Chương 31+32

2.6K 375 15
                                    

31.

Lee Haechan ngồi xổm dưới quầy bar đợi người.

Ngồi xổm cách đó nửa mét là Na Jaemin.

Từ xa nhìn lại như hai cây nấm hương xinh xắn mà u ám, mọc rễ dưới quầy bar.

Lee Haechan thở dài.

Na Jaemin nhìn cậu.

Lee Haechan há mồm.

Na Jaemin cười hihi.

...

Lee Haechan từ bỏ việc giao tiếp với cây nấm hương say rượu. Cậu đấm đấm cẳng chân tê rần vì ngồi xổm, sau đó sờ sờ sàn nhà rồi đặt mông ngồi bịch xuống đất khoanh chân.

Sợ cái gì? Dù sao sàn nhà của chủ nghĩa tư bản cũng sạch sẽ hơn đá tảng trong rừng sâu. Cứ ngồi thôi.

Đại Đạo diễn Lee khí phách hào hùng, bất thình lình đối mắt với cây nấm hương bên cạnh.

... Giật nảy mình.

Cây nấm hương say rượu vui vẻ hỏi cậu: "Khi nào Renjun đến?"

Đại Đạo diễn Lee lườm trắng mắt: "Tôi biết đâu được đấy."

Cậu trả lời xong, ghét bỏ nhích ra xa hai centimet, móc điện thoại ra bắt đầu chơi game, trong đầu thấp thoáng lóe lên một suy nghĩ, sao cứ cảm giác cái tên Renjun... nghe quen quen. Nhưng cũng chỉ là suy nghĩ thoáng qua, ngay sau đó, đối thủ trong trò chơi bắn tung xác cậu, cậu vội vàng cứu không nổi nên mất một điểm, dứt khoát tập trung toàn bộ sức lực để liều mạng với đối thủ.

Cuối cùng. Chơi ba ván, thua cả ba. Lee Haechan tự kỉ.

Cậu cất điện thoại dùng để chơi game đi, lấy cái dùng để xã giao ra, tiện tay đăng nhập tài khoản chính bắt đầu lội weibo.

Đèn xanh thể hiện online sáng lên chưa được bao lâu, khung chat xóa trống bỗng có thêm cả đống tin nhắn mới.

Lee Haechan chau mày, hơi bực mình, nhưng vẫn không kiềm chế được lòng hiếu kỳ nên bấm vào tin nhắn.

Chỉ thấy một ID tên Thích Nâng Tạ Sữa, trong vòng một phút ngắn ngủi đã gửi cho cậu hẳn bài luận văn dài cả nghìn chữ, từ diễn viên đến chọn nền tới phối cảnh rồi tình tiết phim sau đó nói đến cả bản thân cậu... thổi phồng khen ngợi đủ mọi vấn đề về bộ phim Âm Thanh Hồng mà cơ bản là phim còn chưa chiếu.

Lee Haechan bấm ngón tay tính thử, đến cả clip highlight của bộ phim này còn chưa được công khai, cùng lắm chỉ chiếu trong nội bộ phạm vi nhỏ một hai lần, người xem được chủ yếu đều là người quen, không có stalker ID kỳ quái như thế này...

Nghĩ đi tính lại, cậu vỗ đùi, nhanh chóng xác định danh tính Thích Nâng Tạ Sữa. Đây chỉ là một tên không não nhắm mắt khen bừa mà thôi!

Thế rồi còn có thể làm sao? Không đếm xỉa đến là xong chuyện.

Dù sao đối ngoại Lee Haechan cậu cũng là Đạo diễn thiên tài với hình tượng thần bí lạnh lùng. Nếu tùy tiện xông lên nhiệt tình bắt tay nói cảm ơn với một tên não tàn khen bừa, vậy thì hình tượng thần bí lạnh lùng của cậu chẳng phải sụp đổ hoàn toàn rồi sao?

[NaJun | Dịch] Diễn giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ