chap2: sữa cho cậu, cà phê cho tôi

80 10 0
                                    

Anh và Yoonji cùng nhau đi bộ từ công viên gần trường về tới nhà sau khi anh làm mất chiếc xe moto, cô cằn nhằn Yoongi suốt cả đường đi khiến anh thấy chán nản. Anh cũng đâu có muốn, để tớ kể lại cho nghe:

Như mọi ngày sau khi tan trường thì anh cũng như bao học sinh khác, dọn dẹp tập vở cho vào cặp rồi xách mông đi về. Nhưng hôm nay lại khác, anh được ngài Kim giao cho theo dõi thiếu gia Jeon Jungkook cùng với tiểu thư Han Eunhee, được biết hai người có hẹn đi chơi riêng tại một công viên giải trí gần trường. Những thiếu gia khác đều bận việc nên chỉ còn hai người mà thôi.

Anh gọi cho Yoonji để báo cô biết mình sẽ về trễ một chút, trùng hợp cô cũng có hẹn với một người bạn họ Kim gì đấy nên cũng về trễ. Vậy anh quyết định lát nữa xong việc sẽ ghé đón cô luôn.

----- tại công viên giải trí J-hope-----

Đá gạt chân chống xuống, chàng trai với nước da trắng ngần cởi bỏ nón bảo hiểm và khẩu trang rồi quan sát xung quanh. Người ta thấy anh mặc một chiếc áo thun trắng, khoác bên ngoài là áo khoác da màu đen phối cùng quần jean đen rách gối. Phong thái lạnh lùng và yên tĩnh khiến người đi đường cũng phải dừng lại để ngắm nhìn dung mạo tuyệt trần của anh.

Yoongi đi đến gần điểm hẹn của thiếu gia Jeon cùng cô tiểu thư kiều diễm kia trong công viên rồi ngồi đợi tại ghế đá gần đó. Người người qua lại tự hỏi cậu trai trẻ xinh đẹp kia bị gì mà cứ ngồi dưới nắng thế kia.
Yoongi chửi thề trong lòng, đã 20 phút rồi những hai người kia vẫn không chịu xuất hiện , hại anh ngồi hứng nắng nãy giờ.

Nguyền rủa hai người kia một hồi thì anh đứng dậy, đi xung quanh để xác định thử vị trí của hai người họ. Và bất ngờ chưa kìa! Cách anh khoảng 30m chính là họ, Yoongi nóng máu vì bản thân phải ngồi chờ tại chỗ nắng nóng tận gần nửa tiếng trong khi hai con người kia đang ăn kem cùng nhau mà tình tứ. Hậm hực được một hồi thì anh cũng tĩnh tâm lại mà bước đến trốn gần chỗ hai người đang đứng mà quan sát.

" Jungkook oppa à! Cảm ơn anh hôm nay đã đưa em đến đây!"- Eunhee cố gắng sử dụng chất giọng mà cô cho là dễ thương của mình.
" không có gì, chỉ cần là em thì cái gì anh cũng làm"- Sau đó bonus thêm nụ cười khiến phái nữ rụng trứng. Yoongi quan sát cuộc đối thoại từ xa mà không khỏi cảm thấy buồn nôn, đứa nào có người yêu cũng vậy hết sao?

Sau khi xử lí xong hai que kem thì Jungkook dắt tay Eunhee đến một quầy bắn súng trúng thưởng, nghe nói nơi này đang có khuyến mãi cho các cặp tình nhân. Nếu là đi một mình thì nhận được một bé gấu bông còn nếu đi với người yêu thì được tặng một đôi móc chìa khóa và hai cây kẹo thượng hạng của nhật. Jungkook là một con người thích ăn uống và ham chơi cho nên dù bản thân có thể mua cả một nhà máy kẹo cậu vẫn muốn thắng cây kẹo kia.

Yoongi đứng ở quầy hàng đối diện quan sát họ chơi trò bắn súng mà thầm đánh giá, cô Eunhee cầm súng lên mà bắn như không bắn, mỗi lần bắn trượt lại nhảy bạch bạch lên cố tình khiến khuôn ngực lắc lư trước mắt Jungkook. Thế nhưng Jungkook vô tâm không để ý cô nàng mà cứ nhìn đăm đăm vào hộp giải thưởng. Đến phiên Jungkook cầm súng thì anh nhìn chăm chú hơn, dáng đứng nghiêng người 85 độ phù hợp với những loại súng dài và tầm nhìn ngắn. Tay trái để nhẹ ở nơi bóp còi, và tay phải giữ chặt ống bắn. Thì ra cậu ta cũng được huấn luyện khá kĩ càng. Ngắm chuẩn xác và bóp còi:

《allga》I'm Far From Sugar(p2) {Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ