chap9: bắt cóc nhưng đéo thành

68 5 3
                                    

Yoongi ngồi đực mặt ra trong phòng, gò má hồng rực. Cảm giác của anh thật lạ quá, đầu đau như búa bổ nhưng cảm giác trong tim lại ấm áp đến lạ kì. Tại sao đầu anh lại đau như vậy chứ?

"Hai cậu nhóc đứng dưới cây hoa anh đào, một trong hai chính là Yoongi, bỗng cậu nhóc có đôi mắt một mí và đôi môi căng mọng kia nhón chân hôn lên má anh một cái, anh quay lại nhìn thấy thêm sáu cậu nhóc nữa đang chạy ùa về mình."

Dòng kí ức từ đâu ập đến như lũ khiến anh hốt hoảng ôm đầu đau đớn.
" Gargh!! Ahh! Aishh! Chết tiệt."

Cơn đau trôi qua, anh thở dốc mệt mỏi, khẽ đưa tay chạm vào chiếc hoa tai hình thập giá của mình, anh bình tĩnh lại.

Chiếc hoa tai được đính saphire đen ở giữa, toàn bộ cây thánh giá được làm bằng bạc, đính kim cương trắng. Nguồn gốc của nó thì anh không hề nhớ, nhưng cứ mỗi khi anh hoảng loạn hay cảm thấy đau đớn, anh sẽ vô thức sờ đến nó. Anh không rõ chiếc còn lại đang nằm ở đâu, anh chỉ biết rằng chiếc hoa tai này cứ như một loại bùa hộ mệnh cho anh, anh đã giữ nó trong vòng 8 năm rồi.
.
.
.
.
.
.

8 năm trước, một thằng nhóc vui vẻ, nắm tay em gái song sinh của nó từ trường về nhà, bỗng nghe thấy tiếng đập vỡ đồ tại tổ ấm của nó, thằng nhóc mặt tối sầm đi. Nó dắt em gái đi ra con hẻm sau nhà rồi dặn nhỏ phải trốn ở đấy cho đến khi tiếng đập đồ bên trong nhà dừng lại.

Bố hai đứa là một tổng giám đốc của một công ty đã phá sản, bọn cho vay nợ cứ mỗi tháng lại đến phá phách một lần rồi bỏ đi. Số nợ vẫn được trả đều đều nhưng tiền lãi cứ tiếp tục tăng, bố của hai đứa nhóc cứ phải đi làm nơi này nơi kia để kiếm tiền. Bốn năm trôi qua, hai đứa trẻ song sinh đã trở thành thiếu niên 14, cũng là cái năm mà bố bọn nó làm việc kiệt sức dẫn đến nhập viện. Thằng nhóc vẫn luôn nhớ những lời mà bố nó đã để lại:

"Sẽ có một ngày.... sợi dây định mệnh sẽ cứu lấy các con... sẽ dẫn dắt... các con tìm đến những con người... đúng đắn. Khụ khụ.."

Mẹ hai đứa vuốt ve gương mặt gầy gò của chồng mình, bà lặng lẽ rơi nước mắt.

"Chiếc hoa tai thập giá ấy... Yoongi con hãy luôn mang theo bên mình... rồi sẽ có ngày... khụ khụ... định mệnh sẽ tìm đến con... ta không thể nói cho con biết trước mọi chuyện đâu... khụ khụ... vì như vậy còn gì vui nữa?! Hà hà... khụ khụ..."
.
.
.
.
.
.
.
Ở đám tang của bố, ở đám tang của mẹ, cả hai đứa trẻ đều không hề rơi một giọt nước mắt nào, người ngoài nhìn vào nghĩ bọn nó bất hiếu. Nhưng thật ra bọn nó chỉ là không muốn bố mẹ nhìn thấy mình yếu đuối, hai đứa muốn chứng minh được cho bố mẹ rằng không có họ bên cạnh thì hai đứa vẫn sẽ có thể tự lo cho nhau mà sống. Và mọi cuộc sống của hai đứa trẻ cứ thế trôi qua đến khi 2 đứa được 16 tuổi.

Cái năm mà Yoongi lần đầu tiên giết được một người, lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt đau đớn của người khác trong khi bản thân đang cầm chai thủy tinh bị vỡ đâm liên tục vào bụng của họ.
.
.
.
.
.
.
.
.

Và mọi thứ cũng đã trôi qua, Yoongi hiện là sát thủ của một tổ chức lớn cho nhà nước, anh làm việc theo mệnh lệnh, nên anh sẽ không giết người ngoài nhiệm vụ nếu không chọc điên anh. May mắn sao Yoongi rất giỏi kiềm chế cảm xúc.
___________________________

《allga》I'm Far From Sugar(p2) {Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ