Nhập học

10.7K 283 29
                                    

Dương quang công x xấu tính thụ

Văn án:

Từ cái việc bị tranh mất chức lớp trưởng, Jeon Wonwoo luôn ghim hận trong lòng, âm thầm tìm mọi cách khiến Kim Mingyu gặp đủ các thứ chuyện,

Nhưng đi đêm lắm ắt có ngày gặp ma mà!

Cuối cùng rồi cũng sẽ bị phát hiện thôi. Sau đó, thì sao nhỉ?

Mời các bạn theo dõi nha!

Hừm, Chắc chắn là có H rồi!
=======//=======

Dứa xanh không chua cũng chát

Mối tình đầu không nát thì tan

Người ta đều thừa nhận rằng, trong tất cả các thứ tình cảm đan xen tồn tại giữa cuộc đời này, tình yêu chính là kỳ diệu nhất.

Thế nhưng ít ai biết được rằng, trong tình yêu ấy, thứ day dứt nhất lại được gọi tên là mối tình đầu.

Bất giác, nghe một bản nhạc,

Bất giác, xem một bộ phim,

Có liên quan dù chỉ là chút vấn vương,

Tự khắc lại nhớ lại người một thủa ấu thơ, tay trao tay nhau, một lá thư tình gấp làm tư, một nhành bằng lăng vương mái tóc người, ngày tựu trường.

Bắc Ninh.

Chín năm về trước.

Những năm rơm rạ vẫn còn phủ phơi đầy đường, kẽo kẹt chiếc bánh xe đạp không qua nổi đường rơm phải đẩy tay nhau mà dắt đi.

Những năm điện thoại di động là một thứ gì đó quá mực xa xỉ, chiếc áo dạ dài có bờ lông mềm trên cổ là khao khát của bao nhiêu kẻ mới lớn.

Nơi ấy, có mối tình đầu của tôi.

=========
Wonwoo khoác trên mình chiếc áo đồng phục mới, nở một nụ cười tươi rói vẫy tay chào bố mẹ mình.

Hôm nay, là ngày cậu nhập học cấp ba.

Trèo lên chiếc xe đạp mới cứng màu lông chuột, được bố mẹ cực kỳ ưu ái dành đó như một phần thưởng thi đỗ lớp chuyên, háo hức đạp những nhịp đầu tiên.

Mọi người trong nhà, nhất là mấy đứa em họ vẫn hay trêu ghẹo gọi cậu bằng hai từ " công tử", chỉ bởi lẽ nhà cậu ở mặt đường lớn của xã, bố mẹ đều là " người nhà nước " lại thêm cái dáng dong dỏng cao và làn da hơi xanh, khác một trời một vực với mấy đứa trai nhóc cùng tuổi trong làng hàng ngày bắn bi cưỡi trâu phơi nắng.

Cũng bởi vậy, khi cậu là người duy nhất trong làng thi đỗ vào lớp chuyên này, không mấy người ngạc nhiên.

Lớp 10A5.

Wonwoo sau khi cẩn thận cất chiếc xe quý báu vào khu để xe phía sau trường, thì một mực thẳng tiến, xốc chiếc túi đeo chéo màu đen – thời thượng lúc bấy giờ, khoác lên vai.

Nhìn khuôn viên trường rộng gấp hàng chục lần so với trường cấp hai gần nhà quen thuộc, Wonwoo có phần hồi hộp, giương đôi mắt một mí của mình nhìn khắp xung quanh.

Trường cấp 3 này, mỗi khối có 25 lớp,

Trong đó có 5 lớp chuyên, A1 A2 là chuyên khối A.A3 chuyên khối B, A4 chuyên khối C, và A5 – lớp của cậu, chuyên khối D.

[Hoàn] [Meanie] Tên lớp trưởng chết tiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ