À chắc là chap 9-10 sẽ hết đó mấy cô
Vào mà đọc truyện mới của tuiii đi. Cho tui có động lực để viết -.- Yêu các cô các chú ❤️
Không lòng vòng nữa vào thooiii 🙄Vân Mộng Giang Thị - Liên Hoa Ổ
" Cữu cữu nếu có người cầu thân con thì người sẽ như thế nào?"
" Con bị ngốc à. Nếu con thích vị cô nương nào thì đi cầu thân. Tại sao người ta lại cầu thân con chứ"
" Người con thích là nam nhân"
" Nam nhân? Cái gì ?? Con thích nam nhân sao A Lăng?" Hốt hoảng ngồi từ chiếc ghế mà đứng lên.
" Con thích nam nhân. Người hốt hoảng cái gì chứ. Không phải người cũng là đạo lữ của Trạch Vu Quân sao?". Khoanh tay nghênh mặt lên với Giang Trừng. Tính tình tiểu thư bộc phát.
"Ngươi...." Giang Trừng tức đến không nói lời nào. Chỉ hân không thể đánh vào mông cái tên tiểu tử thối này. " Hắn ta là ai?"
"Lam Tư Truy"
Vừa dứt lời. Một nam nhân thân bạch y, trán đeo mạt ngạch, tay cầm kiếm. Là người của Cô Tô Lam Thị.
" Tư Truy" Kim Lăng hớn hãi chạy ra với y. Bỏ mặt Giang tông chủ đứng đó mà nhìn hắn.
" A Lăng...."
" Ngươi đến đây làm gì?" Hắn khoác tay Tư Truy mà cười nói
" Cầu thân" y nói nhỏ vào tai A Lăng.
"Ả...." Hắn há hóc mồm.
Bỏ lại hắn đang há hốc mồm, trợn mắt kia. Y đi vào chắp tay hành lễ với Giang Trừng
" Ngươi đến đây làm gì?"
Cùng lúc đó Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Minh Quyết, Lam Cảnh Nghi, Nhiếp Hoài Tang, còn có Lý Thiên Tâm xuất hiện cùng lúc. Mọi người đều hành lễ. Giang Trừng thấy Ngụy Vô Tiện lại không ngưng được cái mồm.
"Ngụy Vô Tiện ngươi đến đây làm gì?"
" Con trai ta đến đây cầu thân. Thì ta nên ở đây thôi"
" Cầu thân?" Giang Trừng há hốc mồm nhìn Lam Tư Truy
" Vãn Ngâm, ngồi vào ghế đi" Lam Hi Thần đỡ Giang Trừng ngồi lên ghế
" Dạ phải. Con đến để cầu thân A Lăng"
" A Lăng?" Kim Quang Dao cùng Giang Trừng không hẹn mà cùn đứng lên nói.
" Dạ phải."
" Lam Tư Truy...ngươi....." Lý Thiên Y đứng bên cạnh Kim Quang Dao mà nói.
" Hứ. Muốn lấy cháu ta không phải dễ " Giang Trừng đập tay xuống bàn. Tạo ra tiếng động làm mọi người giật mình.
"Cữu cữu người đừng làm khó Tư Truy" Kim Lăng đứng bên cạnh y.
" A Lăng qua đây"
"Cữu cữu..."
Hắn đành phải đứng bên cạnh Giang Trừng. Thấy Giang Trừng nóng nảy nên Lam Hi Thân nhẹ giọng ôn nhu.
" Vãn Ngâm ngồi xuống, hạ quả hạ quả a~" Lam Hi Thân vuốt lưng hắn.
" Ê ê Giang Trừng ngươi đừng làm khó Tư Truy như thế chứ....dù gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MĐTS - Truy Lăng ) TA THÍCH NGƯƠI *HOÀN
RomanceThể loại : Đam mỹ, sủng ngọt đến sâu răng, H+, kì thị cút Kết : HE ( Lần đầu viết gạch đá ném thẳng a~) Tác giả : Lê Huỳnh Nghi (me) ĐÃ HOÀN