Đủ 20 vote rồi up ngoại truyện nè!!
Không biết các cô nhớ không?!________
Hôm nay hai người tay trong tay cùng nhau đi dạo trên phố đường đông người mua bán.
Nhìn dáu dác thì hắn thấy một gia đình, phụ thân mẫu thân còn có một nhóc con, cầm tay nhau đi dạo phố.
Đi ngang qua nhìn cậu có nghe thấy đứa bé nói.
" Mẫu thân con muốn ăn kẹo!".
" Hảo, ta sẽ mua cho con".
Y cũng nhìn thấy, thật muốn có một đứa con để cung phụng khi về già mà . Nhưng biết sao được y tự nguyện đoạn tụ rồi.
Tay hắn càng siết chặt tay y, đi dạo một vòng thì thấy một đứa bé đang nằm trên đất mà khóc. Hắn thấy thế hất tay y ra chạy đến đỡ đứa bé.
Đứa bé khóc bù lu bù loa, mặt mày lắm lem. Hắn dùng áo vàng kim của hắn lau nước mắt cho đứa bé, còn giúp đứa bé phủi bụi.
" Ngoan, không sao nữa".
Đứa bé mỉm cười 'cảm ơn' rồi đi mất.
Hai người họ lại cùng nhau đi một vòng rồi về, đến trưa ở Vân Thâm, hắn nằm trên đùi y, mắt y vẫn không rời quyển sách, y lúc này không khác gì Lam Vong Cơ, lưng thẳng rất tập trung khi làm việc.
Hắn cứ nằm đấy nhìn lên trần nhà rồi lại mỉm cười. Thấy người dưới thân mình cười khúc khích y để cuốn sách xuống cất giọng cực kì ôn nhu hỏi.
" A Lăng, ngươi cười cái gì vậy?".
" Không có gì, ta đang nghĩ sau này lỡ như ta có con thì sẽ đặt tên nó là gì!".
" Ngươi muốn có con sao A Lăng?".
" Đương nhiên".
Hắn trả lời không ngần ngại, không nghĩ nhiều. Chỉ là thoáng chóc nụ cười đó dập tắt đi.
" Nhưng thật tiếc....".
" Sao vậy?".
" Ta chỉ là nam nhân, Tư Truy ta xin lỗi ta không thể sinh con cho ngươi...".
Hắn trĩu buồn, y cúi đầu xuống hôn vào đôi môi hắn một nụ hôn nhẹ.
" Không sao A Lăng, chỉ cần có ngươi con có cũng được không có cũng chẳng sao".
Hắn cười với y, rồi ngồi dậy hôn y thật sâu. Thật hạnh phúc, lấy được Lam tư Truy là đều Kim Lăng thấy mình thật đúng từ trước đến giờ.
Chỉ cần có Kim Lăng, Lam Tư Truy cũng không cần người nối dỗi. Đời này y nợ Ôn Thị một người nối dỗi. Kim Lăng đời này nợ Lam Tư Truy một gia đình. Nếu này họ nợ nhau, kiếp sau nhất định họ sẽ trả lại nhau.
------
Buổi chiều tà tại Vân Thâm, mặt trời đã lặn xuống ánh nắng vàng chiếu lên chiếc áo bạch của Lam Tư Truy đang luyện kiếm. Kim Lăng ngồi chơi với thỏ của Lam Vong Cơ, chợt Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi ngang.
Ngụy Vô Tiện đang mang thai đấy, mọi người đều nói Lam Thị có phúc, mặt dù đã đoạn tụ nhưng vẫn có con cháu nối dỗi, thật không phụ lòng tổ tiên Lam gia, chỉ còn 2 tuần nữa là Ngụy Vô Tiện sẽ sinh bé ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MĐTS - Truy Lăng ) TA THÍCH NGƯƠI *HOÀN
RomanceThể loại : Đam mỹ, sủng ngọt đến sâu răng, H+, kì thị cút Kết : HE ( Lần đầu viết gạch đá ném thẳng a~) Tác giả : Lê Huỳnh Nghi (me) ĐÃ HOÀN