Chương 32: Tai nạn.

180 10 2
                                    

Chương 32: Tai nạn.

Đứng tại chỗ một hồi lâu cố gắng trấn an bản thân mình tìm cách thoát khỏi thực tại hiện tại.

"Gruuuuuuu" – Tiếng gầm gừ phát ra đánh động toàn bộ cánh rừng chim chóc cứ thế bay toán loạn, mọi thứ xung quanh Hàm Ninh liền trở nên vô cùng hỗn loạn, con ngựa bị dọa sợ liền nẫng hai chân trước. Hất văng Triệu Hàm Ninh xuống đất rồi hý vang trời mà bỏ chạy.

"ÁAAAAAA" – Bị té bất ngờ Triệu Hàm Ninh hét lớn, tiếng hét của Triệu Hàm Ninh rơi tõm vào không trung rộng lớn của cả khu rừng.

Cây cối rậm rạp khiến cho không gian xung quanh nàng như có phần cô đặc lại, chim chóc gần đó cũng cứ thế bay loạn xạ. Bị té đau điếng hết cả người, Triệu Hàm Ninh có cảm giác xương cốt toàn thân cứ thế vỡ vụng cả ra, nhưng liền linh cảm có điều nguy hiểm sắp đến nên lấy hết sức bình sinh mà gắng gượng đứng lên.

"Sụp hầm mỏ không chết được, không lẽ bây giờ trở thành buổi trưa cho thú dữ hay sao!" – Vừa cố gắng lết đi từng bước chân vừa lèm bèm với bản thân mình.

"Gruuu" – Một tiếng gầm nữa lại vang lên lần này tiếng gầm càng có cảm giác gần hơn chân thật hơn bao giờ hết. Triệu Hàm Ninh sợ đến mức toàn thân rung lẫy bẫy nhưng nếu đứng yên chờ chết cũng không xong, đành cố gắng cầm người chạy về phía trước.

<Phịch> - Một con mèo lớn, nói chính xác hơn là con hổ vằn màu vàng nhảy nhào đến trước mặt Triệu Hàm Ninh. Tuy đã nhìn thấy con hổ nhiều lần nhưng chung quy đều là những chú hổ được sinh ra và nuôi dưỡng trong vườn thú, hoàn toàn không có khả năng gây sát thương kình hoàng đến như vậy.

"Không phải chứ, sao mày lại ở hướng này!" – Triệu Hàm Ninh kinh hoàng lấp bấp, rõ ràng tiếng gầm phía sau truyền đến nhưng con hổ lại từ phía trước nàng mà xuất hiện khiến Triệu Hàm Ninh sợ đến thất thần.

Mắt vẫn không rời khỏi con hổ, nàng cứ theo quán tính lùi lại phía sau, không may lại dẫm ngay phải cành cây khô trượt té xuống đất, hành động cả Triệu Hàm Ninh khiến con hổ chùn lại phòng ngự. Nó nhìn con mồi trước mặt thăm dò, vì Triệu Hàm Ninh sợ quá mà mắt không rời khỏi con hổ cho nên nó cảm thấy tuy con mồi không có tính uy hiếp nhưng ánh mắt lại có chút vũ lực khiến nó chưa vội tấn công.

Nhận thấy sự thăm dò nơi con hổ, Triệu Hàm Ninh lấy hết sức bình sinh còn sót lại trên người cầm thanh cây khô phía sau mà chọi vào con hổ, cảm giác cành cây đụng vào người nó khiến nàng liên tưởng đến câu nói thường được nghe "lấy trứng chọi đá". Hành động chống trả đó vô tình làm con hổ phân tâm, Triệu Hàm Ninh toan bỏ chạy vừa cố gắng đứng lên cơn đau truyền từ dưới cổ chân lên, liền biết cổ chân phải đã bị trật khớp.

Do Triệu Hàm Ninh cố gắng di chuyển liền kích thích sự thích thú săn mồi của con hổ, nó liền gầm lớn và dùng sức nhảy cao lên vồ vào người Triệu Hàm Ninh.

"Asaaaaaaaaaaaaaa" – Triệu Hàm Ninh nhìn thấy móng vuốt dài ngoằng sắc bén của con hổ ngày trước mặt mình liền hét toáng đến lạc cả giọng. Trong một khắc ngắn ngủi, cả người con hổ cứ thế đè thẳng lên người Triệu Hàm Ninh.

Nàng là ai? - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now