Mình sẽ không nói là tấm ảnh trên đã khiến mình gáy đến bây giờ đâu :)))
_________________________________________
Nhận biết được cậu cứ mãi nhìn mình, ánh mắt vô hồn. Tiêu Chiến đoán được cậu lại bắt đầu suy nghĩ nhiều rồi, liền nói...
" Nhất Bác.. Em đừng suy nghĩ lung tung nữa, không tốt đâu! " _ Tiêu Chiến
Giọng nói thốt lên, rất ôn nhu nhưng vẫn có chút nghẹn lại. Nhất Bác khẽ gật đầu, không đáp lại anh lời nào.
" Em nghĩ ngơi một chút đi! " _ Tiêu Chiến
Sau khi cho cậu ăn cháo xong, anh cẩn thận giúp cậu nằm xuống giường. Cậu vừa tỉnh lại, ngồi nhiều cũng không tốt.
Giúp cậu nằm xuống xong, anh lại quay sang thu dọn những thứ cần vứt. Tiêu Chiến định ra ngoài, thì cậu đã nhanh chóng nắm chặt tay anh...
" Đừng bỏ em.. " _ Nhất Bác
Cậu nhìn anh, ánh mắt như đang cầu xin. Anh nhìn thấy, trong lòng liền dâng lên một nổi xót xa vô cùng lớn.
Anh đưa tay vỗ nhẹ lên tay của cậu, nhẹ giọng nói...
" Ngoan, không bỏ em.. " _ Tiêu Chiến
" Anh đi đâu? " _ Nhất Bác
Cậu vẫn một mực nắm chặt lấy tay của anh, như sợ rằng buông ra anh sẽ biến mất.
Anh mỉm cười với cậu, giơ chiếc túi đang cầm trong tay mình lên.
" Anh đi vứt cái này, quay lại ngay " _ Tiêu Chiến
Nghe anh nói thế, trong lòng nhẹ nhõm đi một phần. Cậu từ từ thả lỏng tay của anh ra...
Tiêu Chiến không nói lời nào nữa, mà quay đi rời khỏi phòng bệnh.
---
* AL Coffee *
Tất cả mọi người đều được Vu Bân và Trác Thành gọi đến đầy đủ. Chỉ thiếu mỗi Hải Khoan, vì công ty có việc gấp không thể đến được.
Họ đến, liền không dài dòng thêm mà đi thẳng vào vấn đề chính.
" Tuyên Lộ, Tử Nghĩa cần hai người giúp việc này " _ Vu Bân
Tuyên Lộ và Tử Nghĩa nhìn nhau một cái, sau đó lại quay sang hỏi Vu Bân là chuyện gì.
" Việc gì? " _ Tử Nghĩa
" Ừm.. Hẹn Mỹ Lâm, nói chuyện " _ Vu Bân
" Nói chuyện? Tại sao lại phải nói chuyện với cô ta " _ Tuyên Lộ
" Hỏi lý do quay về của Mỹ Lâm " _ Vu Bân
Nghe Vu Bân nói xong, họ đều im lặng cả. Một lúc sau Dục Thần mới lên tiếng hỏi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Nhìn em! Giống hệt con rể của mẹ anh (DROP)
Fanfictác giả: nbt_ss thể loại: đam mỹ - HE số phần: chưa cập nhật tình trạng: đang tiến hành nhân vật: - Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Vu Bân - Uông Trác Thành - Lưu Hải Khoan - Tuyên Lộ - Tào Dục Thần - Mạnh Tử Nghĩa ... " Anh theo em làm gì? " " Bởi vì...