Thành phố seoul nhộn nhịp cùng nhiều xe cộ và con người qua lại, những gian hàng buôn bán đông đúc lại khiến đường phố sinh động hơn. Đã gần tới kỳ thi học kỳ một của trường BTS, một nữ sinh với mái tóc ngắn cùng bím tóc xinh xinh bên cạnh đang ngồi rầu rĩ tại quán café trong giờ nghỉ trưa của trường, trên người vẫn mặc bộ đồng phục cùng chiếc phù hiệu ghi tên 'Kim Ami'.
Ngồi vò đầu bứt tóc một hồi thì nữ sinh ấy mới than thở một hơi:
" haishhh, chết mình rồi~ học hành không vô thế này, nếu thi điểm kém sẽ lại bị ba và mấy ông anh họ mắng cho mất thôi!!!"
Ba bốn quyển sách và tài liệu được cô nàng phủ đầy trên mặt bàn, nhưng lại không có tâm trạng học. Quán café vốn vắng vẻ lại bị tiếng mở cửa bên ngoài làm khuấy động không gian yên tĩnh. Cây bút đang chuyển động trên tay Ami cũng bị rơi xuống ngay lúc đó khi cô giật mình.
Trong lúc nhặt cây bút từ dưới đất lên thì Ami vô tình nhìn lướt qua người vừa tiến vào. Cũng là một nữ sinh trường BTS, dựa vào kiểu đồng phục của người đó thì có lẽ là khối 11. Ngồi nhìn người kia đang gọi món từ phía xa mà Ami sinh ra cảm giác quen thuộc. Khuôn mặt xinh đẹp đó khiến Ami chìm đắm mãi, trái tim cô như muốn vỡ ra rồi, trên đời có thể có người đẹp như vậy sao?
Làn da của cô nữ sinh kia phải nói là vô cùng trắng, khuôn mặt lạnh lùng khiến người khác cảm thấy hơi khó gần, đôi mắt sắc bén lướt quanh một vòng quán rồi ngồi xuống tại một bàn gần đó. Cô nữ sinh kia vừa bấm điện thoại vừa đợi cà phê mà biểu cảm lại trông khá tức giận.
Hình như cô đã gặp cô gái kia ở đâu rồi thì phải...... À nhớ rồi! Là cô bạn cùng lớp vừa chuyển vào vài tuần trước đây mà! Kim Ami búng ngón tay khi vừa nhớ ra người kia là ai, là Min... Min.. Min gì ấy nhỉ??
" Min Yoonji! Ai là Min Yoonji ạ? Một ly cà phê đen và một ly Machiato của Min Yoonji đã có rồi đây ạ! "
Cô gái kia giơ cao tay và bước lại gần quầy tính tiền để nhận nước.
" Tôi đây! Bao nhiêu thế?"
" Dạ thưa là 40.000 won ạ!"
Yoonji lấy thẻ tín dụng ra đưa cho nhân viên tính tiền rồi cầm hai ly nước đứng ở một bên.
Sau một hồi thì Yoonji thấy mất kiên nhẫn rồi hỏi lại chị nhân viên.
" Xin lỗi nhưng có chuyện gì mà lâu thế ạ?" _ biểu cảm của Yoonji hiện tại là tức giận cộng thêm cái nhìn xuyên tâm can của cô lại làm cho cô nhân viên thấy lạnh sống lưng. Cô nhân viên thấy được sự mất kiên nhẫn trên gương mặt của Yoonji liền giải thích với biểu cảm lo lắng.
" Thưa quý khách... thẻ tín dụng của quý khách báo rằng đã hết tiền trong tài khoản."
Yoonji sửng sốt.
" Hả?! Cái gì?! Cô không nhầm lẫn chứ??!"
" Xin lỗi quý khách nhưng tôi đã kiểm tra và thử cà lại nhiều lần nhưng nó vẫn báo cạn tiền ạ!" _ cô nhân viên đổ mồ hôi hột khi nhìn biểu cảm của Yoonji càng ngày càng tối. Nhận lại thẻ tín dụng Yoonji lập tức nắm chặt tới nỗi nó vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《allga》I'm Far From Sugar(p2) {Drop}
Fanfictiontiếp tục cốt truyện của bộ trước. khuyến khích nên đọc phần một tại nick: idontgiveafuck95 để hiểu rõ nội dung phần này. với lại tớ mất nick nên mới chuyển qua đây đấy!:)))) Tên cũ: sát thủ đi học