Hôm nay đã là ngày thứ ba họ không gặp mặt nhau...
Mọi thứ đối với cả hai đều thật tẻ nhạt, họ nhớ về nhau, trong đầu gợi lên thật nhiều suy nghĩ... Nghĩ về ánh mắt, đôi môi cùng lời tỏ tình ngọt ngào năm ấy, nghĩ về những gì họ đã đi qua, những khó khăn cùng áp lực tưởng chừng như chẳng thể nào chống chọi nổi, nghĩ về một tương lai xa vời, khi họ già đi và có thật nhiều con cháu. Lúc ấy, họ không còn là idol nổi tiếng, chỉ là Lee Taemin giản dị yêu Son Naeun suốt cả một đời... Chắc hẳn ngày đó sẽ còn xa lắm, nhưng nếu cùng nhau cố gắng, rồi sẽ có ngày họ đến được với nhau!...
Buổi họp báo ra mắt phim mới của Naeun chỉ vài phút nữa là bắt đầu, đối với Naeun, trong lòng chất chứa bao hồi hộp lo lắng, suy nghĩ không thôi... Cô hi vọng mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, để cô có thể nhanh chóng về nhà cùng anh. Cô nhớ anh đến chết mất!
Thật không may, buổi họp báo lần này là buổi quay hình trực tiếp, vì tầm cỡ của bộ phim đã phủ sóng toàn quốc, mọi người đều trông đợi vào dự án này. Mọi chuyện đều phải thật cẩn thận...Chợt có một cuộc gọi đến...
Đó là nhà sản xuất. Giọng nói trầm ổn, nhã nhặn, nhưng đầy khẩu khí ra lệnh: "Hãy chú ý tỏ ra quan tâm tới nam chính, đây là cơ hội để bộ phim của cô có thể thành công chiếm lĩnh phòng vé." Nói rồi, bên kia cúp máy, để lại trong lòng Naeun sự bối rối không biết phải giải quyết thế nào...
Buổi họp báo đang diễn ra, mọi thứ cần phải thật hoàn hảo, bởi vì nếu làm sai một bước, hẳn sẽ rất khó giải quyết.
Tâm hồn Naeun không thể tập trung, cô cứ nghĩ đi nghĩ lại những gì nhà sản xuất đã nói. Làm sao đây, cô không thể dối gạt trái tim mình, cô thật sự yêu anh quá nhiều, để cho ngày hôm nay, cô không cách nào làm theo mệnh lệnh của cấp trên, để cho anh tồn tại trong trái tim cô thật trọn vẹn, mà không ai có thể bước vào.
Ngay lúc này đây, Naeun quyết định sẽ công khai cùng báo chí, cô không thể tiếp tục che giấu cho chuyện tình này, cô cũng muốn đánh liều thử một lần, cô nghĩ bao nhiêu năm như vậy, chắc hẳn họ sẽ ủng hộ cô với anh thôi, cô nghĩ tình yêu của hai người sẽ đủ để họ nhìn ra sự chân thành.
Buổi họp báo ra mắt cũng đã dần đến hồi kết, Naeun nghĩ thông rồi, cô sẽ nói, bất luận thế nào, cô cũng sẽ chấp nhận, bởi vì tình yêu, càng yêu nhiều lại càng nhiều chấp niệm, chấp niệm lớn nhất của Naeun chính là không cam lòng yêu đương lén lút. Thật ra có ai khi yêu mà không mong muốn được thoải mái cùng nhau nắm tay đi giữa phố? Thật ra ai yêu cũng sẽ trở nên ích kỉ, đều muốn bản thân phải thật hạnh phúc, những người yêu nhau chỉ muốn sống cho hiện tại, bất kể ngày mai như thế nào, đối với họ đều không quan trọng, điều duy nhất họ để tâm, chính là khoảnh khắc này, thời điểm này, họ được ở cùng nhau.
Naeun đứng dậy, tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay ra, nói với báo chí:
- Thật sự xin lỗi, nhưng cho tôi xin vài phút để thông báo một chuyện.
Đám nhà báo nghe thế thì lập tức nhận ra sắp có tin đặc sắc, thế là chen chúc tiến gần hơn đến chỗ Naeun, khiến cô có chút sợ hãi. Naeun hít một hơi thật sâu, trấn an bản thân, sau đó nói tiếp:
- Mọi người đừng xem chiếc nhẫn này tầm thường, bởi vì nó là món quà của một người, một người đối với tôi thật quan trọng.
Ai cũng tò mò muốn biết 'người quan trọng' mà Naeun nói tới là ai. Sự tò mò trong đám đông khiến không khí vô cùng náo loạn. Chương trình vẫn đang phát sóng trực tiếp, nhân viên kĩ thuật không thể nào tắt chế độ live được, dường như đây là ý trời.
- Người tặng tôi chiếc nhẫn này... là anh ấy!
Nói đoạn, Naeun hướng mắt về phía xa xa, nơi có một bóng hình quen thuộc, nơi có người luôn vì cô chiều chuộng hết mực, nơi mà cô luôn muốn thuộc về...
Là anh, trong vô thức, cô đều gọi tên anh. Ngay cả hơi thở, giọng nói, hoặc là bóng lưng từ phía xa, cô nhất định sẽ nhận ra anh. Bởi vì trong tim cô, chỉ có mình anh, bởi vì từ lúc quen nhau, cô biết rằng cô đã yêu anh thật nhiều...
Lee Taemin không bất ngờ, cũng không bỏ chạy, anh tiến về phía cô, tay cầm một bó hoa hồng rất đẹp, đôi mắt sáng rỡ như đang nhìn mặt trời, anh chầm chậm tiến về phía Naeun.
Taemin đưa bó hoa cho Naeun, khoảnh khắc đó tưởng chừng như mãi mãi, tưởng chừng như chỉ có trong truyện cổ tích. Rồi, anh quỳ xuống, lấy ra một hộp đựng nhẫn kim cương sáng loáng, không ngại ngùng, không hổ thẹn, anh đang đối diện với người con gái anh yêu.
- Naeun, anh biết để nói ra những điều này, hẳn là em cảm thấy rất khó khăn, chúng ta đã đi cùng nhau tới tận ngày hôm nay, mọi vui buồn mừng giận đều đã cùng nhau trải qua, anh không biết tương lai anh già đi có xấu xí thế nào, nhưng tình yêu của anh dành cho em sẽ vẫn luôn như vậy, mãi chẳng đổi thay. Naeun, cách đây 6 năm về trước, chúng ta quen biết nhau từ chương trình We Got Married, rồi yêu nhau, mặc cho bao sự bất đồng ngoài kia, chúng ta đã âm thầm yêu thương nhau như vậy. Cảm ơn em đã đến, vì sự tồn tại của em anh mới thấy cuộc đời này phải có tình yêu, chính tình yêu mới làm con người cảm thấy tốt đẹp. Anh yêu em, Son Naeun, bằng lòng làm vợ anh nhé!
Từng câu từng lời thốt ra, Naeun đưa tay lau nước mắt, đúng vậy, 6 năm rồi, họ đã bên nhau 6 năm rồi, điều này có lẽ tầm thường nhưng thực ra đối với họ là phi thường. Naeun nở một nụ cười, nụ cười thật hạnh phúc, nói lên 3 chữ "Em đồng ý" rồi ôm Taemin thật chặt. Đây là quyết định đúng đắn, là điều tuyệt vời nhất mà cô từng làm, vì anh, vì cô, vì tình yêu của họ vượt qua thiên trường địa cửu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[영원한 사랑] Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionTruyện kể về hai nhân vật chính tên là Lee Taemin và Son Naeun. Hai người họ trong quá khứ đã yêu nhau và đây là câu chuyện khi hai người họ dọn về sống chung nhà (nhưng chưa đám cưới). Vì thế nên mọi người đừng có nghĩ gì bậy bạ nha, hai người sống...