chap10: the missing flower

86 7 3
                                    

Đám đông bắt đầu tản ra sau khi 6 tên trà trộn được giải đi. Bữa tiệc lại đâu vào đấy như chưa có gì xảy ra. Lão già Han từ lâu đã nghe tin truyền báo từ phía sau vườn nhà của mình, lão thở dài sau đấy đứng lên khỏi ghế ngồi, một mực tiến lên trên bậc thang giữa sảnh. Lão nói vào micro thu hút sự chú ý của mọi người đang dự tiệc.

"Chào buổi tối các vị khách quý của chúng tôi, đêm nay các vị đã được mời đến dự tiệc mừng tuổi của lão Han tôi đây. Thật sự là một vinh dự rất lớn dành cho tôi khi có được sự quan tâm và chú ý từ quý vị. Đêm nay đã xảy ra nhiều thứ rất thú vị, và tôi mong quý vị cũng đang cảm thấy thoải mái trong căn gia của tôi. Ngay sau đây, tôi xin mời cô con gái độc nhất vô nhị mà tôi yêu thương nhất- Han Eunhee lên phát biểu vài lời."

Eunhee bên dưới chỉnh trang lại chiếc váy màu trắng yêu kiều như kẹo bông của mình rồi nhanh nhẹn chạy lên bậc thang.

"Xin chào mọi người, tôi là Han Eunhee, con gái của người đàn ông tuyệt vời này đây" - vừa nói Eunhee vừa đưa tay về hướng bố mình khiến lão mỉm cười hiền hậu.

"Tiệc sinh nhật hôm nay của bố tôi rất đặc biệt là bởi vì... tôi có một bất ngờ dành cho ông ấy!"

Lão Han vừa nghe xong thì ánh mắt lại cười đậm hơn. Các vị khách bàn tán đoán xem bất ngờ ấy là gì, nào là khen ngợi Eunhee hiếu thảo với bố, xinh đẹp các thứ các thứ...

Eunhee chuyển tầm mắt của mình về phía Yoongi và các thiếu gia nhà Kim bên này, ánh mắt cô ta đậm mùi gian xảo và mưu lược.

"Bất ngờ đó chính là... tôi đang hẹn hò với các công tử của Kim gia!!!"

Lời vừa dứt, mọi ánh nhìn ngay lập tức tập trung về nơi Eunhee đang hướng tới, tiếng trầm trồ bàn tán, tiếng xuýt xoa chúc phúc, nếu lắng nghe kĩ ta thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng vỡ nát con tim của các thiếu nữ và thiếu nam.

Ấy vậy mà phía nhà Kim bên này lại không mấy vui vẻ. SeokJin và NamJoon sau khi nghe thấy câu tuyên bố của Eunhee thì chân mày liền nhíu lại.Jungkook, Hoseok và Taehyung thì đứng hình, cũng khẽ nhíu mày nhìn nhau. Riêng Jimin thì luôn giữ nét mặt cười mỉm híp mắt tươi tắn. Yoongi thầm thở dài rồi đứng kế bên theo dõi mọi chuyện mà cô tiểu thư thiểu năng này chuẩn bị phát ngôn.

"Các oppa có thể lên sân khấu với em không?"

Thế là 7 chàng trai rồng rắn theo đuôi nhau đi lên, trong đó có Yoongi bởi vì... well... ảnh là vệ sĩ mà. Lão Han nãy giờ vẫn còn bất ngờ sau đó đi đến cạnh Eunhee  khi nghe cô ta nhắc đến mình.

"Eunhee à, ta rất bất ngờ và khá là thất vọng khi con không kể cho ta nghe sớm hơn về việc này. Nhưng dù sao ta cũng rất vui khi con có thể tìm được những con người tài giỏi như các thiếu gia Kim đây để hình thành một mối quan hệ. Ta rất mừng cho con, hạnh phúc của con là hạnh phúc của ta."

Đám đông trong bữa tiệc bắt đầu nháo nhào lên chúc phúc cho hai nhà rồi nịnh bợ tâng bốc cô Eunhee lên 9 tầng mây.

Eunhee ôm bố của mình rồi nở nụ cười tươi tắn. Các cánh nhà báo vẫn còn muốn biết thêm thông tin chi tiết nên ngay lập tức nhào đến hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《allga》I'm Far From Sugar(p2) {Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ