Chapter 9:

131 6 2
                                    

Ánh mắt họ nhìn nhau, bỗng dâng trào lên một sự bất an, đã có chuyện gì xảy ra rồi?...

Họ lên chuyến bay cùng một lúc, mang theo bao nỗi lo lắng bất an, nhưng hai bàn tay vẫn luôn nắm chặt, thầm nhủ cho dù có chuyện gì xảy ra, họ đều sẽ cùng nhau vượt qua, đối mặt với tất cả.

Máy bay hạ cánh lúc chiều tối, hai người mang tấm thân mệt mỏi đi đến công ti quản lí...

Tại trụ sở SMTown...

Chủ tịch: Hôm nay có đám phóng viên chộp được những thứ này...

Nói rồi, chủ tịch đưa cho Taemin một xấp hình của hai người. Nào là nắm tay nhau ở sân bay, ăn trưa tại một quán ăn vắng vẻ, còn có... một tấm hình đã cố tình làm mờ, chính là lúc Taemin hôn Naeun, chính là lúc hai người vừa gặp lại sau một tháng xa cách...
Taemin không chút bối rối, chỉ im lặng nhìn từng bức hình trên tay, mỉm cười...

Taemin: Dù sao chuyện này cũng không thể giấu được quá lâu. Tôi nghĩ...

Chủ tịch vừa nghe thấy thế, đã lập tức hiểu ngay ý của Taemin, ông dứt khoát:
- Không thể được, cậu đang hoạt động cùng với SuperM, nhóm chỉ vừa được ra mắt không lâu, không thể để scandal này nổi lên, bởi vì cậu sẽ không lường được hậu quả...

Taemin hiểu, bởi vì tình yêu giữa cô và anh luôn luôn bị phản đối, bởi vì anh đã từng làm cô tổn thương, bởi vì anh đã nghe thấy tiếng chửi bới của người hâm mộ khi hai người nắm tay nhau giữa phố, bởi vì anh luôn muốn cô được yên ổn... nên chưa bao giờ có ý định sẽ công khai, dù cho anh muốn biết bao, anh hi vọng một ngày nào đó, hai người cũng được như bao cặp đôi khác, dắt tay nhau trên đường... Nhưng điều đó cũng thật quá đỗi xa vời.

Chủ tịch vẫn ngồi trên chiếc ghế sang trọng kia, uống một ngụm trà, đôi mắt xa xăm sâu thẳm, nhìn dáng vẻ của ông hiện giờ, giống như sự buồn bã của một người cha khi nghe tin xấu về con, trông ông thật hiền từ biết bao, thật ấm áp biết bao...

Ông dùng giọng an ủi nói với Taemin:
- Đời người, tình yêu thật sự quan trọng, nhưng sự nghiệp lại càng quan trọng hơn. Cậu vẫn còn trẻ, cậu sẽ không hiểu được tại sao công việc quan trọng hơn tình yêu đâu. Nhưng hãy nghe lời tôi, bởi vì tôi cũng đã từng như vậy... Tôi nghĩ rằng cho dù trời có sập đi chăng nữa, tôi và cô ấy cũng sẽ không rời xa. Nhưng sự thật là... ngày tôi lập nên công ti này, tôi đã không chú ý nhiều đến cô ấy, tôi đã bỏ lơ cô ấy rất lâu... thế rồi chúng tôi cuối cùng lại chia lìa... Nhưng nếu như khoảng thời gian ấy, tôi chăm sóc cô ấy nhiều một chút, để tâm đến cô ấy nhiều hơn, thì có lẽ tôi đã không thể xây dựng nên công ti này, cũng sẽ không thể có các cậu như hiện tại...

Trong lời nói ấy, chất chứa biết bao sự yêu thương, nhưng vẫn hằng chứa những cay nghiệt của cuộc sống. Giữa tình yêu và sự nghiệp, thật ra chúng ta chỉ có thể chọn một, còn quyết định chọn như thế nào, hãy để lại cho người trong cuộc...

Taemin nhìn thẳng vào đôi mắt sâu hoắm kia, anh muốn biết cuộc đời của con người này rốt cuộc đã chịu bao nhiêu đau khổ, mà lại mất niềm tin vào tình yêu như vậy. Anh muốn cho ông ấy biết, khi con người ta yêu, người ta sẽ không để ý quá nhiều với mọi thứ, trong tim của họ chỉ chứa bóng hình của người họ thương. Sự nghiệp đối với Taemin vốn đã không còn quan trọng, mặc dù đó là ước mơ thuở bé, mặc dù anh đã đổ rất nhiều mồ hôi và công sức để đạt tới vị trí như hiện tại... Nhưng bây giờ, ước mơ của anh... là cô... Tất cả những điều anh yêu thích, đều là vì cô... Anh đã bị cuốn vào sự cám dỗ của lưới tình, nhưng anh không muốn thoát ra, bởi vì chiếc lưới này quá đỗi nhẹ nhàng, quá đỗi hạnh phúc... Anh chỉ sợ... cô sẽ không chịu được đả kích mà đưa ra quyết định sai lầm...

Chủ tịch: Tôi có thể giúp cậu giấu chuyện này, nhưng cậu phải cẩn thận hơn từ nay về sau, bởi vì không phải lần nào cũng bịt miệng được cánh nhà báo.

Taemin biết rõ, người đàn ông này thật ra thâm tâm rất mềm mỏng, luôn ủng hộ nhân viên công ti, chỉ là chuyện hẹn hò yêu đương của nghệ sĩ, không phải là việc mà một ông chủ tịch có thể dễ dàng ủng hộ, bởi vì được sự chấp thuận của ông ta thì sao, có thể có được sự đồng thuận của fan hâm mộ mới là vấn đề...

Trong lòng Taemin thật sự đang lo nghĩ về Naeun, không biết cô phải đối mặt với chuyện này như thế nào...

[영원한 사랑]  Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ