- Chào, tôi là Bin là au mới của acc này. Tôi sẽ thay Lem up chap mới của các truyện trong acc này. Mong mn tiếp tục ủng hộ.
- Việc up chap chậm trễ như thế này thành thật xin lỗi các reader. Nhưng chắc hẳn các bạn cũng biết là wattpad bị lỗi gì đó khiến đăng nhập không được. Nên đến bây giờ tôi mới có thể cập nhật truyện.--------------------------------
Hoseok tỉnh dậy thì đã là trưa ngày hôm sau, hôm qua đúng thật là quá quyết liệt đi. Bây giờ động nhẹ một chút đã khiến toàn thân đau nhức. Cậu thầm than trời chắc có lẽ gãy hông rồi quá. Còn chưa nói đến phía sau hậu huyệt vẫn còn cảm giác được lấp đầy. Cái tên tinh trùng thượng não này cứ thế mà để 'người anh em' của hắn bên trong cậu. Bây giờ rút ra cũng không được mà cứ để vậy cũng không xong. Hoseok chính là không biết phải đối mặt với Yoongi ra sao. Rõ ràng là làm mặt lạnh cắt đứt quan hệ, thế mà nửa đêm lại mò đến tận phòng cầu người ta thao. Ôi trời! Hận không thể đào hố mà chui đầu xuống. Thật là mất mặt, bây giờ Yoongi mà tỉnh lại thì cậu phải biết mở miệng ra sao đây? Làm giá chưa được bao lâu mà sao giá nó rớt 'bộp bộp' thế này, họ hàng bà con bên ngoại vẫn còn chờ mình làm hãnh diện. Không được phải tẩy trắng tất cả, không thể để anh ta dễ dàng bắt mình như thế được. Từ nay Hoseok này sẽ trở nên ngạo kiều, để xem Yoongi anh phải chạy theo tôi cầu xin thế nào haha.....haha.....hahaha (cười man rợ)
Đang mãi mê với suy nghĩ ngạo kiều và giọng cười âm thầm man rợ Hoseok bỗng bị Yoongi kéo vào lòng ôm chặt và cái gì đến cũng phải đến
"Ah.... Đau"
Hoseok buộc miệng hét lên rồi hốt hoảng nhìn sang Yoongi xem anh đã tỉnh chưa. 'Phù ~~' may vẫn chưa tỉnh. Hoseok ơi là Hoseok mới nãy còn mạnh não nghĩ này nghĩ kia mà giờ Yoongi mới kéo một cái đã sợ rụt cổ rồi là sao?
Thấy Yoongi chưa tỉnh lòng cậu cũng trở nên yên ổn hơn. Biết rồi anh cũng sẽ nhanh tỉnh dậy nhưng mà lâu được chừng nào hay chừng nấy, phải để cậu có thời gian mà luyện cơ mặt đã chứ. Mà hình như dạo này anh lại ốm đi rồi, mặt hóp vào thấy rõ người cũng bớt mũm mĩm đi rồi. Min Yoongi mà có múi bụng ẩn ẩn hiện hiện là cũng biết sao rồi đó. Mà hình như thấy ốm lại đẹp hơn phải không ta? Lúc trước có chút mũm mĩm mà các cô tiểu thư đều thèm đến chảy dãi. Huống gì bây giờ thành ra thế này, không được rồi phải cho Min Yoongi tăng cân nhanh chóng mới được. Jung Hoseok này sẽ mang những bé mỡ xinh xinh quay trở lại hahaha .....( cười nham hiểm)
Ấy ấy sao thấy phía sau cấn cấn ta, để sờ thử cái gì. Đang cựa quậy sờ mó thì bất chợt cậu bị thúc mạnh, hậu huyệt phía sau bị đút đến sâu bên trong.
"Ah....ah ~~" Hoseok bất giờ rên lên
"Dâm đãng thật" Yoongi phà nhẹ vào tai cậu
"Ưm ~ không có"
"Còn chối sao? Rõ là kẹp chặt đến như thế mà" anh càng thúc mạnh hơn
"Buông ra, đây chính là tội cưỡng bức đó" cậu hét lên
"Cưỡng bức?? Em không cưỡng tôi thì thôi đi lấy đâu ra tôi cưỡng được em"
"Anh...anh vô sỉ"
"Quá khen, đây là phí cho việc miệng nhỏ của em ngậm 'người anh em' của tôi suốt đêm" Yoongi cắn vành tai cậu thì thào
"Là anh không chịu rút ra...ah..uh~~~ đừng đẩy nữa mà......sâu quá"
"Vậy sao? Tôi lại nhớ là có người dùng lỗ nhỏ này hút chặt tôi còn miệng thì cứ 'muốn mà ưm đừng rút ra' " càng nói anh càng ra vào mạnh mẽ hơn không cho cậu còn hơi sức để trả lời
"Vô sỉ....vô sỉ...ưm...ah...á....."
"Còn mạnh miệng thế vậy chắc là tôi chưa đủ sức phục vụ em rồi. Tiếp nào babe"
"Hức....hức em chừa rồi.....tha...tha cho em"
--------end chap--------
Là reader có tâm? Thì nên vote đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE] [H] Sweet Love
Fiksi Penggemar_anh và em đều mong muốn có một happy ending_ _anh và em liệu có còn bên nhau?_ _anh và em .......... chuyện tình chưa có hồi kết_ --------------------------------------------- Truyện được viết bắt đầu từ 1 phút ngẫu hứng của con shiper SOPE❤ Yêu th...