Cái cuốc

3.1K 151 12
                                    

Bạn đã bao giờ đi trộm đồ chưa?

Cảm giác như thế nào?

Nhất là nghĩ rằng trộm một cái thứ chẳng có tý giá trị nào với chính bản thân mình?, thậm chí còn vướng víu cả tay chân.

Thế nhưng nếu là để thỏa mãn cơn ngứa ngáy trong lòng khi muốn trả đũa một kẻ bạn ghét cay ghét đắng, thì dù hành động đó có vô lý thế nào, bạn vẫn cực kỳ hăng hái sung sướng mà làm, bất chấp hậu quả.

- ------------
Wonwoo ghét,

Wonwoo rất ghét, cực kỳ cực kỳ ghét cái tên bên cạnh.

Hắn chính là nguyên nhân khiến cậu mất cái chức lớp trưởng kia!

Cậu là nhất, trên trên dưới dưới nhà cậu, cậu chính là to nhất!

Anh cả của cậu chiều cậu, bố mẹ cậu chiều cậu, ông bà nội ngoại ai ai cũng đều chiều cậu, cấp dưới của bố cậu lại càng chiều cậu!

Thế vì cái gì mà tên Mingyu kia lại được làm lớp trưởng, mà không phải một người như cậu kia chứ?

Cậu đẹp hơn nó, bố cậu làm to hơn bố nó, điểm thi đầu vào lại cao hơn nó!

Wonwoo cứ như thế mà ghim ủ trong lòng đầy những sự bực tức suốt mấy ngày đầu tựu trường, khuôn mặt không một lúc nào giãn ra.

Thậm chí còn kẻ vạch phấn trắng ngăn giữa bàn, gầm ghè:

- Tôi nói cho cậu biết, nếu dám chớm vượt qua vạch này, tôi sẽ vụt.

Chiếc thước ngay ngắn đã quật được vào tay " tên khốn" ít nhất là ba lần ngay ngày đầu tiên.

Đáng đời, chân tay dài cho mày chết!

Ngồi một cái bàn đôi mà dám chườm sang chỗ tao hả mày?

Mingyu ban đầu bị vụt thì còn hơi khó hiểu, nhưng sau đó thì cũng không quan tâm nữa, bởi vì cậu là lớp trưởng, mấy ngày đầu này thực sự rất bận.

Giờ truy bài,

Mingyu đứng giữa lớp, nói lớn một chút, thế nhưng hai tay lại bắt vào nhau.

Wonwoo thầm khinh bỉ, cái dáng thế kia mà giống lớp trưởng?

Lớp trưởng là phải thẳng lưng duỗi tay phong thái như cậu ngày xưa ấy. Nhìn chẳng ra cái shit gì!

- Thứ sáu tuần này bên xã X sẽ tổ chức đắp lại đê.Toàn bộ khối 10 sẽ đi lao động tập thể, mỗi lớp đắp 5 mét đê. Các bạn có thể tự chọn mang theo cuốc, xẻng và thúng.

- Ưu tiên cho các bạn nữ mang thúng. Các bạn nam cố gắng mang theo cuốc xẻng nhé?

Cả lớp một dịp xì xào,

- Ôi thế thứ sáu được nghỉ học, thích quá!

- Thích gì mà thích, lại phải đi lao động!

Mingyu hơi đập đập tay lên chiếc bàn giáo viên:

- Các bạn nhớ mang theo cơm trưa và ở lại sau khi xong,

- Nghe nói cô Jisoo sẽ khao chè cả lớp đấy!

- Hả? Thật không?

Nghe nói được cô chủ nhiệm khao chè, món chè thập cẩm mà 2 ngàn một ly, cũng không phải là lúc nào cũng có thể nói ăn là ăn được, nhất lại là đi chung với cả lớp, hẳn sẽ rất vui.

[Hoàn] [Meanie] Tên lớp trưởng chết tiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ