TA THÍCH NGƯƠI (7)

2.1K 104 28
                                    

Lam Tư Truy nhanh chóng đẩy Kim Lăng xuống giường. Lấy tay kéo mạt ngạch từ trên trán mình xuống mà buộc tay hắn.
Kim Lăng không khỏi hốt hoảng khi Lam Tư Truy làm như vậy.

" Tư Truy ngươi...." Còn chưa để hắn dứt lời Lam Tư Truy đã dùng môi mình mà áp chế cái người đang ở dưới thân mình.

Hôn đến khi người dưới không thể thở được nữa. Y mới luyến tiếc buông ra, trên môi hai người vẫn còn sợi chỉ bạc.

Y hôn từ trán Kim Lăng. Như để trấn an hắn.

"A Lăng, ta có thể". Y ôn nhu hỏi Kim Lăng, như để tôn trọng hắn.

"Được...." Hắn nhấm mắt lại, như rằng sẽ sợ rất đau.

Y khẽ bật cười rồi nhìn hắn. Nói bằng giọng ôn nhu hết sức có thể.

"Ngoan, sẽ không đau".

Dứt lời, y cuối xuống lột y phục của Kim Lăng, một làn da trắng mịn hiện ra trước mắt y. Lam Tư Truy, không thể kiềm chế được nữa, hôn xuống xương vai xanh của hắn. Để lại một dấu bầm tím như đánh dấu chủ quyền.

"A Lăng, cơ thể của ngươi thật đẹp"

Kim Lăng đỏ hết cả mặt khi y khen mình như vậy. Y lột y phục của hắn xong thì cũng đến lượt mình. Cơ thể cường trán của y lộ hết trước mặt hắn. Hắn lấy tay che mắt lại, nếu nhìn lâu thì hắn sẽ phần phản ứng mất.

Y hôn từ trên trán hắn. Xuống mắt, mũi, môi, cằm, yết hầu, xương vai xanh, rồi đến ngực hắn. Hai hạt đậu đã bị sưng lên khi hắn hôn, và ra sức nghiến.

"Ưm...."
Y hôn lên tiểu Kim Lăng, ra sức múc. Một lâu sau hắn bắn hết cả cái chất nhầy nhầu trắng kia, vào mồm của Lam Tư Truy. Y lại nhổ xuống tiểu cúc của Kim Lăng, bôi cái chất đó vào. Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón.

"Ưm....đau". Hắn nảy lên một cái
Ngón tay thon dài của hắn, ra vào đều đặng. Nhịp nhàng, đến khi y rút ba ngón tay mình ra. Là lúc y đưa côn thịt đã cương cứng của mình. Trước cửa huyệt của hắn.

"A Lăng ta vào nhé". Nói xong hắn hôn lên nước mắt của Kim Lăng, vì đau quá mà.

"A....nhẹ một chút, sâu quá....a Tư Truy...a.aa"

Y sợ mình sẽ làm hắn bị đau, nên ra vào nhẹ nhàng. Cảm giác hắn đã quen thì tốc độ của y nhanh hơn, và sâu hơn một chút.
"Aa Tư Truy...ưm ta...ta muốn"
"Gọi ta phu quân"
"Aaa....ta là phu quân, ngươi là nương tử...ưm"
" Được, ta là nương tử". Nói xong y dừng lại. Không động nữa, hắn thấy khó chịu mà quặn quẹo cơ thể, nhếch miệng gọi.
"Phu quân...ta muốn...cho ta"
"Được"
Nói xong y động một cái sâu nhất có thể.

"Tư Truy ta muốn bắn...ưm"
" Chờ ta"
Y động mấy cái nữa thì bắn vào cúc huyệt của Kim Lăng, hắn cũng bắn hết lên trên bụng của y.

Y lật hắn lại.
" Tha cho ta phu quân"
" Một hiệp nữa"

Kéo dài cả buổi. Y bế hắn đi tắm. Hắn không còn sức lực nữa, mà mặc cho y tắm cho mình. Xong y bế hắn lên giường, đắp chăn cho y. Rồi ôm hắn ngủ.

Sáng hôm sau. Trên giường có hai thiếu niên, không một mảnh vải che thân. Y dậy sớm liền mặt y phục, chỉnh sửa y phục gin gàng, mạt ngạch ngay ngắn. Liền ngồi bên cạnh giường. Không nở đánh thức cục khả ái kia. Ngắm hắn một lúc, chính là chịu không nổi, mà hôn lên môi hắn. Đúng lúc đó. Hắn tỉnh dậy, thấy có người hôn hắn liền đạp ra, thật mạnh. Khiến người nào đó té ngã.

[ MĐTS - Truy Lăng ) TA THÍCH NGƯƠI *HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ