Mùa hạ đi bắt cua

2.1K 149 2
                                    

Cuối kỳ hai năm lớp mười.

Sân thể dục. Môn nhảy cao.

- ------------
Cái chuyện mộng xuân đó ấy à,

Xảy ra cách đây cũng hơi lâu lâu rồi.

Sau này cũng còn vài lần như thế nữa,

Mingyu thực lòng không dám nghĩ tới tận cùng rằng mình bị làm sao. Đành tự trấn an rằng cái đó là do sinh lý, chính là do sinh lý!

Còn việc đối tượng vì sao lại là con trai, hay cụ thể đi, chính là kẻ đang chuẩn bị vượt qua rào nhảy cao kia, thì tận lực bỏ qua.

Là bạn thân?! Không phải sao?!

Thân rất là thân đó!. Đi học chung, về cũng chung đường.

Mingyu đứng một bên với đám bạn, nhường đường chạy lấy đà cho từng top ba người sắp tới lượt nhảy.

Tiếng thầy thể dục gọi tên vang lên:

- Wonwoo!

- Dạ!

- Em chọn mức xà bảy điểm!.

Wonwoo trả lời xong, chờ cho hai bạn giữ xà hai bên chỉnh mức, bẻ bẻ khớp tay, nhìn liếc xéo qua chỗ Hữu Mỹ một cái rồi lấy đà.

Chạy.

Nhảy.

Tất cả chỉ có vài giây, vậy nhưng sao lại chộn rộn đến như vậy?

Khi bước chân kia bật khỏi nấc bảy điểm sát xà, Trong lòng Mingyu thực sự nảy lên một tiếng vui mừng.

Lũ con trai khác đều " canh" đến lượt những bạn gái rồi thi nhau bình phẩm " cái mông con bé kia to thế". " nhìn đứa kia chạy tưởng hai quả bưởi sắp rơi "

Thì tại sao, chính bản thân cậu lại không hề có cảm xúc như mong muốn nhìn thấy người kia thi qua?

Cho đến tận khi Wonwoo quay lại vạch xà, hơi thở có chút xao động, lấy đà chạy bật cao qua nấc điểm tám. Mingyu cậu cũng vì sao lại đã biết chắc chắn rằng.

Trượt.

Đã là, hiểu nhau tới mức ấy rồi sao?.

Quả nhiên,

Gậy trên xà chạm rớt, người Wonwoo cũng ngã phệt, dính chút cát bụi.

Mấy đứa như thường lệ ồ cười lên thành tiếng, Mingyu lại không thế.

Thân người mảnh, đứng trong gió hè, lau đi vài giọt mồ hôi thấm đẫm.

Nhìn về phía bên cậu, dù cho trong lúc ngã tới lem nhem, vẫn không quên câu đôi môi lên giễu cợt.

Như thế, chính là đẹp.

- ----------
Đến lượt Mingyu vượt xà,

Wonwoo bĩu môi nhỏ một cái, sau đó tự mình tiến tới bên cột xà:

- Để tớ chỉnh cho.

Thằng bạn cùng lớp đương nhiên vui vẻ mà lùi chỗ,

Mingyu nhìn cái động tác khiêu khích hất hất hàm kia, chẳng hiểu vì cái gì mà lại cảm thấy mình cần thể hiện đến thế. Bất giác nói to:

[Hoàn] [Meanie] Tên lớp trưởng chết tiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ