Chapter 4:

264 11 3
                                    

Lưu ý: Có H!!! Cân nhắc trước khi đọc!
Naeun tắt đèn, đi ngủ. Nhưng vẫn không thể nào ngủ được. Cô đi đến phòng Taemin, nhẹ nhàng mở cửa phòng anh, cảm thấy dường như anh đã ngủ say, cô mỉm cười, đặt một nụ hôn lên mắt anh, sau đó định quay về phòng. Lúc này, chợt một bàn tay kéo cô ngã người xuống chiếc giường của anh...
- Naeun à, anh phải đợi đến khi nào đây?
Naeun bất chợt bị kéo xuống nên có chút bối rối, chỉ khẽ đáp:
- Em... em vẫn chưa sẵn sàng...
Taemin thoáng hụt hẫng, nhưng anh tôn trọng cô, cũng không làm gì quá mức cho phép, điều anh cần không phải là chiếm hữu cơ thể cô, mà là sự chấp nhận từ cô. Taemin biết Naeun là con nhà gia giáo, nên luôn giữ kẽ, dù sao cũng đã 6 năm rồi. Họ yêu nhau sáu năm rồi, chỉ cần có thể đi đến hôn nhân, tới lúc đó Naeun hẳn sẽ chấp nhận chuyện này.
- Vậy em có thể ngủ cùng anh không?
Naeun hơi do dự, bởi vì tới nước ngủ chung thế này thì... cũng có thể sẽ xảy ra 'chuyện đó'. Nhưng cô nghĩ lại, dù sao đêm nay cũng cảm thấy khó ngủ, vậy ngủ cùng anh ấy cũng không sao...
- Nhưng chỉ đêm nay thôi!, Naeun nói.
Đêm nay quả là một đêm nhiều suy nghĩ... Nghĩ rằng đến khi nào mình mới có được sự đồng ý của Naeun, nghĩ rằng bao lâu nữa sẽ có một cái đám cưới cho hai người... và cứ như vậy... họ ngủ lúc nào không hay.
Hình như họ lại gặp nhau trong giấc mơ. Khuôn mặt họ sáng bừng, nắm tay nhau tiến vào nhà thờ làm lễ kết hôn. Người tham dự lễ rất đông, ai nấy đều rất vui vẻ, chúc phúc cho hai người họ.
Ai cũng biết đó là một giấc mơ, chỉ là một giấc mơ thôi... một giấc mơ đẹp sẽ thành thực nếu có sự kiên trì.
- Naeun a, em có đồng ý cùng anh đi đến tận cùng của cuộc đời, cùng anh xây đắp một gia đình hạnh phúc không?
- Taemin a, em đồng ý. Cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì đi chăng nữa, em cũng sẽ bên cạnh anh, cho đến khi chúng ta già nua, hoặc là lúc chết đi, em vẫn sẽ yêu anh như ban đầu...
- Vậy con đường này, cho dù mệt mỏi đến đâu, chỉ cần đi cùng nhau, con đường trước mắt sẽ trồng rất nhiều hoa hồng...
Naeun cười, Taemin cười. Hai người họ nhìn nhau, nở nụ cười thật hạnh phúc...
_____
CÂU CHUYỆN NHỎ: Sau này...

Một ngày nào đó của năm 2021...
TM: Hôm nay... có phải là rất tuyệt không em?
NE: Vâng, em rất vui
TM: Dù sao cũng đã cưới nhau gần 2 năm rồi, nhưng chúng ta vẫn chưa có con!
NE: Anh muốn có con lúc này à? Không được, như vậy hơi sớm, anh còn phải làm idol nữa kia mà...
TM: (im lặng rời đi)...

Vài tuần sau đó...
TM: Naeun a, hôm nay trời thật đẹp phải không em?
NE: Ừ, trời xanh như vậy thật là đẹp!
TM: Chúng ta đi Tây Ban Nha ha...!
NE: Lãng xẹt... Tây Ban Nha có gì đâu mà liên quan đến chuyện trời đẹp!
TM: Cũng đã lâu rồi kể từ ngày cưới nhau, lần trăng mật trước không vui lắm, hay chúng ta trăng mật lại nha!
NE: Đồ ngốc a, trăng mật lại gì chứ. Còn biết bao nhiêu việc phải làm ở nhà đây nè...
TM: (hụt hẫng) Anh chỉ muốn thời gian sau này ở gần em nhiều hơn một chút.
NE: Ông xã, em vẫn luôn bên cạnh anh mà.
TM: Nếu như hôm đó chúng ta đi Tây Ban Nha, sau đó cùng nhau dạo chơi trên bãi biển, tham dự lễ hội đấu bò, ăn những món ăn đặc sắc tại đó, cuối cùng, chúng ta về lại khách sạn... và... cùng nhau làm nên một đêm thật tuyệt vời...
NE: Yah, Lee Taemin, liêm sỉ của anh đâu rồi hả!
TM: Chúng ta dù sao cũng là vợ chồng rồi mà!
NE: (im lặng vì không thể cãi lại) ...
TM: Nếu không phải vì em còn bận đợt comeback, anh thì hoàn thành Arena Tour, chúng ta cũng không phải ngại ngùng những chuyện như thế này...
NE: Thế nên mấy tuần trước anh hỏi em chuyện có con là vì vậy sao?
TM: (gật gật đầu)...
Lúc này, trong đầu Naeun lại nghĩ: Đồ ngốc Lee Taemin, chẳng nhẽ em chủ động nói 'chuyện đó' sao. Con gái làm vậy mất giá chết, chỉ cần anh chủ động một chút, lại vừa tiến vừa lùi, thì gạo cũng thành cơm cả thôi. Đằng này lại đi hỏi ý kiến của em trước, tất nhiên là em không thể chấp nhận rồi!!! Hứ, đồ ngốc Taemin ơi là đồ ngốc Taemin, anh đúng là vẫn còn chưa hiểu vợ anh a...

Một đêm nào đó ở Tây Ban Nha...
Taemin vừa bước ra ngoài phòng tắm, trên người anh chỉ khoác mỗi bộ áo tắm màu trắng. Naeun ngắm nhìn anh, từng giọt nước còn đọng trên mái tóc của anh càng khiến anh thêm phần quyến rũ. Đúng rồi, đây chính là chàng trai Naeun yêu nhất, là chàng trai năm đó đã bằng mọi cách bảo vệ cô khỏi lời xấu xa của dư luận...
Taemin đi đến bên cạnh Naeun, mùi trên cơ thể anh toát ra càng thêm phần quyến rũ, Naeun nghịch nghịch những giọt nước trên người Taemin, anh quay sang, hôn Naeun cuồng nhiệt, đè cô xuống giường, rồi hôn lên cổ, dần dần lan xuống bên dưới, bàn tay anh đưa ra sau lưng Naeun, cô cảm nhận được dây áo bắt đầu nới lỏng, sau đó lại thấy tấm áo của mình rơi xuống dưới đất. Đường cong của người con gái hiện ra. Tấm thân trắng muốt của Naeun cộng với vòng một đầy đặn càng gây kích thích dục vọng lúc này của Taemin. Anh dường như không thể kiểm soát được bản thân mình, chỉ nghĩ đến cơ thể của người vợ trước mặt... Rồi từ từ, Taemin hôn xuống quai xanh, tay anh nghịch nghịch phần nhạy cảm nhất của người phụ nữ, tay còn lại thì cầm lấy tay của Naeun, khiến cho cô hôn lên cổ và ngực của anh. Hai cơ thể quấn chặt lấy nhau, không gian tĩnh mịch đến không ngờ, chỉ có tiếng nấc khe khẽ...
Căn phòng trong phút chốc tràn đầy không khí của yêu thương, bên tiếng đê mê không dứt...

[영원한 사랑]  Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ