* Cảnh báo: Tất cả mọi thứ chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật và có phần phí logic.
Vì thế hy vọng các bạn không xem nó là thật.
Tránh áp dụng những thứ trong này vào cuộc sống thật.
Cám ơn m.n đã ủng hộ!
Hãy để lại nhận xét cho mk để mk ngày càng hoàn thiện kỹ năng hơn.
Thân ái!
===========================
Chap 1: Kaze
Ngạo mạn, tham lam, phẫn nộ,đố kỵ, lười biếng và cô độc
Đó là những từ mà Kaze dùng để nói về cuộc đời mình từng trải.
Vô Ảnh thứ ba - Kaze, đó là biệt hiệu khi cô trở thành thứ không biết là gì này.
" Từng là nhân loại! "
Kaze đã kể như thế.
Cô độc
Kaze từng là một đứa trẻ vô tư, vô lo với rất nhiều bè bạn. Nhưng khi lên cấp II cô lại bị đứa bạn thân mà mình luôn hết lòng giúp đỡ hãm hại.
Hậu quả là cả lớp mới của Kaze tẩy chay và cô cũng dần trở nên khép kín. Có lẽ trong suốt những năm đấy cô đã quá quen với bộ mặt giả tạo của mấy kẻ chuyên đội lốp học sinh ngoan hiền hoặc cũng quá chán nản nên mãi về sau cô vẫn thích ở một mình.
Phẫn nộ.
Khi đó cô còn là một đứa ất ơ không tên tuổi tại một thị trấn nhỏ nằm ở phía Nam.
Người ngoài nhìn vào thường khen Kaze chăm chỉ, ngoan ngoãn. Cô từng kiêu ngạo, hãnh diện vì điều đó cho tới khi tự nhìn thấy sự tệ hại của bản thân mình.
Cha cô là kiểu mẫu điển hình của sự gia trưởng, nóng tính, không bao giờ nhận sai nhưng lại hay chỉ trích người khác. Dù rất yêu thương vợ con nhưng lại hay gây sự, la mắng vô cớ nên gia đình cứ hay lục đục, cãi vã.
Không như những cặp cha con khác, giữa hai cha con cô dường như có một cái hố sâu ngăn cách rất lớn.
Cha cô chưa từng khen cô dù cô cố gắng đến đâu, trên bất cứ phương diện nào. Mấy thứ đổi lại là mấy câu chê bai lạt lẽo hoặc vài món quà.
Thật sự Kaze rất muốn gào lên rằng:
" Con không cần quà! Thứ con cần chỉ là một lời khen thôi!"
Nhưng cái điều nhỏ nhoi ấy sao mà khó thực hiện quá.
Bù lại mẹ cô lại lanh lẹ, dễ mến không ăn chơi hay chưng diện, đua đòi. Kaze thương mẹ vô cùng.
Và càng thương mẹ bao nhiêu cô lại càng nhạt nhẽo với cha bấy nhiêu.
Nhìn mẹ khóc hoài cô càng giận cha mình gây sự vô lý.
Rồi chẳng biết từ lúc nào khi nhắc đến cha cô mọi người chỉ thở dài ngao ngán cho qua chuyện.
Độ hảo cảm của Kaze càng tuột dốc không phanh khi mẹ cô cứ ngất xỉu suốt vì chịu không được những lời miệt thị nặng nề của cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn naruto ) Vô ảnh - TheLies
Fiksi PenggemarTên : Vô Ảnh Thể loại: Đn naruto T/g: Lãnh Tuyết ( Thelies ) Văn án Đây chỉ đơn giản là hành trình của một cô gái với số mệnh đã bị cắn nuốt... " Vô Ảnh.... Vô lệ, bất tử, không vận mệnh. Thân lạnh như băng, vai gánh lời nguyền." P/s: Truyện ko chắc...