Chương 38

129 4 0
                                    

Tiêu Viêm lại đi tranh mạc thiết dong binh đoàn, hắn ca ca luôn là đau nhất hắn, chỉ cần hắn thích, bọn họ liền nguyện ý. Dung Dữ da mặt rất dày hướng nhỏ hắn không biết nhiều ít tuổi Tiêu Đỉnh tiêu lịch kêu một tiếng ca, Thanh Liên nghe xong thẳng nói móc hắn không biết xấu hổ.


"Ngươi có phải hay không đối lão sư làm cái gì? Hắn đến bây giờ cũng chưa ra tới quá." Tiêu Viêm hỏi.


Thanh Liên hiếm lạ nói: "Nắng hè chói chang có lão sư? Ai nha?"


Dung Dữ trực tiếp xem nhẹ hắn nói: "Ta cho hắn giống nhau đồ vật giúp hắn khôi phục linh hồn lực lượng, chờ ngươi luyện hóa ba loại dị hỏa lúc sau là có thể giúp hắn luyện chế một khối thân thể, hắn liền không cần ở nhẫn."


Tiêu Viêm sắc mặt vui vẻ, "Lão sư nói cho ngươi."


"Ân."


Tiêu Viêm: "Kia lão sư khi nào mới có thể tỉnh?"


Dung Dữ: "Nhanh, yên tâm."


Bị xem nhẹ Thanh Liên: "Hừ!"


Tiêu Viêm: "Ngươi làm sao vậy?"


Thanh Liên: "Ta......"


Dung Dữ: "Hắn giọng nói không thoải mái, đừng để ý đến hắn."


Tiêu Viêm ở học viện Già Nam thỉnh một năm giả, hiện tại đã qua đi hai năm, thật sự thực xin lỗi Nhược Lâm lão sư, hơn nữa, học viện Già Nam dị hỏa cũng là thời điểm tìm hiểu một phen.


"Học viện Già Nam là không cho người ngoài đi vào, các ngươi cũng đừng cùng đi qua đi?" Tiêu Viêm nói. Học viện Già Nam làm Đấu Khí Đại Lục số một đứng đầu học viện, cường giả như lâm, bọn họ đi theo cũng cần hội ngộ thượng phiền toái.


Thanh Liên đối này khinh thường hừ một tiếng, biến thành hỏa hồi Tiêu Viêm trong cơ thể đi.


Dung Dữ cười nói: "Ta cũng là học viện Già Nam trưởng lão, vẫn là cao tầng. Ha hả, Viêm Nhi muốn hay không tới......"


Tiêu Viêm cho hắn một cái xem thường, nói: "Mặc kệ ngươi nói chính là thật là giả, học viện Già Nam đều không phải xằng bậy địa phương, ngươi phải cẩn thận."


Dung Dữ quả thực thụ sủng nhược kinh, Viêm Nhi đây là...... Ở quan tâm hắn?


Đáng tiếc kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, Tiêu Viêm chuẩn bị rời đi tháp qua ngươi sa mạc thời điểm, bị người chặn đứng. Người đến là một cái mỹ diễm đến cực điểm xà nhân, dáng người yểu điệu, phong tình vạn chủng, là cái là nam nhân đều sẽ thích kia một khoản. Bất quá đáng tiếc hắn gặp được chính là hai cái thích nam nhân nam nhân. Nàng còn mang theo một đám xà nhân, thực lực đều rất mạnh hoành. Mà cái này mỹ diễm đến cực điểm nữ nhân, thực lực xa ở bọn họ phía trên, lai lịch không đơn giản a......

[Đấu Phá Thương Khung] Cưỡng Chế ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ