Yvie's POV
Bawat araw hindi ko macontrol ang sarili ko na mahulog sa kanya. Nawalan na ko ng ganang magbar at makipag fling sa iba. Kapag nga may lumalapit sa akin na may motibo hindi ko na inentertain dahil kay Andrea. Hindi ko alam bakit sumasapi sakin ang makonsensya at magpakabait na.
Kung sinuswerte nga naman yung my love ko yung makikita ko dito sa parking lot ng Empire. Habang papalapit na ako sa kanya ay malaya ko syang tinitigan sa mukha. Yung mga mata grabe ang ganda yung ang taray na singkit pero ang sexy tumingin. Kamukha nya ng mata yung si Ma'am Ronby tapos the rest ay sa mga Santillan na. Nang makalapit ako sa kanya ay ngumiti sya sakin. In love na talaga ko!
"Tagal mo." Saad nya at inabutan nya ko ng isang bag tapos may kinuha sya sa loob ng sasakyan nya.
Baseball bat?
"Aanhin mo yan?" Takang tanong ko pero hindi nya ko pinansin.
"Give me your car key...sira kase itong kotse ko." Sabi nya at sabay turo nya sa isang sports car.
Wala akong nagawa kaya inabot ko pagkatapos ay napangiti sya pero napakunot ang noo ko dahil iba yung ngiti nya.
"Sakay ako magdadrive..."
Wala akong nagawa kundi ang sumunod.
Nang makalayo kami sa Santillan Empire ay pinarada nya sa gilid ang sasakyan at kinuha yung bag na iniabot nya sakin. Napatingin ako sa relos ko. 8:30 am palang.
Bumaba sya kaya sumunod ako. Nanlaki yung mata ko ng ilabas nya yung isang bote ng bacardi. Natatawa syang binuksan iyon at walang alinlangang ininom.
Jusmiyo! Parang ako yung masusuka sa pinaggagawa nya.
Muntik ng mangalahati iyon ng lubayan nya at muling sinarado bago itinapon sa basurahan.
"Andy...ano....kung may problema ka willing ako makinig at ituwid ka ng landas.." saad ko pero tinaasan lang nya ko ng kilay. Sobrang pula ng gilid ng pisngi nya. Patay talaga ko sa nanay nito!
"Gender bender ka paano ka mangtutuwid ng landas? Gawa gawa ng kwento." Natatawang sabi nya habang naiiling. Aba't!
Sinenyasan nya ko sumakay na ulit. Muli kaming bumiyahe hanggang sa makarating kami sa isang subdivision.
Pumarada kami malapit sa isang luxary car. Binuksan nya yung phone nya at waring may binabasa.
"Ito na yata yun." Sabi at lumingon sa akin at kinuha yung baseball bat. Tumayo sya sa may likuran ng kotse habang tangan yung baseball bat. Kinabahan ako kaya bumaba ako.
"W-wait anong gagawin mo?" Ninerbyos kong tanong sa kanya pero ngumiti lang sya ng nakakaloko.
"Mali ang tanong mo....ang tamang tanong, anong gagawin mo?" Napalunok ako sa sinabi nya. Lumapit sya sa akin at iniabot nya sakin yung baseball bat.
"Hit it!" Saad nya at pumwesto sya sa likod ko.
"What?" Hindi ko kaya! Naiiyak ako!
"Hatawin mo yung kotse, dali!" Utos nya."Hindi ko kaya Andy baka..." hindi pa man din natatapos yung sasabihin ko ng humirit sya.
"Manliligaw ko ang may ari ng kotse na yan..." walang ng tanung tanong pa ay hinataw ko ng apat na ulit yung luxary car sa harap ko at talagang basag yung salamin sa likod. Nag ingay na yung alarm ng kotse.
"Joke lang yun Yvie...sa anak yan ng kaibigan ni Mommy." Natatawang saad nya. Doon na parang gusto ko ng mahimatay. Feeling ko lahat ng red blood cells ko namuti na sa sobrang takot! Jusko anong ginawa ko!?
BINABASA MO ANG
Courting Andrea's Parents (GirlxGirl) Completed
Lãng mạnthis is a lesbian story. (Yvie and Andrea Story)