7. Tương lai

1.4K 159 13
                                    

Sau buổi kí tặng sách náo nhiệt chủ nhật hôm đó thì cuộc sống của cả hai có thay đổi một chút.

Nayeon được rất nhiều các đài truyền hình săn đón làm khách mời cho các talkshow của họ. Các nhà tài trợ thì không ngừng liên hệ mong muốn được hợp tác ở các dự án tiếp theo của nàng. Tất cả đều là những hợp đồng béo bở nhưng nàng đều từ chối mà chẳng cần nhìn qua một lần.

Nayeon với cái nhìn về một cuộc sống mơ mộng và xa rời thực tế luôn nghĩ rằng nàng chỉ cần được viết lách và ở bên cạnh Mina là quá hoàn hảo rồi. Lợi nhuận đằng sau những vụ hợp tác kia dù có lớn đến đâu cũng không chiếm được sự chú ý của nàng. Nàng sẽ chẳng rời khỏi cái ổ ấm áp của mình để trườn mặt lên một cái máy quay nào đó và ngồi huyên thuyên hàng giờ đâu.

Ngoài việc ngày ngày phải nghe Jeongyeon lải nhải rằng nếu xuất hiện trên truyền hình thì doanh số bán sách sẽ tăng lên bao nhiêu, cuộc sống của Nayeon cũng không có nhiều thay đổi lắm.

Mina thì hoàn toàn ngược lại. Em chỉ muốn trải qua khoảng thời gian du học của mình trong yên bình thôi, thế mà giờ đây lại trở thành tâm điểm chú ý của toàn trường. Những tiếng bàn tán náo nhiệt khi họ phát hiện ra bạn gái của nhà văn Im là sinh viên của trường. Các bạn học không ngừng quấn quít lấy Mina để làm quen, bắt chuyện, hóng hớt về chuyện tình cảm của cả hai hay thậm chí là nhờ vả xin chữ kí tác giả Im chỉ vì lỡ mất sự kiện vừa qua.

Em thở dài thườn thượt không ngừng rủa xả bản thân. Chỉ vì một phút ghen tuông ngớ ngẩn mà bỗng nhiên tự rước về những vệ tinh ồn ào kia. Hối hận quá đi mất.

Nhưng mà sức lan tỏa của nụ hôn ngày hôm đó qua những tấm hình chụp đăng tải trên các trang mạng xã hội còn lớn hơn họ tưởng tượng rất nhiều lần. Và mãi tới gần cả tháng sau cả hai mới nhận ra điều này.

Đó là vào một ngày thứ tư, Mina đang lăn xăn chuẩn bị bữa trưa cho cả hai, tiếng xèo xèo ục ục trên bếp rộn ràng khiến em chẳng để ý lối hành lang bên ngoài vừa có người đi qua. Em loay hoay nêm nếm nồi canh đậu hũ cay rồi lại chạy ra bàn ăn sắp chén đũa. Mãi một lúc tất bật cuối cùng bữa trưa cũng hoàn thành.

Mina mỉm cười hài lòng nhìn thành quả của mình, còn chưa kịp chạy qua nhà Nayeon kéo nàng ra khỏi cái laptop đã nghe thấy tiếng gõ cửa vang lên.

"Ah Nayeonie, chị canh giờ chuẩn thật đó, em vừa mới nấu..."

"Mina, mẹ muốn gặp chúng ta."

Nayeon với vẻ mặt nghiêm túc khác hẳn vẻ trẻ con thường ngày khiến Mina cảm thấy như có một cục đá rớt ạch xuống người mình vậy. Mấy dây thần tinh bất giác bó siết lại làm đôi đồng tử run run chẳng biết nên phản ứng gì nữa.

"Ý chị là... mẹ chị đang ở đây và muốn gặp em. Có lẽ mẹ biết chuyện của chúng mình rồi."

Nayeon sau một lúc vẫn thấy Mina đứng nghệt mặt ra thì bèn lên tiếng giải thích thêm, nàng thật sự không có ý dọa em sợ đến mặt mày trắng bệt ra thế kia đâu.

[Minayeon] CHÚNG TA CÒN YÊU MÀ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ