí thế ngút trời.

Dẫn đầu ma giới là Lạc Băng Hà, y mặc huyền y, làm nổi bật làn da đến trong suốt, mắt y đặc biệt đen nhưng cũng đặc biệt sáng, biểu cảm lãnh đạm, tuy nhiên trong con ngươi lại phảng phất hai ngọn lửa quỷ hừng hực thiêu đốt.

Đứng phía đối diện là Nhạc Thanh Nguyên đang dẫn đầu, y nhìn qua như đang bị thương tư thế đứng không vững tay cầm Huyền Túc chưa xuất vỏ. Bên cạnh là Liễu Thanh Ca tay cầm Thừa Loan ánh mắt nhìn về phía Lạc Băng Hà như bắn ra lửa.

Thẩm Thanh Thu đi tới lẫn vào đám tu sĩ quan sát tình hình vì đang hỗn chiến nên rất ít người chú ý đến hắn.

Lạc Băng Hà nhìn qua trông rất mất kiên nhẫn, y nói:"Còn không chịu giao ra đây."

Tề Thanh Thê tức giận quát:"Giao ra cái gì, tự ngươi làm mất rồi còn đổ thừa cho chúng ta."

Lạc Băng Hà cười lạnh:" Tiên thể của sư tôn ta để ở ma giới tự nhiên không cánh mà bay, nói ra cũng lạ từ sau khi sư tôn ta mất thì Liễu phong chủ hầu như ngày nào cũng tới kiếm chuyện với ta đòi tiên thể, nhưng khi tiên thể sư tôn ta mất thì Liễu phong chủ không đến nữa. Điểm này có phải trùng hợp hơi quá không."

Liễu Thanh Ca tức giận quát:" Súc sinh nói càn." Tiên thể của Thẩm Thanh Thu để ở chỗ Lạc Băng Hà hắn đã thấy không thuận mắt năm lần bảy lượt muốn lấy về nhưng thất bại. Lần này Thẩm Thanh Thu trở về nên chuyện này hắn cũng buôn xuống nhưng vẫn còn canh cánh trong lòng. Thế mà tên súc sinh làm mất lại còn đổ thừa cho hắn, thật không thể tha thứ.

Minh Phàm lên tiếng nói:" Lạc Băng Hà, ngươi không có chứng cứ lại vu khống bọn ta, Liễu sư thúc làm sao có thể lấy tiên thể sư tôn được."

Lạc Băng Hà ánh mắt thâm ý nhìn hắn:"Hắn làm sao mà không được?"

Minh Phàm:" Bởi vì sư tôn sớm đã..."

"Minh Phàm." Ninh Anh Anh cắt ngang lời hắn.

Minh Phàm nghiến răng tức giận.

Lạc Băng Hà cười nói:" Làm sao mà không nói nữa? Điều này chứng tỏ là các ngươi đang thừa nhận rồi."

Liễu Thanh Ca:" Muốn đánh thì đánh nói nhiều như vậy làm gì."

Nhạc Thanh Nguyên:" Liễu sư đệ, ngươi lui ra."

Mộc Thanh Phương kìm y lại, lắc đầu nói: "Sư huynh, huynh trong thời gian bế quan cưỡng chế phá quan mà ra, bây giờ đối đầu với cường địch huynh e là phải chịu thiệt."

Thẩm Thanh Thu nghe vậy thì hơi chấn động, Nhạc Thanh Nguyên cưỡng chế phá quan mà ra, làm sao có thể như vậy.

Các đệ tử của Nhạc Thanh Nguyên thì lộ ra vẻ mặt hối hận, đáng lẽ bọn hắn không nên báo với Nhạc Thanh Nguyên là Thẩm Thanh Thu đã trở về. Từ sau khi Thẩm Thanh Thu mất thì Nhạc Thanh Nguyên lúc nào cũng như người mất hồn, ăn không ngon ngủ không yên, suốt mấy năm qua lúc nào cũng vùi đầu vô bế quan, còn tiếp tục như vậy nữa bọn hắn sợ Nhạc Thanh Nguyên sẽ sinh bệnh.

[Đồng nhân] Hệ Thống Tự Cứu Của NV Phản Diện - Xuân Sơn HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ