Xa anh mới ban chiều
Thế mà lòng sao buồn hiu
Em nhớ anh nhiều,
Mong được ở bên người yêu
Để nói bao điều là sao ta
Nói chung là yêu đó..Giờ đây em nghĩ Teen vọng cổ có vẻ là phù hợp nhất với tâm trạng của hai con người này ạ =))))))
Bài hát ám ảnh suốt tuổi thơ của em 😂😂😂🖤❤️🖤❤️🖤❤️
Đã một tuần trôi qua kể từ buổi hẹn hò của họ. Cả hai người đều có lịch trình dày đặc. Họ gặp nhau khi cả hai có thời gian nhưng thường là không.
Perth sau các tiết học trên trường có buổi chụp hình cho tạp chí và buổi chụp cho TEMPT.
Saint cũng bận rộn với nhóm Kiss Boys TH của anh.
Trong một khoảnh khắc, hai người đều có cuộc sống riêng của mình. Họ hiếm khi nhắn tin cho nhau vì không muốn làm ảnh hưởng đến công việc của người kia.
Lớp học của Perth vừa kết thúc. Nhưng cậu chưa thể đến gặp Saint ngay được vì cậu còn phải đến điểm chụp hình trong ít hơn 1 tiếng nữa.
Thậm chí sau tận một tuần, cậu vẫn chưa thôi nghĩ ngợi về việc làm anh người yêu của cậu phiền lòng trong buổi hẹn hôm đó. Những suy nghĩ đó cứ liên tục xuất hiện trong đầu cậu. Cậu muốn hỏi. Cậu muốn biết. Chuyện đó hẳn phải là chuyện quan trọng lắm.
Cái ngày mà Saint đồng ý lời tỏ tình của Perth, cậu quyết định bản thân phải trở nên trưởng thành và cư xử chín chắn hơn so với tuổi của mình. Tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi. Những nỗ lực của cậu có thể xóa bỏ khoảng cách 3 năm ấy. Nếu như vậy, Saint sẽ thật sự coi trọng cậu. Không phải chỉ là một đứa trẻ đang tìm cách để bắt kịp mọi thứ.
Perth tự hứa với mình sẽ trở thành người bạn trai đáng tin cậy của Saint. Cậu muốn trở thành người đàn ông hoàn hảo của anh. Perth biết rằng có rất nhiều người đàn ông thấy Saint hấp dẫn. Ý tôi là, ai mà không thấy vậy chứ? Ngay cả Perth cũng là một nạn nhân của anh đó thôi. Nhưng cậu hẳn là nạn nhân may mắn nhất, vì cậu có được anh.
Perth nhớ anh. Cậu quyết định gọi anh khi trên đường đến nơi chụp hình.
Điện thoại anh bắt đầu đổ chuông. Sau 3 tiếng đổ, có người nhấc máy.
Perth: Chào anh yêu.
Saint: Perth?
Perth: Anh thế nào rồi? Em nhớ anh.
Saint: Anh cũng nhớ Perth. Anh xin lỗi vì vẫn chưa thể sắp xếp để gặp em. Dạo này anh bận quá.
Perth: Không sao đâu mà. Em chỉ muốn biết anh đang thế nào thôi. Không được bỏ bữa đâu đấy. Lịch trình bận rộn như vậy nhưng anh cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi thật nhiều nhé. Đừng có làm em lo quá.
Saint ừm một tiếng để trả lời. Anh thấy hạnh phúc. Hạnh phúc đến nỗi nụ cười trên mặt anh cứ kéo dài đến tận mang tai. Bạn trai anh thật là chu đáo. Cậu là người có thể làm tan biến mọi sự mệt mỏi của anh do lịch trình dày đặc.
Saint: Em cũng vậy. Nghỉ ngơi thật nhiều vào, đừng để bị kiệt sức đấy. Việc học vẫn phải là ưu tiên hàng đầu. Nếu cảm thấy không ổn, gọi cho anh một cuộc là anh đến bên em rồi. Nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint Fanfic/ Bản Dịch] Beside You
FanficMột fic cực dễ thương từ tác giả @purpleperth <3 Fic được dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang bản dịch ra ngoài khi chưa có sự đồng ý từ em ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc 🖤🤗❤️