Ở một diễn biến khác. Cậu thanh niên xinh đẹp tựa thiên sứ đang ngồi đối diện bà (Mẹ Tiêu Chiến - Hà Mỹ) gương mặt cậu không mang một nét cảm xúc nào.
"Kế Dương. Rốt cuộc cậu là muốn Hiên Hiên cứ như một cái xác không hồn như vậy ?" - Hà Mỹ lên tiếng, bà ta nhắc đến Hạo Hiên như muốn nhấn mạnh rằng cậu phải chấp nhận theo ý muốn bà ta nếu thực sự yêu Hiên Hiên
Kế hoạch của bà thật chất chính là muốn dùng Kế Dương để thúc đẩy hoạt động của Tiêu Chiến ở Tiêu gia. Bà biết rằng nhiều năm như vậy anh sống cùng lão Tiêu ắt sẽ có phần không nỡ nhưng nếu có sự thúc giục của Kế Dương thì sẽ khác. Hà Mỹ muốn đánh nhanh thắng nhanh, khoảnh khắc này...cơ hội này bà đã chờ rất lâu rồi !
Nói đến "khoảnh khắc" chính là nói đến cậu con trai thứ của bà - Hạo Hiên. Chuyện bắt đầu vào 3 năm trước. Trái Đất vốn dĩ rất tròn mà !
----------------
Vương Hạo Hiên khoác trên mình bộ vest xanh navy thẳng thớm, khuôn mặt tươi cười như mùa xuân rời khỏi nhà. Chiếc xe lăn bánh trên con đường quen thuộc. Anh dừng lại trước cửa một căn hộ đơn giản giữa trung tâm Thượng Hải sầm uất.
"Bảo bối ! Em tới rồi đây" - cậu nhấn điện thoại gọi vào một liên hệ ưu tiên, dùng chất giọng ôn nhu nhất để nói với người mình gọi là Bảo Bối.
Kế Dương mặc trên người bộ vest hồng phớt bước ra từ căn hộ. 'Đúng là một tiểu mỹ nam' - Hạo Hiên thầm tán thưởng người trước mắt.
Cậu bước xuống mở cửa xe cho anh còn ôn nhu chắn tay gần trán Kế Dương như sợ người ta sẽ hậu đậu mà va vào thành cửa.
Hạo Hiên và Kế Dương biết nhau nhờ một lần cộng tác trong lĩnh vực thiết kế của hai chi nhánh công ty. Hạo Hiên chính là đứa con sau của Hà Mỹ và Vương Triết - một doanh nhân thành đạt ở Thượng Hải. Vì không muốn mỗi khi được nhắc đến đều là cái danh con trai của Vương Tổng nên từ đầu cậu đã không chọn làm việc ở công ty gia đình.
Hiên Hiên tuy thật chất được gọi là con ông cháu cha nhưng không thể phủ nhận cậu là một người trẻ nhưng toàn tài, vừa tốt nghiệp không bao lâu liền giành được suất làm việc tại một công ty có tiếng. Trong vòng vài năm ngắn ngủi cậu đã đường đường chính chính mà ngồi vào chiếc ghế phó giám đốc chi nhánh số 1. Dương Dương không hề kém cạnh, ở chi nhánh khác anh chính là cánh tay đắc lực cho phó giám đốc của mình. Có vẻ sau lần cộng tác đó chủ tịch đã nhìn thấy năng lực của Kế Dương, một phần cũng vì chi nhánh 1 chính là trụ sở chính bởi thế rất cần người như anh nên lập tức điều anh đến làm việc bên cạnh Hạo Hiên.
Hợp tính ! Có lẽ vậy mà mối quan hệ hai người hết sức tốt đẹp trong công việc và...Tình cảm cá nhân. Ở bên nhau 3 năm và gần một năm cả hai chính thức ràng buộc nhau với chiếc nhẫn đính ước sẽ bên nhau trọn đời. 10 tháng 4, còn 4 tháng nữa thì chính thức ở bên nhau được một năm rồi... Nhưng cuộc đời không ai đoán trước được ngày mai...
______________
~ End Chap 10 ~( Sẽ có phần truyện riêng về CP bảo bối của mình ❤ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Ca ca mau gọi lão công !
Fanfiction❗️ Trích đoạn ❗️ Ngón tay cái di chuyển nhẹ nhàng trên mặt anh như muốn vẽ lại trong đầu một hình ảnh xinh đẹp. Tay cậu sờ lên mắt, mũi, rồi dừng lại ở bờ môi mềm mại... Trong đầu cậu bây giờ hai luồng ý nghĩ đang đang chiến đấu gay gắt 'không được...