Sau một tiếng đồng hồ trên xe, họ cuối cùng cũng đến điểm hẹn. Saint cảm thấy hào hứng và đói cực kì. Sau khi tìm được nơi đỗ, Perth dừng lại và hai người cùng xuống xe.Nhà hàng họ chọn để hẹn hò có một căn phòng riêng tư đặc biệt mà bất cứ ai cũng phải gõ cửa trước khi được phép vào. Nhân viên nào không tuân thủ quy tắc này sẽ bị sa thải ngay lập tức. Nhà hàng này đạt 3 tiêu chuẩn lớn: Phục Vụ Tốt, Thức Ăn Tuyệt Vời, và Đảm Bảo Riêng Tư Tuyệt Đối. Hoàn hảo cho những người như Perth và Saint. Một cặp đôi vẫn chưa công khai. Hai người muốn thận trọng với hình ảnh của mình.
Họ cũng muốn công khai, minh bạch và rõ ràng, vì có rất nhiều người đã ship họ ở cả series trước đây và trong đời thực. Nhưng nếu lướt một vòng qua Internet, có thể thấy rõ mọi người có những quan điểm sống thật sự khác nhau.
Một vài staff của họ phát hiện ra rằng có những người không muốn Perth và Saint hẹn hò với nhau ngoài đời vì họ ship Saint với một người nào đó nhiều hơn. Tương tự với Perth. Việc đó đã khiến họ khó nghĩ vô cùng. Nên họ chọn cách che giấu chuyện này. Dù họ biết là họ sẽ sớm đưa mình vào thế bí.
Sau khi đến quầy lễ tân và đặt phòng, hai người được dẫn đến một trong những căn phòng tốt nhất. Nó lớn khủng khiếp và chiếc bàn ăn cũng rộng vô cùng. Hai người cần một chiếc bàn lớn như thế. Vì họ đều thích ăn. Rất nhiều.
Một nhân viên đưa cho họ menu.
Sau khi gọi vài món họ vẫn thường hay gọi và đặt thêm đồ tráng miệng, họ được ở một mình trong không gian riêng tư đó.
Hai người ngồi cạnh nhau. Vuốt ve rồi âu yếm. Trong lúc đợi đồ ăn được phục vụ, Saint nghĩ cách để báo cho Perth tin anh vừa nhận được. Dù nó là chuyện công việc nhưng có vẻ nó không thích hợp cho lắm tại thời điểm này. Vì anh đang đi hẹn hò. Với một chàng trai.
Saint im lặng. Không nhúc nhích dù chỉ một chút.
Perth để ý rằng có gì đó không ổn với người đàn ông của cậu. Cậu dịu dàng hỏi khi đôi tay đang âu yếm vòng quanh người Saint.
Perth: Anh yêu, sao thế?
Con người hay ngại ngùng xấu hổ kia vẫn chưa quen được với những từ ngữ yêu thương kiểu vậy. Và anh bắt đầu đỏ mặt.
Saint: Kh..Không sao.
Perth: Anh cứ im lặng suốt từ lúc em đón anh ở chỗ làm. Có chuyện gì sao anh?
Tim Saint đập thình thịch. Câu hỏi vừa được nói ra ngay đó nhưng anh vẫn chưa thể thôi thúc bản thân mình nói cho Perth nghe sự thật.
Saint: C...Có gì đâu. Em lại nghĩ nhiều rồi.
Perth: Saint! Anh có nhớ em đã nói gì vào cái đêm anh chấp nhận lời tỏ tình của em không?
Saint im lặng. Anh biết mà. Anh vẫn nhớ. Anh không muốn Perth cảm thấy áp lực về chuyện này. Dù Perth có cư xử người lớn và trưởng thành ra sao, suy cho cùng cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ. Saint chậm rãi mở miệng.
Saint: A...Anh nhớ. Kh..không được giữ bí mật với em.
Perth: Và em cũng sẽ không làm vậy với anh. Em sẽ thành thật với anh bằng tất cả những gì em có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint Fanfic/ Bản Dịch] Beside You
FanfictionMột fic cực dễ thương từ tác giả @purpleperth <3 Fic được dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang bản dịch ra ngoài khi chưa có sự đồng ý từ em ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc 🖤🤗❤️