Chap 5 - Môi Và Tay Đều Là Thịt

5.6K 436 46
                                    

"Ngoan, ngủ đi, nhắm mắt lại rồi sẽ ổn thôi !" - Nhất Bác thầm thì bên tai anh

Một hồi lâu Tiêu Chiến rồi cũng chìm vào giấc ngủ. Đôi mắt anh nhắm nghiền, gương mặt an yên mà thả lỏng. Cậu ngồi bên giường nhìn anh một lúc lâu, không hiểu vì gì mà gương mặt say ngủ ấy lại có sức hút đến vậy.

Tay Nhất Bác không kiềm lòng được mà lân la lại gần Tiêu Chiến, cậu di ngón tay thon dài trên gò má anh rồi từ từ chuyển xuống phía dưới cằm, đến cổ rồi lướt nhẹ trên ngực anh, cậu có thể cảm nhận rõ hơi thở anh đều đều qua lớp áo mỏng...

Như nhận ra mình đã vượt quá giới hạn. Nhất Bác thu tay lại, cậu lắc đầu thật mạnh như muốn giữ cho mình sự tỉnh táo. Và rồi cậu nhận ra một điều...

Đây là phòng của cậu ! Giường của cậu !

Nhất Bác nghĩ nghĩ suy suy, rốt cuộc cậu cảm thấy sẽ không thoải mái nếu ngủ sofa, lại bị lạnh nếu nằm trên nền nhà, Tiêu Chiến ngủ say cậu không nở bật đèn lúc này sợ anh thức giấc nên quả thật căn phòng tối đối với cậu rất đáng sợ... Chỉ còn môt cách là cùng Chiến Chiến hai người một giường mà ngủ !

Cậu cẩn thận nằm nhẹ nhàng xuống bên anh. Mặt cậu lúc này hướng về phía lưng Tiêu Chiến. Nhất Bác tự nhủ sẽ yên ổn mà đánh một giấc thế nhưng vừa hay khi cậu chuẩn bị nhắm mắt thì anh trở người xoay mặt về phía cậu.

Đối diện với anh tim cậu bỗng nhảy loạn trong lòng ngực. Gương mặt vẫn mang nét bình tĩnh nhưng vành tai cậu lại nóng ran. Ngây người một lúc, cậu lại tự nói với mình rằng "Chỉ sờ một chút thôi !" nói rồi cậu vương tay áp lên khuôn mặt ấy.

Ngón tay cái di chuyển nhẹ nhàng trên mặt anh như muốn vẽ lại trong đầu một hình ảnh xinh đẹp. Tay cậu sờ lên mắt, mũi, rồi dừng lại ở bờ môi mềm mại... Trong đầu cậu bây giờ hai luồng ý nghĩ đang đang chiến đấu gay gắt

'không được làm bậy !'

'chỉ là chạm nhẹ một cái, môi và tay cũng đều là thịt có khác gì nhau chứ !'

Nhất Bác tự giằng vặt một hồi thì cũng chịu thua cái ham muốn quá đáng của chính mình. Cậu đưa môi cậu lại gần môi anh. Cái cảm nhận đầu tiên chính là cánh môi Tiêu Chiến thật mềm, nhiệt độ thật ấm, hơi thở thật thơm, hai cái răng thỏ cứ như cánh cửa lớn đang bị cậu nhẹ nhàng mở ra, lưỡi của anh ẩm ướt nhưng lại mang chút vị ngọt... KHOAN ĐÃ !

Nhất Bác khựng lại như nhận ra rằng mình đã vượt xa giới hạn đặt ra. Là cậu đã tự nói chỉ sờ một chút liền chịu không được mà hôn một cái, tự nói hôn một cái lại thành ra tham lam mà chiếm lấy khuôn miệng nhỏ của anh...

Khuôn mặt vẫn một mực điềm tĩnh nhưng cậu cảm nhận rõ rằng tim cậu đang không nghe lời mà đập loạn, đầu óc rối bời, hơi thở không tự chủ mà dồn dập. Cậu nhanh chóng xoay lưng về phía anh và nhắm nghiền mắt để ép chính bản thân phải ngủ đi và cố đừng làm ra những chuyện xấu hổ.

Căn phòng lại trở về tĩnh lặng vốn có.
Đôi mắt nhỏ mở ra nhìn tấm lưng lớn của Nhất Bác đã phập phồng đều đều theo nhịp thở của cậu.
Tiêu chiến đưa tay lên môi sờ nhẹ...

_______________
~ End chap 5 ~

[ Bác Chiến ] Ca ca mau gọi lão công ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ