VINCE
HINDI ko mapigilang hindi mapangiti. Tinanggal ko ang ilang hibla ng buhok niya na nakaharang sa mukha ni Reaj. Matagal kong inantay ang araw na ito.
Maganda si Reaj siya and laging bukang bibig ng mga kapwa namin estudyante sa University.
Lagi ko akong nag iiwan ng pagkain at tulip sa loob ng locker niya. Noon hindi ako halos makalapit sa kanya dahil binabakuran siya ng manliligaw niyang si Terrence ang captain ng varsity.
Ano naman ang panglaban ng isang tulad kong geek sa captain ng basketball. Kaya Simula noon hanggang locker room lang niya ako. At least kahit doon man lang ay may naibibigay ako sa kanya at napapasaya ko siya. Kahit man lang sa malayo ay minahal ko siya. Pero tumigil na ako sa paglalagay ng pagkain at bulaklak ng minsang mahuli ako ni Terrence. Pinag bantaan niya ako at sinabing ipapabugbog niya ako pag hindi ako tumigil. At dahil duwag pa ako ng mga panahon na iyon kaya hindi ko na ipaglaglaban ang sarili kong minamahal. Hinayaan kong lamunin ako ng takot kaya nag pasya akong lumipat ng school.
Ilang taon ang naka lipas at nakapag adjust ako sa bago kung school. Akala ko matatapos na yung kalbaryo ng buhay ko pero hindi pala. Isnugod sa hospital si daddy. Doon ko lang din na laman na brain tumor siya at konti lang ang chances na mabuhay si daddy. Ayaw kong na iiwang mag isa kaya pinilit ko pa rin na operahan si daddy.
Nagulat na lamang ako ng lumabas ang doctor at sinabing wala na ang daddy ko. Galit na galit ako at dun ko lang din nalaman na daddy pala ni Reaj ang nag opera sa daddy ko. Kaya galit na galit ako sa pamilya in Reaj dahil sa pagpatay Kay daddy.
Pagkatapos ng libing ay lumipad ako pa U.S upang doon mag patuloy sa pag aaral. Madami akong pinag daanan bago ko naabot ang mga pangarap ko.
Now I owned 105 shipping airlines around the world. And 289 hotels, resort and estate company. Masasabi kong naging maganda ang kapalaran ko. Yung dating geek na hindi laging napapansin at lagi ng laman ng balita.
I'm in a first placer in a top 10 most richest bachelor around the world. I beded many girls but I use protection for assurance. I only need someone whom I want to bear my child in the future and that is Reaj. After all si Reaj pa rIn ang mahal ko and I am willing to do everything just to make her mine. Only MINE.
I kissed her forehead and stood up didn't bothered covering my nakedness. Dumeretso ako sa banyo at naligo.
Nang matapos ako ay lumabas na ako. Nakita kong napatingin si Reaj sa akin. Kipkipkip niya ang kumot habang naka upo.
"Pauuwiin mo na ba ako?" biglang tanong niya. Agad na nabuhay ang ang galit sa loob ko.
"Why would I ? Diba sabi ko dito ka lang kasama ako habang buhay" matigas na sabi ko.
"Ano pa bang gusto mo? Nakuha mo na ako sapat na siguro iyon sa galit na matagal mo ng kinikimkim" sabi niya sa akin. Napa luha ito.
'Fuck I hate seeing her crying like this'
"Hindi pa sapat at wag na wag mo along susubukan Reaj kundi makikita mo ang hinahanap mo"matigas Kong sabi.
Naglakad ako papunta sa walk-in closet upang magpalit ng damit. Weekend ngayon kaya dito sa bahay ko na tatrabahoin ang mga kailangan ko.
Kinuha ko ang telepono at tinawagan si Paul ang kanang kamay ko para ipaghanda kami ng pagkain.
"Maligo ka na ayokong nakikita ka ng tauhan ko na naka kumot lang" puno ng awtotidad Kong sabi. Ayaw na ayaw kong may nakakaagaw ng pansin niya. Gusto ko sa akin lang iyon. Dahil pag aari ko siya.
Nakita ko namang sinunod niya ang sinabi ko. Pa ika ika siyang naglakad. Napatingin ako sa kama na may bahid pa ng dugo. Inaamin kong natuwa ako dahil ako ang naka kuha ng puri niya. Sobrang gaan sa pakiramdam, akala ko nakuha na siya no Terrence. Tsk kawawang terrence.
Wala sa sariling tumayo ako at binuhat so Reaj. Aabotan siya ng siyam siyam sa sobrang bagal niyang maglakad.
Halos umigting na and mga ugat ko dahil sa pagpipigil na wag siyang angkinin ulit. She naked under this fucking blanket.
Pina upon ko siya sa naka sarang toilet. Ako na ang nag asikaso ng panligo niya.
Gusto kong ngumiti dahil ako ang dahilan Kong bakit hindi siya makapaglakad ng maayos.
Inalalayan ko siya sa pag tayo. Akmang hahawakan ko na ang kumot ng lumayo siya.
"A-ako na, kaya ko naman eh" na uutal niyang sabi. Napangiti ako sa kanya. Agad naman siyang napalunok dahil sa pag tingin ko sa kanya. Mas lalong hinigpitan niya ang pakakahawak sa kumot.
"I've already seen that body. Lick, nipped and kissed it all over. At ngayon ka pa mahihiya?" panunukso ko sa kanya.
Napatili siya ng bigla Kong haklasin ang kumot. Napangisi ako ng makita ko ang mga pulang marka sa katawan niya. Mas lalong nag wala ang pagkalalaki ko sa loob ng aking short dahil sa nakita Kong kiss mark sa itaas ng pagkababae niya.
Mabilis niyang tinakpan ang dibdib at pagkababae niya. I grabbed her arm and kiss her.
Nakita kong napasinghap siya. I took the advantage na nakabuka ang bibig niya. Pinasok ko ang dila sa loob at nilaro ang maliit niyang dila.
Napangisi ako ng unti-unti siyang tumugo sa mga halik ko.
YOU ARE READING
The Escape
Ficción GeneralAng tanging gusto lamang ni Reaj ay makalaya sa mga kamay ni Vince. Gusto niyang matamasa ang buhay niya dati, ayaw niyang may komokontrol sa kanya. Ngunit malabo na iyong mangyari dahil kahit anong pagtakas ang gawin niya ay hinding hindi na siya m...