Chương 29: Thách đấu.

209 12 3
                                    

Chương 29: Thách đấu.

Cuộc tranh tài nhanh chóng được ổn định, hai người đứng trên khán đài cúi chào nhau vô cùng lễ độ. Con chim nhỏ bị nhốt trong lồng vô cùng hoảng sợ cùng với sụ ồn ào náo loạn xung quanh càng khiến nó sợ hãi, cửa lồng vừa được mở ra nó liền dùng tất cả sức lực bình sinh mà bay đi. Cả hai người đều giương cung tên lên bắn mũi tên của mình ra.

Để dễ dàng nhận biết được mũi tên của ai cho nên mỗi mũi tên đều được làm dấu bằng lông vũ khác nhau phía sau đuôi tên, của Uông Hữu Đình màu trắng nhàn nhạt y chang như cái tính cách của y. Phía Cao Ly thì được làm dấu bằng lông vũ màu xanh vô cùng nổi bật.

<Phập> - Cả hai mũi bên đã bắn trúng vào con chim khiến nó nhanh chóng rớt xuống đất, tên lính chạy vặt nhanh chóng đến nhặt con chim đáng thương.

Mọi người đều bàn tán vì ai cũng quan sát thấy được cả hai mũi tên cùng bắn trúng vào con chim vậy thì làm sao biết được ai mới là người bắn cung giỏi nhất.

"Thật đáng thương, đang yên đang lành bị bắn như vậy!" – Triệu Hàm Ninh chắc lưỡi, nàng cũng không phải người yêu thương động vật gì cho cam nhưng nhìn tận mắt thấy sự chết chóc như vậy lại cảm thấy có chút xót cho con chim bé nhỏ. Nếu hội bảo vệ động vật mà thấy chuyện này chắc chắn sẽ khóc không thành lời mất thôi.

"A Hồng, một lát ta phải đi bắn những con vật như vậy sao?" – Triệu Hàm Ninh chợt nghĩ ra điều gì đó nghiêng người nói với a Hồng.

"Nô tỳ cũng không rõ ạ!" – A Hồng nghe Hàm Ninh nói như vậy cũng có chút bất ngờ, ngày trước tuy chủ nhân nàng không phải quá ác độc nhưng thường không quan tâm đến sự sống chết của những loại động vật là mấy, nhớ có lần vì thích bộ lông vũ của con chim nọ để làm yên ngựa cho Vương gia mà Vương phi liền ra lệnh vặt hết lông của nó, nay lại có thái độ như vậy thật khiến nàng dở khóc dở cười.

"Về rồi về rồi!" – Tiếng bàn tán nhanh chóng được tập trung sự chú ý lại về phía tiếng ngựa phi trở về, con chim được cầm gọn trên tay.

"Bẩm Hoàng thượng trên người con chim này chỉ có duy nhất 1 chiếc tên của Nam Dương Vương gia mà thôi!" – Người làm trọng tài nhanh chóng xem xét con chim, rồi bẩm báo lên. Tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy chiếc lông vũ trắng tinh kiêu ngạo phía cuối mũi tên đã xuyên vào ngực con chim đang phấp phới trước gió.

"Không thể nào rõ ràng ta đã bắn trúng! Có phải các ngươi gian lận!" – Đối thủ bên phái Cao Ly nhanh chóng lên tiếng, giọng điệu vô cùng phẫn nộ.

Mọi người nhanh chóng quay sang bàn tán xôn xào vì đúng là tất cả mọi người đều nhìn thấy 2 mũi tên cùng bắn trúng con chim tại sao mang về chỉ có duy nhất một chiếc.

"Đợi một chút!" – Uông Hữu Đình lên tiếng, mọi người ngưng bàn tán đều nhìn về phía y, y từ tốn bước đến phía con chim, cử chỉ dứt khoát giật mũi tên trên người con chim ra, trong thân mũi tên có một cộng lông vũ màu xanh đó chính là sợi lông vũ làm dấu trên mũi tên của người Cao Ly. Mọi người đều vô cùng kinh ngạc tròn mắt nhìn nhau khó hiểu.

"Nói một cách chính xác, mũi tên của phía sứ giả bắn vào con chim bị mũi tên của Nam Dương Vương gia đẩy thẳng ra bên ngoài!" – Uông Hữu Đại mỉm cười lên tiếng, lời giải thích của y khiến mọi người vỡ òa.

Nàng là ai? - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now