Tại phòng họp PlanA Ent. ...
Naeun đã đoán trước được chuyện gì đã xảy ra, nên khi đối mặt với người sản xuất, cô không hề lo sợ, cũng bởi vì cô biết, ở đâu đó trên thế giới này, vẫn luôn có một người che chở và bảo vệ cô, một người cô dùng cả thanh xuân để yêu anh ta, mặc cho bao nhiêu sóng gió, một người cô nguyện suốt đời gắn bó và yêu thương...
Nhà sản xuất: Chúng ta đã bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để có được chỗ đứng như hiện tại, không thể để cho scandal này làm hủy hoại danh tiếng của nhóm cũng như của riêng cô. Cô hãy suy nghĩ thật kĩ, rốt cuộc vì sao cô lại muốn trở thành idol mà bây giờ lại hành xử như vậy, không lẽ cô đã quên bao nỗ lực trước đó của bản thân hay sao?!!!
Naeun luôn nhớ rất rõ, năm xưa cô vốn chỉ là một học sinh bình thường, nhưng vì muốn sống cuộc đời của một người nổi tiếng, đã không ít lần cô cất công đi đến phòng tập nhảy, rồi học diễn xuất, học thanh nhạc... Bao nhiêu mồ hôi đã thấm ướt niềm mơ ước của cô. Cô dần dần trưởng thành, từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc... Bao nhiêu năm nay, cô đã cố gắng hết sức, cũng đã bao lần thất bại nhưng vẫn kiên trì đứng lên bước tiếp. Nhưng đến khi cô yêu anh, thật ra cô đã sớm muốn rút lui khỏi showbiz, nhưng vì sợ ảnh hưởng đến nhóm cũng như công ti quản lí, và cũng sợ ảnh hưởng đến anh, cô đã cố gắng đến giây phút này. Thế nhưng chuyện gì xảy ra cũng đều phải xảy ra, mối quan hệ giữa hai người tất nhiên cũng không thể giấu được quá lâu, có thể giữ được tận 6 năm trời đã là kì tích rồi, có trách thì chỉ có thể trách tình yêu của họ ngày một lớn, khiến cho càng cố che đậy, lại càng lộ rõ. Bởi vì yêu là như thế, không nói, không thanh minh, chỉ một ánh nhìn thôi cũng đủ để khiến cả thế giới này biết bạn đang thích ai, bởi vì môi mím chặt, nhưng đôi mắt cũng sẽ nói ra...
Naeun: Tôi thật sự yêu anh ấy, vốn định hết hạn hợp đồng, tôi sẽ rút lui, tôi cũng không có ý sẽ làm hại đến công ti, nhưng xin hãy để tôi có thể bên cạnh anh ấy, bởi vì ngoài anh ấy, thật sự không còn ai tôi yêu nhiều hơn thế!
Nhà sản xuất nhìn sâu vào đáy lòng cô, hận không thể khiến cô mất trí nhớ một chút, ông chỉ có thể nhẹ nhàng bày tỏ:
- Bên phía SMEnt. cũng đã giúp chúng ta lo liệu, ngoài nhà báo ra, thì vẫn chưa ai biết tin này, tôi chỉ muốn nói với cô, từ nay hãy hành xử cẩn trọng một chút, không ai cấm hai người yêu đương nhưng hãy nhớ hai người đại diện cho công ti, đại diện cho niềm hi vọng của công ti, đừng hành động thiếu suy nghĩ là được.
Nhà sản xuất im lặng một lát, rồi đưa ra lời đề nghị:
- Sắp tới là đợt họp báo phim của cô, thể hiện một chút tình cảm với nam chính, để cho đám nhà báo kia dập bớt nghi ngờ.
Nghe xong điều này, trong lòng Naeun lại càng lo lắng...***
Nói chuyện xong xuôi, hai người lên xe để về nhà, để tránh khỏi ngờ vực một lần nữa, họ quyết định về nhà riêng của gia đình.
Naeun vẫn mãi suy nghĩ về yêu cầu kia của nhà sản xuất, mãi không để ý chuông điện thoại đang reo, giật mình hoảng hốt, thì ra người ta đã gọi cho cô tận mười cuộc. Cô bắt máy, giọng nói có chút ão não:Naeun: Xin lỗi đã bắt máy trễ, bởi vì em đang trò chuyện với bố mẹ...
Đây là lời nói dối đầu tiên, rõ ràng cô đang một mình buồn bã trong phòng, lấy đâu ra cuộc trò chuyện với bố mẹ chứ, nhưng cô sợ anh sẽ lo lắng, nên chỉ có thể tỏ ra mình vẫn đang rất ổn.
Taemin: Không sao, anh vẫn rất rảnh để chờ em bắt máy đấy!
Naeun: Anh à, ... chúng ta liệu có thể gắng gượng được tới bao lâu?
Taemin: (dường như nhận ra nỗi phiền muộn trong lòng Naeun, nhẹ nhàng an ủi) Nếu phải đưa ra thời hạn cho cuộc tình này, thì sẽ là suốt đời suốt kiếp.
Naeun: (khẽ mỉm cười) Anh chỉ giỏi nói những lời này thôi!
Taemin: Không, còn có giỏi yêu em nữa!Naeun cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mặc dù trước mắt là khó khăn, cô quyết định sẽ không màng đến nữa, chỉ cần hiện tại cô với anh vẫn còn được bên cạnh nhau, điều đó cũng đã thật hạnh phúc.
Từ tác giả: Tình yêu không bao giờ có lỗi, bởi vì trái tim khi đã hướng về một người, thì cho dù có bao nhiêu thử thách, đều không còn quan trọng. Khi viết tới đây, bỗng dưng mình nhớ đến một câu trong Hoàng tử bé: "Những điều quan trọng thì luôn vô hình với đôi mắt". Tình cảm không phải là thứ có thể nhìn thấy, mà phải cảm nhận từ trái tim. Xin chúc cho mỗi người chúng ta, đều tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình, dù sớm dù muộn, cũng xin bạn hãy cảm nhận nó bằng trái tim...
BẠN ĐANG ĐỌC
[영원한 사랑] Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionTruyện kể về hai nhân vật chính tên là Lee Taemin và Son Naeun. Hai người họ trong quá khứ đã yêu nhau và đây là câu chuyện khi hai người họ dọn về sống chung nhà (nhưng chưa đám cưới). Vì thế nên mọi người đừng có nghĩ gì bậy bạ nha, hai người sống...