Yoongi thu hồi vẻ mặt lúng túng của mình, Anh cho một tay vào túi quần, tướng đứng bất cần đời huyền thoại lại được anh bày ra.
"Cậu chủ làm gì ở trên đây vậy?"
NamJoon nhìn Yoongi từ trên xuống dưới, chiếc áo thun trắng cùng áo khoác len đen mỏng manh bay bay trước gió, chiếc quần ôm đen bó lấy đôi chân thon thả tuyệt đẹp của anh, ánh trăng hòa quyện lại khiến anh trông thật cuốn hút trước NamJoon. Cười nhàn nhạt pha chút giễu cợt để che đi sự rung động trong đáy mắt, NamJoon nói:
"Nhà tôi, nóc nhà này cũng là của tôi, tôi làm gì cũng phải kể cho vệ sĩ của mình nghe sao?"
NamJoon trưng ra bộ mặt thèm đánh, khiến Yoongi hận không thể đánh hắn được. NamJoon liếc nhìn bộ dạng điềm đạm kia của anh, poker face ngầu lòi lại bị bàn tay đang nắm chặt đến nổi gân kia bán đứng. Trong đầu NamJoon lóe lên một tia thú vị, Hắn muốn thử xem sự kiên nhẫn của anh được tới mức nào.
"Đã là người làm thì nên biết thân biết phận của mình, đừng tưởng được cha tôi ưu ái thì giở trò lên mặt. Đi quá giới hạn sẽ không mang lại được kết cục tốt đẹp đâu."
Giở trò lên mặt??? Quá giới hạn?? Từ nãy đến giờ anh chưa hề làm gì quá đà ngoài hỏi hắn đang định làm gì!! Tên này bị thần kinh giai đoạn cuối hay mắc bệnh công tử rồi??? Chẳng lẽ hít thở chung bầu không khí của Eunhee lâu quá làm hắn bị ảo tưởng giống cô ta luôn sao?? Vậy anh có nên ngừng thở để tránh bị lây bệnh không nhỉ?
"Xin lỗi cậu chủ, sẽ không có lần thứ hai"
NamJoon nhìn sắc mặt không chuyển đổi của Yoongi, thấy anh bất lực tụ nhận lỗi liền dẹp đi ý nghĩ chọc tức anh. Gật đầu xem như cho qua lỗi lầm của anh mặc dù anh đéo có lỗi gì, ra lệnh cho anh đứng kế bên trong khi hắn dựng dụng cụ thiên văn. Dáng vẻ hắn đeo mắt kính, vừa cầm cuốn sách thiên văn học vừa nhìn ngắm những ngôi sao qua ống kính, anh không tự chủ mà cảm thán trong lòng:' soái quá'.
Sau đó lại lắc đầu quay đi chỗ khác một lát rồi tiếp tục hướng ánh nhìn đến NamJoon. Hắn cảm nhận được ánh nhìn nóng bỏng sau lưng mình liền quay lại, Yoongi như có tật giật mình tránh đi ánh mắt của hắn, vờ như đang ngắm nhìn sao trời.
NamJoon vẫy tay Yoongi lại ngồi kế bên mình, anh chỉ biết chấp thuận làm theo, dù gì người ta cũng là thiếu gia mà. Cả hai ngồi trong im lặng, cho tới khi Kim NamJoon thốt lên khiến anh giật thót:"Cậu mau trả quyển nhật kí cho anh cả tôi mau đi"
Yoongi bàng hoàng, làm sao hắn ta biết được anh đang giữ quyển nhật kí?? NamJoon biết anh đang thắc mắc điều gì liền trả lời.
"Không phải tôi muốn bất lịch sự đâu nhưng mà cậu ngốc vừa phải thôi, cuốn sổ ấy dù lớn không lớn, nhỏ không nhỏ nhưng vẫn dày và khá nặng, nó cộm lên sau chiếc áo len của cậu kia kìa, với lại lúc cậu ngồi xuống nó lại ngoi ra khỏi túi áo một chút lộ sắc đỏ của nó."
Anh nghe nói vậy liền nhìn xuống túi áo, đúng thật, cuốn sổ bị lòi ra, hơi mất mặt và lo lắng một chút. Anh trả lời:
"Xin lỗi cậu chủ, chỉ là tôi mới nhặt được nó sáng nay, tôi không định sẽ giữ nó lại đâu."
"Nên là như vậy, cậu sẽ không muốn thấy hình ảnh của SeokJin khi anh ấy bị kích động và hoảng loạn khi phát hiện cuốn sổ bị mất đâu, chắc chắn mạng của cậu sẽ không thể giữ, anh ấy sẽ trở thành một con quỷ thích tàn sát. Rất nhiều bí mật của anh ấy đã ở trong đó, nếu như anh ấy phát hiện cậu đã lấy nó, nặng nhất thì cậu và những người thân của cậu sẽ bị giết, nhẹ nhất thì sẽ bị lưu lại sẹo trên cơ thể bởi những đòn roi ác liệt của anh ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
《allga》I'm Far From Sugar(p2) {Drop}
Fanfictiontiếp tục cốt truyện của bộ trước. khuyến khích nên đọc phần một tại nick: idontgiveafuck95 để hiểu rõ nội dung phần này. với lại tớ mất nick nên mới chuyển qua đây đấy!:)))) Tên cũ: sát thủ đi học