Sắp tới đây Naeun có lịch trình quay phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết của một nhà văn nổi tiếng. Cầm tập kịch bản trên tay, đọc đến chỗ 'Hai người hôn nhau, chiếc đèn ngủ vụt tắt, tiếp sau đó là tiếng đê mê không dứt...', từ đằng sau, một vòng tay ấm áp khẽ đặt ngang hông cô, cô thoáng giật mình, nhưng sự dịu dàng này khiến cô ngay lập tức định thần lại, Taemin ghé tai cô, nhẹ giọng hỏi: "Làm chuyện gì xấu xa nên giật mình sao?". Không đợi Taemin tiếp tục 'thẩm vấn', Naeun đã 'không đánh mà khai': "Cũng không phải chuyện gì xấu xa, chỉ là em đang nghĩ xem, đóng những cảnh hôn nhau như thế nào mới chân thực nhất, đem lại cảm giác yêu đương nồng thắm." Câu này thốt ra khiến cho sắc mặt ai kia đỏ bừng, tay nắm thành nắm đấm, vốn dĩ chỉ định chọc người ta một chút thôi, bây giờ lại đổi ngược thành bản thân bị làm cho tức giận như vậy. Vòng tay ngang hông Naeun bắt đầu nới lỏng, chỉ có thể thấy ai kia đã thực sự tức giận lắm rồi. Naeun biết mình đã đùa quá trớn, nhưng không khỏi buồn cười nhìn dáng vẻ tức tối của người con trai trước mặt, cô yêu kiều nhìn anh, bàn tay khẽ chạm vào hai bên má, cảm nhận sự nóng bừng bừng trên khuôn mặt anh. Nào ngờ, giây tiếp theo, người nào đó xấu xa nhìn Naeun, thốt ra một câu không thể nào vô liêm sỉ hơn: "Không sao, để anh từ từ dạy em cách hôn!"...
Nói rồi, một đôi môi cuồng nhiệt tiến tới một đôi môi khác, hơi thở của anh bay thẳng vào khoang miệng Naeun, khiến cô không thể chống cự. Hai đôi môi quyến luyến nhau, dường như đã rất lâu rồi họ chưa yêu đương như vậy (mặc dù hôm qua vừa ân ái xong)! Nụ hôn này xuất phát từ ham muốn chiếm hữu, Taemin muốn chỉ có anh mới được đặt môi mình trên môi Naeun, bởi vì anh muốn độc chiếm cô gái này, bởi vì anh chỉ yêu mỗi cô gái này thôi, bởi vì tình yêu của họ không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ một trong hai sẽ thay lòng đổi dạ. Đôi môi không an phận mà dời xuống cổ, khiến cho nhiều lần sau đó, Naeun không bao giờ dám mặt áo hở cổ nữa...
Nếu một người đàn ông đã yêu, thì nhất định đừng làm anh ta ghen, bởi một khi để anh ta ghen, chúng ta sẽ không biết bụng dạ của họ sẽ hẹp hòi tới đâu, và sẽ 'trừng phạt' chúng ta như thế nào! Ngàn vạn lần Naeun cũng không dám chọc Taemin như vậy nữa, bởi vì cô biết rõ... hậu quả khó lường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[영원한 사랑] Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionTruyện kể về hai nhân vật chính tên là Lee Taemin và Son Naeun. Hai người họ trong quá khứ đã yêu nhau và đây là câu chuyện khi hai người họ dọn về sống chung nhà (nhưng chưa đám cưới). Vì thế nên mọi người đừng có nghĩ gì bậy bạ nha, hai người sống...